Vu Lạc Vũ tâm tình rất vui vẻ mang theo Bùi Ngọc Nhi một đường đi đến nơi bí mật đó. Mà nơi đó trái lại không có gì đặc biệt, xung quanh toàn là núi giả, cây xanh rậm rạp. Loại địa phương thế này chỗ nào trong cung cũng có thể thấy, chỉ là nơi này thanh tĩnh hơn so với những nơi khác thôi. Bùi Ngọc Nhi đi theo phía sau có chút mờ mịt.
Chẳng lẽ đây chính là nơi bí mật mà nàng ta nói đến sao?
Ai ngờ Bùi Ngọc Nhi vừa nghĩ xong, Vu Lạc Vũ đột nhiên kéo một cái, cả thân người đã đi vào một không gian bí ẩn.
Đây là....
Bùi Ngọc Nhi nghiêng đầu liếc nhìn xung quanh.
Đây là trong núi giả?
"Chỗ bí mật mà ngươi nói chình là chỗ này?"
Vu Lạc Vũ nét cười trong suốt gật gật đầu.
Không sai, chính là nơi này. Đây là nơi trong lúc nàng chơi đùa đã tình cờ phát hiện được. Bên trong núi giả này vô cùng bí mật, nếu không cẩn thận tìm thì nhất định sẽ không biết được sự tồn tại của nơi này.
"Vậy ngươi dẫn ta đến đây làm gì?" Bùi Ngọc Nhi tránh khỏi đôi tay của Vu Lạc Vũ, vô tình hữu ý lùi về sau một bước nhỏ. Nàng muốn giữ chút khoảng cách, thể nhưng khe hỡ bên trong núi giả này quá nhỏ, hai người đứng chung đã có vẻ chật chội rồi, nếu lui về sau nữa thì có thể lui đến đâu chứ?
Vu Lạc Vũ không buông tha, lại tiến lên một bước nhỏ, chặt chẽ dán lấy người kia. Đôi mắt nàng có chút mê ly, lại nhẹ nhàng nâng cằm của Bùi Ngọc Nhi, dùng khí thế sét đánh không kịp bưng tai cúi đầu hôn lên đôi môi đỏ mộng của người đó. Bùi Ngọc Nhi bị hành động bất ngờ này làm cho không kịp ứng phó, nàng hoàn toàn chưa từng nghĩ Vu Lạc Vũ sẽ vào ban ngày lại ở bên ngoài làm ra loại chuyện này. Trong một khoảng khắc hoảng thần, nàng cảm giác đầu lưỡi Vu Lạc Vũ đang định cạy mở hàm răng của mình, Bùi Ngọc Nhi mới bừng tỉnh hồi thần, vội vàng nâng hai cánh tay đặt trên vai Vu Lạc Vũ, dùng sức đẩy người này ra.
Vu Lạc Vũ theo lực đạo của Bùi Ngọc Nhi kéo ra một chút khoảng cách, nhưng vẫn dán hết sức chặt chẽ như cũ, nàng hướng về phía bên tai của Bùi Ngọc Nhi thổi khí, sau đó nói:
"Cô vương muốn nàng, hai tháng chưa từng gặp nhau, tiểu Ngọc Nhi dường như trôi qua rất thoải mái. Hôm nay còn vũ khúc, thật là kém chút nữa thì câu mất hồn phách của cô vương rồi." Vu Lạc Vũ vươn đầu lưỡi liếm lấy nhĩ khuếch của Bùi Ngọc Nhi. Sau khi cảm thấy Bùi Ngọc Nhi rõ ràng run lên mới hài lòng nói tiếp.
"Tiểu Ngọc Nhi nàng thật là yêu tinh, mỗi lần nhìn thấy nàng sẽ luôn làm cho cô vương không kiềm được muốn thân cận nàng."
"Ngươi buông ta ra." Bùi Ngọc Nhi nhỏ giọng cự tuyệt, nhưng nàng cũng không biết nên làm gì tiếp theo. Lạc đế bá đạo tiểu nhân này làm sao biết nghe lời mình. Bùi Ngọc Nhi vừa nói xong, Vu Lạc Vũ đã không thể chờ nữa mà dùng thủ đoạn cởi bỏ y phục của Bùi Ngọc Nhi. Hành động này càng làm cho Bùi Ngọc Nhi kinh hoàng.
"Đừng như vậy, đừng ở nơi này..." Bùi Ngọc Nhi nói, thế nhưng lời cuối còn mơ hồ có chút nức nở.
Vu Lạc Vũ dường như cũng nghe được giọng của Bùi Ngọc Nhi có chút không đúng, nhưng nàng không quản được nhiều như vậy, nàng muốn Bùi Ngọc Nhi, muốn đến sắp phát điên. Lúc trước không thấy Bùi Ngọc Nhi, cam giác này còn có thể nhẫn nại, nhưng hôm nay gặp lại liền làm cho Vu Lạc Vũ phát hiện nỗi nhớ nhung này, ý nghĩ muốn chiếm hữu nàng ấy làm của riêng cuối cùng cũng không thể vãn hồi được nữa. Động tác trên tay nàng tuy không ngừng nhưng lại vô cùng ôn nhu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Ngược Ngẫu - Hồ Ly Đại Quân.
Storie d'amoreTác phẩm: Ngược Ngẫu. Tác giả: Hồ Ly Đại Quân. Thể loại: Tình hữu độc chung, ngược luyến tình thâm, cường thủ hào đoạt, cung đình tranh đấu. Nhân vật chính: Vu Lạc Vũ x Bùi Ngọc Nhi | Phối giác: Khôn Bát, Niệm Tuyết.... Tình trạng: Raw 97 chương (Ho...