Chapter 3- Hug and Kiss

97 2 0
                                    

Wala pa yata si 'Boss'. Dapat lang,  seven pa lang ng umaga.  Alas-otso pa naman duty call. Wala pang tao sa offiice. Inagahan ko talaga. Kasi nga diba, ayaw ko nang malate ulit at tsaka dami ko pang aayusin sa work ko. Di ko natapos kahapon.

Pumasok ako sa office ni 'Boss' para mag-ayos ng files kaso..

"Oh hala! Ba't nandito ito?!"--anong ginagawa niya dito? Wala ba 'tong bahay? Ba't dito natulog. 

Pero SHOCKS lang! Si 'Boss 'natutulog sa couch Half naked! Napalunok ako. Nakikita ko ang mga pandesal niya. Patingin lang kahit sandali. Di pa naman ako nag-almusal kanina. Siya na lang kaya almusalin ko?? Yummy e. erase2x. Ano ba itong iniisip ko..ang perv ko na.

Kaya bago pa ako magkasala pinilit ko na lang ilipat ang atensyon ko sa ibang bagay..

AT...........

SH--T!! Dumaan ba si Bagyong Yolanda.? Ang  daming kalat!  Beers, left-over foods pati mga papel. Ano ba nangyari dito?? Ba't ang gulo?

At lilinisin ko itong lahat??Secretary ang inapplayan ko hindi janitor!! Tsk! Kainis naman noh.

Ayaw kong namang kasi ipalinis sa janitor, dami na nga gagawin ni Manong dadagdagan ko pa..*sighed*.ang bait ko talaga. ,_,

Linis..linis..

Nang biglang.....may yumakap sa likod ko!

"Ang bango mo naman, paamoy ha?"--sabay halik sa aking leeg. 

"Kyaaa!!"--tinulak ko siya.

" Manyakis! Pervert! Magpasamantala! Rapist!! Whaahh! Tulong!!"--Pinagpapalo ko ng walis tambo ang lapastangan na 'to.

"Aray! Aray! Ano ba?! Ang OA mo wala pa nga akong ginagawa sa iyo! Aray!" Sinasangga niya mga palo ko.

"Bakit mo ako niyakap ha?! At hinalikan mo pa ako!! May balak ka noh?!! Tulong! Pulis!"--Papaluin ko pa sana siya kaso naagaw niya ang pamalo.

"Ikaw kaya ang ipapulis ko?! Ikaw itong nananakit e! Tss..Magkakapasa ako nito." He cuss.

Chasing The ONETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon