Chapter 15

1.3K 50 0
                                    

"AHH, TAZ... You're so merciless tonight," paungol na sabi ni Natalia.

Breathless, Tazmania continued pounding into Natalia from behind. He thrust in and out of her body, again and again, and as fast and as hard as he could. To add to her pleasure, he squeezed one of her breasts hard with one hand, while the other remained firmly on her waist.

"Ahh... ahh... Tazmania..." palakas na nang palakas ang ungol ni Natalia. "I'm coming, babe..."

"I know," paanas na sabi niya. Soon, he felt her release. He thrust faster and harder until it was his turn to come. Then he collapsed beside her, and dozed off to sleep.

Hindi alam ni Tazmania kung gaano katagal siyang nakatulog. Nang magising siya, nasa ibabaw na niya si Natalia, hinahalik-halikan siya sa leeg habang dinadama ng mga kamay ang dibdib niya.

"That was amazing, babe," nang-aakit na bulong ni Natalia sa tapat ng tainga niya.

"Sex with me is always amazing, Nat," pilyong pagpaalala ni Tazmania.

"I've missed you, babe," bulong ni Natalia, habang unti-unting bumababa ang kamay sa kanyang pagkalalaki. Moments later, her hand was already working on his shaft.

Tazmania groaned, but he didn't feel the need for a second round. After taking Natalia, he couldn't help but feel ashamed by what he'd done. Ngayong nawala na ang kalasingan niya, saka lang siya natauhan. At napagtantong nagkamali siya nang gabing iyon.

Iniwasan niya si Natalia dahil nakukulitan na siya rito. Pero kanina, matapos siya nitong akitin sa bar kung saan siya natagpuan, ay nagpadala siya sa dikta ng kanyang katawan. Nakainom na kasi siya noon, at mahirap labanan ang pang-aakit ni Natalia lalo na at alam na alam na nito kung paano siya pasasayahin.

Ang masama nga lang, ibang babae ang nasa isip niya buong gabi. Napakagago talaga niya para gumamit ng ibang babae para lang mapakawala ang init na naramdaman niya para sa babaeng alam niyang hindi niya puwedeng makuha.

Hinawakan ni Tazmania ang kamay ni Natalia at pinigilan ito sa ginagawa. "Stop. I need to go, Nat."

"So soon?" tila dismayadong tanong ni Natalia. Nagpaawa rin ito ng mukha. That tricked had worked on him before, but not tonight.

Habang nakatingin siya kay Natalia, wala siyang ibang nakikita kundi si Odie. Hindi maalis ang huli sa isipan niya. Nakakatawa pero kahit ilang oras pa lang niyang hindi nakikita si Odie, para bang nami-miss na niya ito. Pati ang kambal.

Bigla naman siyang nakonsiyensiya. Ginamit niya lang si Natalia para sa gabing iyon, pero iba siguro ang iniisip ng dalaga. He had probably given her false hope because she was looking at him with lovestruck eyes.

"I'm sorry, Nat," nagsisising sabi ni Tazmania. "Hindi dapat 'to nangyari... ayokong paasahin ka."

Kumunot ang noo ni Natalia. "What do you mean, Taz?"

Tumayo si Tazmania at nagbihis na. Pagkatapos ay saka niya hinarap si Natalia. "Nat, what we've always had was just physical relationship..."

Tumayo rin si Natalia, hindi na pinagkaabalahang balutan ng kumot ang kahubdan. "And we're having so much fun together, aren't we, Taz?"

"Yes. But you want more. I can't give you that."

Humalukipkip si Natalia, saka umiling-iling. "Natutuhan ko na ang pagkakamali ko, Taz. If I wanna make you stay, I shouldn't ask for more. I want you to stay with me, kaya hindi na ko hihingi ng kahit ano sa 'yo. Kaya kong makontento sa kung ano'ng kaya mong ibigay."

Noon, hindi nahihirapan si Tazmania na mang-iwan ng mga babae dahil alam niyang mababaw lang ang damdamin ng mga ito sa kanya. Hindi naiiba si Natalia, pero sa pagkakataong iyon, naging maingat na siya. Ayaw niyang may masaktan na babae dahil gusto niyang maging mabuting tao alang-alang sa nag-iisang babae nagkaroon siya ng purong damdamin—kay Odie.

Dumb Ways To LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon