Đông này lạnh quá, giờ ngồi uống một nhụm capuchino nóng yêu thích là không còn gì bằng. Haizz, nhưng đáng tiếc bạn lại không có cơ hội đó. Hiện giờ không có một xu dính túi nữa thì làm gì có được diễm phúc uống. Bạn chỉ có thể cắn răng chịu đựng cái giá rét này mà đi làm thêm để kiếm tiền thôi. Cũng may công việc phục vụ trong tiệm bánh ngọt này cũng không quá mức khó khăn, mặc dù khá mệt mỏi nhưng vẫn tốt hơn mấy công việc kia rất nhiều.
"Ami, làm gì mà ngẩn người thế, đằng kia có khách kìa, em lại xem họ muốn gì?"
Tiếng kêu của chị Hanna kéo bạn về hiện thực. Thật là vô ý, ai cũng bận bịu vì khách ngày càng đông hơn, vậy mà bạn lại đứng mơ mộng với cây lau nhà. Bình thường tiệm cũng có rất nhiều nhân viên, nhưng vào những ngày lễ thì đặc biệt không thấy bóng dáng ai. Chỉ có chị Yeon, chị Hanna và bạn là ở lại phục vụ. Chị Yeon thì làm bánh rất ngon nha. Tất cả món bánh chị ấy làm đều có một bí quyết riêng. Bánh mềm, mịn, lớp kem trên đó có hương vị béo ngậy nhưng ăn nhiều lại không ngán, càng ăn càng nghiện. Còn chị Hanna pha nước rất tuyệt nha. Đặc biệt là về các loại trà và cà phê không ai có thể sánh bằng chị ấy, chị ấy mà đứng thứ hai thì không có ai đứng thứ nhất. Chị ấy đã pha thử một ly capuchino cho bạn uống, mới chỉ nhấm nháp thử một ngụm thôi mà đã khiến bạn nghiện và nó trở thành thức uống yêu thích của bạn. Hic, còn bạn chẳng có tài nghệ nào nên chỉ phục vụ và dọn dẹp thôi. Nuốt ngược nước mắt vào trong, bạn tiến nhanh đến phía vị khách mới vào. Bạn lịch sự cúi đầu và đặt menu lên bàn.
"Mời quý khách chọn món ạ."
"Như cũ."
Giọng nói trầm ấm này thực sự nghe rất quen tai. Bạn ngẩng đầu lên, thì ra là anh Hoseok. Anh ấy có khuôn mặt rất điển trai nga. Mỗi cái nhếch mi, nhếch môi của anh ấy đều rất yêu nghiệt. Đa số phần lớn khách nữ ở đây một phần là vì anh ấy đến, một phần là vì chất lượng thức ăn, đồ uống ở đây quá tuyệt. Nếu đứng gần, có thể dễ dàng ngửi thấy mùi hương bạc hà dịu nhẹ toát ra trên người Hoseok. Hoseok là khách quen của quán, tất cả các ngày cuối tuần và ngày lễ anh ấy đều đến đây, nhưng lần nào cũng chọn một món duy nhất : món bánh kem bạc hà và một tách capuchino nóng của chị Hanna và chị Yeon. Đó cũng là món yêu thích của bạn.
Mỗi lần nhìn Hoseok là tim bạn đập nhanh hơn thường ngày. Bạn vô cùng yêu thích từng cái nhíu mày yêu nghiệt của anh, cái nhếch môi cười quyến rũ của anh, cái nụ cười ngọt ngào chết người của anh và hương bạc hà toát ra trên người anh. Những lúc quán vắng khách bạn đều tìm đến anh để nói chuyện. Giọng anh trầm ấm rất dễ nghe, anh lại nói chuyện rất dịu dàng, đặc biệt vô cùng ga lăng với phái nữ. Bạn liền nở nụ cười với anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Imagine| Sweet Stories 2 [Drop]
FanfictionTình yêu là gì hỡi người? Là có anh, có em, là tay trong tay, môi trao môi, tim vì nhau mà loạn nhịp. Mong các cậu vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ đứa em của Sweet Stories này nhé ?