Hôm nay có dịp rảnh rỗi, bạn quyết định thức dậy sớm làm bữa sáng tình yêu cho Jin. Đấu tranh với cái bếp hơn một tiếng đồng hồ rồi vẫn không chút gì tiến triển. Trứng cháy khét, cơm sống, canh mặn,... Hic, sao mà khó quá vậy nè. Bình thường thấy anh nấu có vẻ dễ dàng lắm mà.
-Hửm, em đang làm gì đó?
Jin với khuôn mặt ngái ngủ, đầu bù tóc rối nhìn bạn. Anh đã làm việc suốt đêm qua rồi, chắc mệt lắm. Vậy mà bạn không làm nổi một bữa sáng ngon lành dành cho anh.
-Em... em muốn nấu bữa sáng cho anh.
Jin nhìn vào căn bếp không khác gì đống bừa bộn, rồi lại nhìn người bạn dính đầy vết dơ, trông thảm vô cùng. Jin vừa bực vừa buồn cười.
-Làm gì mà nhem nhuốc vậy? Sao không ngủ thêm tí nữa?
Bạn chỉ cười cười không nói gì. Hai ngón tay bối rối đan vào nhau, lòng thấp thỏm.
-Haizz, thôi được rồi, lại đây. Em coi, cái bếp anh tan tành rồi.
Bạn nằm gọn trong lòng Jin. Hai tay quàng qua ôm eo anh. Jin nhẹ nhàng hôn lên tóc bạn.
-Xin lỗi, em có vẻ không có duyên với việc bếp núc.
-Không sao. Trừ việc này ra thì cái gì em cũng giỏi.
-Thật sao?- Bạn cười tươi nhìn anh, trong lòng cảm thấy ấm áp
-Chỉ trừ thêm cái hơi ngốc, hơi lùn, lâu lâu lơ đãng, hậu đậu...
-.....- ha ha, xin rút lại mọi lời khen cho anh
-Cũng may không ai để ý em nên anh mới hốt được em về.
-.....- có cần phải vậy không?
-Anh đùa thôi. Lên thay đồ đi, tụi mình đi ăn sáng.
-Vâng- thôi không sao, có đồ ăn an ủi là được rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Imagine| Sweet Stories 2 [Drop]
FanfictionTình yêu là gì hỡi người? Là có anh, có em, là tay trong tay, môi trao môi, tim vì nhau mà loạn nhịp. Mong các cậu vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ đứa em của Sweet Stories này nhé ?