🍥 Chương 13: Tâm tình thay đổi 🍥

8.3K 560 12
                                    


"Tôi thấy anh chả giống thương nhân chút nào" - không khách khí đáp lại.

"Em...."- anh tức giận quay sang một bên nhưng chưa đến ba giây đã quay lại vì anh biết cậu không rảnh năn nỉ anh đâu, tiếp lời -" Từ khi ông ấy biết tôi và anh hai không thích phụ nữ thì rất tức giận đã đánh hai anh em tôi rồi nhốt chúng tôi lúc đó thật sự rất đáng sợ, đê kháng nghị tôi đã lấy một con dao đâm ngay ngực trái của mình khiến ông ấy phải chịu thua "

Cậu quay sang nhìn anh, ánh mắt không giấu được sự chua xót.

"Không cần buồn vì tôi, bây giờ không sao rồi" - thấy cậu buồn anh lại có cảm giác nở hoa trong lòng .

"Tôi có buồn sao, trễ rồi tôi đi ngủ đây, mai còn đi học" - cậu đứng lên phủi bụi rồi đi nhanh về phòng cậu sợ sẽ vì xúc động mà ôm chầm lấy anh .

"Ngủ ngon "- để lại một câu rồi cậu lên giường ngủ mất .

Anh mỉm cười lắc đầu, ánh mắt anh nhìn về phía tấm lưng kia đành ôn nhu, chuyện này anh chưa từng kể với anh nhưng anh nguyện ý nói cùng cậu để cậu chia sẻ cùng anh .

Sáng hôm sau Taehyung bất giác dậy sớm chỉ mới hơn sáu giờ, vệ sinh xong thì nhìn đến giường của Jungkook thì thấy giường trống kkhông anh nhíu mày nhìn đồng hồ " Chỉ hơn sáu giờ thôi mà " 

Khoảng một lúc sau Jungkook bước vào, một thân đồ thể thao, mồ hôi chảy ròng từ trán xuống khuôn mặt tràn đầy sức sống .

"Jungkook, sáng sớm em đi đâu vậy" - Anh nhìn cậu từ đầu đến chân nghi vấn hỏi cậu .

"Tôi tập thể dục, hôm nay anh thức sơm vậy. Tôi đi tắm trước cái mồ hôi ,khó chịu quá "- cậu mỉm cười với anh, từ đêm hôm qua cậu đã thêm anh vào danh sách bạn bè của cậu không lạnh lùng nữa .

Tâm trạng buổi sáng của anh hưng phấn lạ thường vì nụ cười của cậu. Anh nhìn hai tên còn ngủ say kia thì chạy đến phá, lấy gối đè lên mặt của Hoseok khiến anh không thở được phải ngồi dậy, chạy qua bóp mũi Jimin không cho cậu ngủ.

"Kim Taehyung, hôm nay cậu điên sao ?- Hoseok tức giận đi vào nhà tắm .

"Tên chết tiệc nhà anh, anh không ngủ thì để tôi ngủ chứ!" -_Jimin làu bàu .

Sáng nào anh cũng thấy Jungkook của anh gọi cậu ta dậy rất khó khăn nên anh mới làm như vậy cho nhanh .

"Hôm nay cậu thức sớm vậy "- Jungkook ngạc nhiên nhìn Jimin.

"Tên Taehyung điên rồi Jungkookie hắn ta không cho tôi ngủ "- Jimin kéo tay Jungkook làm nũng, một màn này rơi vào mắt Hoseok tâm tình anh xuống dốc không phanh .

Jungkook đẩy đầu tên kia ra nói " Tôi không thấy anh ta làm sai, cậu thức cũng được rồi, đi chuẩn bị rồi đi học " .

Jimin trừng to mắt nhìn cậu, cảm thấy có gì đó không đúng lắc đầu khó hiểu rồi đi làm vệ sinh .

Hoseok ngạc nhiên nhìn Taehyung chỉ thấy ai đó nở nụ cười rạng rỡ thì hiểu ra ngay là tên này đang làm trò gì đó .

"Taehyung cậu làm sao mà thu phục được Jungkook  vậy "- Hoseok nhìn Taehyung hỏi .

"Đây là bản lĩnh của tôi "- Hắn kiêu ngạo nói .

"Xí, bộ hay lắm sao, không nói thì không nói "- Hoseok nhún vai nói -" Nè, nếu cậu thu phục được cậu ta thì làm ơn tác cậu ta ra khỏi Jiminie của tôi đi, hai người đó cứ dính nhau suốt như vậy thì tôi làm sao có cơ hội "

"Nể tình bạn thân tôi giúp cậu" - Taehyung nói, nói xong anh lấy điện thoại ra nhắn tin cho Jungkook
< Jungkookie trưa nay đi ăn trưa cùng tôi được không >.

Jungkook đang ngồi trên lớp thì thấy điện thoại rung nhẹ xem thì ra là tin nhắn của tên kia .

<Anh rảnh rỗi vậy sao > - lần đầu tiên Jungkook làm việc riêng trong giờ học ai có thể tin, cậu cũng bỏ qua cả chuyện x xưng hô của anh .

Bên kia, khi nhận được tin nhắn thì Taehyung mỉm cười nhắn lại .

<Tôi lúc nào cũng chừa thời gian cho em>

Jungkook giật mình, lòng khẽ run lên, sao tên này nói chuyện tâm tình vậy

<Đừng nói chuyện sến như vậy>

<Tôi thích, mà em có đi ăn cùng tôi không>

<Ở đâu?>

<Tan tiết tôi đến đón em. Đừng từ chối>

<Được>

Cất điện thoại vào túi Jungkook bất giác mỉm cười, nụ cười ngọt ngào đã lâu rồi cậu không có cảm giác này khi ở bên người khác .

"Taehyung cậu làm sao vậy, có gì mà vui quá vậy "- Hoseok nhìn hắn thắc mắc hỏi .

"Trưa nay cậu tự lo đi, tôi đi ăn với Jungkookie rồi" - Taehyung cười nói .

"Thật sao? Cậu đi với Jungkook vậy tôi sẽ hẹn Jiminie của tôi "- anh lập tức lấy điện thoại ra nhắn tin nhưng anh quên rằng đây là Jimin  chứ không phải Jungkook, cậu ta đang nằm dài trên lớp mà ngủ, điện thoại cũng chẳng có đem theo .

"Sau lâu như vậy mà chưa trả lời" - Hoseok hỏi .

"Cậu từ từ chờ tôi đi đón Jungkookie của tôi, tôi không cho cậu theo làm kỳ đà đâu"- nói xong Taehyung cười đến vui vẻ, đi mất 

"Tên chết tiệc nhà cậu, trọng sắc khinh bạn" - Hoseok khó chịu nói nhìn lại điện thoại thì càng khó

VKOOK || Thoáng qua hay là mãi mãi [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ