CHAPTER 17
Jimin's POV
"hyung...hyung..pst!" nagising ako dahil sa may tumatawag saken.
pagmulat ko nakita kong mahimbing padin tulog ni Emmanuel. Tinignan ko naman ang taong nasa pinto. Tumayo naman na ako at lumapit sakanya.
"hyung gising na raw. Bat sa tabi ka ni Emmanie natulog? kala ko sa sahig ka?"
"nagising siya kagabi, sumuka nanaman. Tapos nanginginig sa ginaw kaya tinabihan ko at niyakap"
"ahhh~ naka damoves ka nanaman pala? haha"
hinampas ko naman siya. Kung ano ano pinagsasabi neto.
"antok na antok pa ako hayz" sabi ni Suga hyung na dumaan samin.
"ano ba sched natin ngayon?" tanong ni V. Pumunta na din kami sa sala. Hindi pa nakaka prepare lahat.
"nakakatamad noh? haha" sabi ni Jin hyung
"magpeprepare lang daw tayo ng para sa concert next month. Yung overseas, wala pa daw sched" sabi ni Namjoon hyung habang umiinom ng kape.
"kamusta na nga pala si Emman?" tanong naman ni Hobi hyung
"nagsuka nanaman siya kagabi eh" sabi ko
"paggising ko kay hyung kanina nakayakap eh hahaha"
"waaaahh!" reaksyon nilang lahat
"ibang klase ka talaga Jiminah hahaha" sabi ni Hobi hyung
"tigilan nyo nga ako. Eh giniginaw siya, nanginginig na nga eh" sabi ko
"pwede namang doble ang kumot ah hahaha" nag asar na din si Jin hyung
"oh wag nyo nang asarin, giniginaw nga naman raw haha" sabi ni Suga hyung pero mas mapang asar yung ngiti niya eh. Hay nako ang mga to
----
Jin's POV
as usual practice nanaman ngayon. Si Jimin at Namjoon lang wala dito, andun sa office ni Bang PDnim, kakausapin na daw nila ng about sa relasyon ni Jimin at Emmanuel.
sa totoo lang lahat kami kinakabahan sa kalalabasan ng usapan nila. Baka magalit si Bang PDnim eh tapos baka pati managers namin magalit din.
"hyung, ang tagal na nila ah" sabi ni V kahit sa phone niya naka tingin
"tigilan mo nga ako ng pangugulit mo, mas kinakabahan ako sayo eh"
"relax lang kayo, wala naman tayong magagawa kung ano man magiging desisyon ni PDnim eh" sabi naman ni Suga na nakahiga.
"magpractice nalang kaya tayo?" sabi naman ni JK
"wala yung dalawa, pano magpapractice?" tama nga naman ni Hobi
"kantahan mo nalang kami Seokjin hyung"
"ako nanaman nakita mo Taehyung ah"
"hindi nga haha mag practice ka nalang ng solo mo sa concert"
"ayoko, nakakatamad"
hinintay pa namin ng ilang minuto yung dalawa. Maya maya dumating nadin sa wakas.
"anong nangyare?" sabi agad ni V
"wala" sagot ni Namjoon, si Jimin tahimik lang.
"anong wala hyung?" tanong ni JK
BINABASA MO ANG
UNEXPECTED
FanfictionEmmanuel Ferrer, a Filipina girl born in the year 1995, ang nais niya lang ay makita ulit ang bestfriend niyang 10yrs nang hindi nakakasama.Ang buong plano niya lang ay ang makaexperience ng new things, and she did. Friendship, Family, Adventure...