Chương 48

4.9K 255 34
                                    

Quà giáng sinh nhé các tềnh iu ^0^

Nhờ có sự trợ giúp của một chị editor nữa nên mình đã hoàn xong bộ này. *tung bông*

Định hôm nay up hoàn luôn mà ko biết tui có beta kịp không. Cho nên up trước cho các tênh iu đọc đỡ buồn nhé.

Merry Christmas \^^/

------

Nghe vậy, Vu Lạc Vũ đột nhiên trừng to mắt nhìn Tốn Ngũ. Nàng biết Khôn Bát không dám nói dối nàng, nhưng Tốn Ngũ cũng sẽ không lừa nàng, cho nên Vu Lạc Vũ lại mở miệng hỏi Tốn Ngũ lần nữa.

"Lời này của Khôn Bát, ngươi giải thích thế nào?"

Lời đã nói ra, Tốn Ngũ biết hết thảy cũng không thể giấu được nữa. Huống chi người hiện giờ đang chất vấn nàng là Vu vương, là chủ thượng của nàng, là người nàng yêu. Tốn Ngũ quỳ xuống, cúi đầu, gió nhẹ lướt qua nhẹ thổi bay vài sợi tóc trước trán, che đi gương mặt nàng, nhưng lại càng có vẻ trở nên tịch mịch.

"Khôn Bát nói không sai. Nàng ấy ở Ý Thiên điện."

"Hừ!" Vu Lạc Vũ hừ lạnh, giận đến không thể kiềm chế.

"Ngươi cũng thật lợi hại! Lát nữa cô vương sẽ đến trừng phạt ngươi!" Trong mắt Vu Lạc Vũ một mảnh âm mai, nhưng cũng không thể tốn thời gian ở đây. Bùi Ngọc Nhi đi vào Ý Thiên điện. Chuyện này khiến Vu Lạc Vũ không thể không suy nghĩ nhiều.

Nàng sẽ xảy ra chuyện gì?

Vu Lạc Vũ xoay người sãi bước đến Ý Thiên điện, Khôn Bát đi theo phía sau. Vu Lạc Vũ vốn muốn để Khôn Bát đi đến Ý Thiên điện trước ngăn cản, nhưng đó là Thái Vương Thái hậu, không phải là người bình thường, nếu bản thân không đến sẽ không được, vì chỉ một mình Vu Lạc Vũ mới có thể ngăn cản. Suốt dọc đường đi, Vu Lạc Vũ chỉ cầu Bùi Ngọc Nhi đừng xảy ra chuyện gì.

Vu Lạc Vũ vừa rời khỏi, Tốn Ngũ tựa như bị hút hết sức lực, nàng suy sụp ngã ngồi trên nền đất lạnh băng, đôi mắt vô thần.

Chủ thượng sẽ xử phạt mình thế nào?

Nàng hy vọng Vu Lạc Vũ có thể đem nàng xử tử mà không phải là vĩnh viễn không gặp lại.

---------

Ý Thiên điện.

Thái Vương Thái hậu cùng Bùi Ngọc Nhi giằng co hồi lâu, bà ta chưa từng nghĩ đến tiểu nha đầu trước mắt lại quật cường như vậy, dù chết cũng không mở miệng nói ra quan hệ với Vu vương. Hôm đó bà đã nhìn thấy nàng ta cùng Vu vương ôm nhau, trong lòng tuy có chút manh mối nhưng lại không có chứng cứ. Vốn bà muốn để nữ tử tên Bùi Ngọc Nhi này thành thật khai báo, thế nhưng không ngờ lại gặp phải một khối đá vừa xấu vừa cứng. Thái Vương Thái hậu hừ lạnh khinh thường.

Quả nhiên là tôn nhi tài giỏi của bà, một cấm luyến dưỡng bên cạnh cũng trung thành với nàng như vậy. Có điều bọn chúng có quá coi thường bà rồi không? Xú nha đầu kia cho rằng không mở miệng thì có thể bảo vệ Vu vương chu toàn, nhưng bà vẫn có biện pháp khiến nàng ta đem chuyện này nói ra, có biện pháp vặn ngã nàng!

Mà Bùi Ngọc Nhi quỳ dưới đất vẫn bộ dáng hiên ngang lẫm liệt, không sợ hãi. Nàng không phải kẻ ngốc, Thái Vương Thái hậu đang suy tính gì trong đầu nàng đều rõ ràng. Lạc đế là một đế vương tốt, cho nên Bùi Ngọc Nhi sẽ không để Thái Vương Thái hậu được như ý, cho dù giữa nàng cùng Lạc đế đã xảy những chuyện khiến nàng hận Lạc đế, nhưng nàng vẫn biết bên nào nặng bên nào nhẹ.

[BHTT] Ngược Ngẫu  - Hồ Ly Đại Quân.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ