Anh Jung Hoseok vừa mua được một căn hộ lầu 3 ở trong góc nhỏ của thành phố.
Anh Hoseok vừa nắm tay cô người yêu vừa hếch chiếc mũi cong vút của mình lên trời mà rằng.
Căn hộ này là nhà của hai đứa mình nhé.
Cô người yêu bật cười trước sự hãnh diện cao ngất của anh, nhướn người hôn chóc một phát lên má anh và miệng Hoseok toe toét một nụ cười. Jung Hoseok nhìn cánh cửa kính trong suốt, quay sang nhìn cô người yêu đang rạng rỡ thập phần, giọng không biết do nói nhiều quá hay sao mà giờ nhỏ xíu, trầm trầm khàn khàn rót vào tai cô nhẹ bẫng.
"Cùng nắm tay bước vào nhé."
Nhận lại một cái gật đầu, anh nhấp nhẹ một dãy 4 chữ số vào màn hình cảm ứng và cùng cô bước vào trong. Cả hai đưa nhau lên lầu ba, anh Hoseok bảo cùng nhau đi bộ tốt hơn, mà cô người yêu cũng không có ý định phản kháng nên hai đứa cứ tay nắm tay đung đưa, ung dung leo hết 3 tầng lầu.
"Em muốn tự mình mở không?" Hoseok hướng ánh nhìn đến cô người yêu đang hồi hộp.
"Anh dắt em vào nhé?" Cô nhìn lại anh, mắt đen tuyền nhìn mắt màu cà phê, giọng cô hơi run. Chắc do tiết trời đầu năm còn lạnh quá.
Cô xạo đó, chứ cô đang hồi hộp muốn chết.
Một nụ cười ôn nhu và "cạch" một phát, anh kéo cô vào trong. Không quá nhỏ, cũng chẳng quá mức rộng lớn, vừa đủ cho hai người và nội thất cũng thật đơn giản, tinh tế.
"Oa... oppa, nơi này toàn là đồ đôi thôi." Cô người yêu của Hoseok quả là nhanh mắt ghê luôn. Phải, anh Jung đã ngốn cả nửa tuần để đi sắm đồ dùng trong nhà đó, cái nào cũng là một set hai món.
"Anh muốn mọi người khi đến nhà chúng ta lúc nào cũng sẽ ganh tị đến tăng xông thì thôi." Jung Hoseok là có tham vọng trêu ngươi mấy người độc thân, nhất la mấy anh em trong nhóm.
Đâu đó ở mấy nơi khác trong thành phố, mấy người thanh niên thi nhau hắt hơi vì trời lạnh quá, hay phải chăng là có kẻ gan to nhắc xấu mình.
"Ami, anh yêu em." Hoseok ghé vào tai cô người yêu đang bận rộn nấu ăn ở ngôi nhà mới, liền nhận được một cái hôn phớt trên môi.
"Anh đói rồi phải không? Chờ em nấu xong rồi chúng ta cùng ăn nhé?"
Vậy là như rằng ngoan ngoãn tủm tỉm môi đi ra bàn ăn ngồi, chống hai tay lên kê cằm nhìn người yêu đi qua đi lại trong khuôn bếp nhỏ.
#
Vậy là anh Jung Hoseok chỉ muốn người ta đến nhà mình rồi ghen đến tăng máu lên não, rồi đi về vậy thôi hả?
BẠN ĐANG ĐỌC
|Imagine| Sweet Stories 2 [Drop]
FanfictionTình yêu là gì hỡi người? Là có anh, có em, là tay trong tay, môi trao môi, tim vì nhau mà loạn nhịp. Mong các cậu vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ đứa em của Sweet Stories này nhé ?