Seoul đang trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết, thân hình nhỏ đối chọi với cái lạnh hòa vào dòng người tấp nập, đêm nay là Giao Thừa.
Căn hộ bừng sáng ngay khi bạn vừa mở cánh cửa, chẳng ngoa khi căn hộ thông minh này là thành quả của bao năm cố gắng trên cương vị một nhà tiểu thuyết gia nổi tiếng của bạn. Khung kính rộng xuyên thấu một thành phố đang ngập trong vô vàn sắc đèn.
"Chỉ sợ không kịp đón năm mới cùng em."
Một ngày cuối năm buồn và chẳng có tình yêu, bạn nghĩ thế.
Cún con quấn lấy chân bạn, cái đuôi nhỏ quẫy lên đầy thích thú khi mùi thơm từ bếp đánh vào thính giác nhạy cảm.
"Ngoan nào, bố nhỏ có lẽ sẽ không về kịp đâu." Tay luồn qua đám lông mềm mượt của Miri, nụ cười thoáng buồn lướt qua. "Năm nay chỉ có hai ta thôi."
Bữa tối đơn giản trôi qua, bạn mở ti vi và cô phát thanh viên đang mỉm cười rạng rỡ giữa quảng trường, miệng nói thật nhiều về không khí nhộn nhịp. Miri cuộn tròn và yên vị trong lòng bạn, hai mắt nó lim dim sau khi bụng đã hả dạ no nê.
Đồng hồ điểm 11:30 và bạn hoàn thành việc đặt cục bông nhỏ trong đám chăn ấm, khoác chiếc áo dày lên người và đi ra ngoài. Nhiệt độ đang giảm nhưng không khí ở quảng trường thì chẳng bớt náo nhiệt hơn tí nào.
11:58 và điện thoại bạn có tin nhắn tới, là một tấm hình bạn đang ngơ ngẩn nhìn lên màn hình lớn tại quảng trường. Lập tức ngay sau đó có một cuộc gọi tới, tên người ấy bừng sáng khiến bạn không do dự mà bắt máy. Chẳng rõ có thể nghe được gì không bởi nơi đây khá ồn ào. Nhưng có vẻ bạn lo xa rồi, nghe rất rõ là đằng khác.
"Anh đang ở rất gần em." Giọng trầm và nhẹ len vào một bên tai, ấm áp xô nhau chạy về tim.
"Anh đang ở đâu, Jungkook?" Bạn quay đầu nhìn xung quanh, người với người, làm sao để có thể thấy anh đây?
Màn hình lớn đang bắt đầu đếm ngược.
30
"Jungkook? Anh đâu?"
25
"Nơi mà anh có thể nhìn thấy em, tình yêu ạ."
15
Bạn thấy rồi, anh đang nhìn bạn, giữa một đám đông đang vui vẻ hò hét đếm ngược con số cũng màn hình lớn.
10
"Chờ em." Hai đôi mắt vừa kịp chạm nhau là lúc đôi chân nhỏ bắt đầu chạy, len lỏi qua dòng người.
3
Một chút nữa thôi.
2
Anh đang trước mắt em rồi, Jungkook.
1
Mở rộng vòng tay và mùi thảo mộc ập vào khoang mũi bạn, anh ôm chặt lấy bạn, theo thói quen hít nhẹ chút thoang thoảng của mùi vani trên làn tóc rối bời.
0
Chào mừng năm mới.
"Em tưởng anh sẽ không kịp về trước giao thừa." Bạn khẽ nói, ngước lên nhìn anh, chẳng giấu nổi nụ cười tươi rói trên cánh môi.
"Sẽ không đâu, một lần là quá đủ rồi." Jungkook mỉm cười cúi thấp xuống, rải từng cái hôn nhẹ lên khuôn mặt bạn. Ánh mắt anh dừng trên đôi môi bạn, miết nhẹ và khẽ giật mình, nó lạnh quá. "Đón năm mới bằng một nụ hôn, chắc em sẽ không phiền chứ."
"Rất hân hạnh, ngài Jeon." Dứt câu, bạn nhón chân, chủ động hôn lên môi anh. Bàn tay dài thô ráp giữ lấy gáy bạn và chiếc lưỡi ma rãnh đã rất nhanh tiến sâu vào trong, cảm nhận từng đợt ngọt ngào bạn đem lại.
Pháo bông đang làm sáng rực dưới nền trời đen yên lặng, không khí trở nên thật rộn ràng và nụ hôn ấy là món quà đầu năm tuyệt vời.
#
Hơi muộn. Năm mới an lành nhé các tình yêu của team.
_Maknaeteam_
BẠN ĐANG ĐỌC
|Imagine| Sweet Stories 2 [Drop]
FanfictionTình yêu là gì hỡi người? Là có anh, có em, là tay trong tay, môi trao môi, tim vì nhau mà loạn nhịp. Mong các cậu vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ đứa em của Sweet Stories này nhé ?