Đại quân đi hơn nửa tháng, cuối cùng về đến Vu thành, các chiến sĩ khải hoàn mà về, dân chúng đều chạy ra đầu đường nghênh đón anh hùng của bọn họ. Thương thế của Vu Lạc Vũ cũng đã khỏi hẳn, nàng ngồi ở phía trên long liễn, hơi mỉm cười, hướng tới dân chúng phất tay, nhận lấy sự kính yêu của dân chúng.
Về đến trong cung, văn võ bá quan toàn triều đều nhất tề hướng tới Vu Lạc Vũ quỳ lạy hành lễ, cao giọng hô to Vu vương vạn tuế! Thanh âm cao vút, vang tận mây xanh! Mà Vu Lạc Vũ đứng ở trước Hoàng Triều điện, ngẩng đầu nhướng mày, tư thái lẫm liệt, đúng vậy! Vu Lạc Vũ nàng mới là vương, là nhất quốc chi chủ vạn người triều bái!
"Hôm nay quân sĩ Vu Quốc ta khải hoàn trở về, quả là phúc của Đại Vu ta. Từ nay về sau, Diệu Nghiêm quốc sẽ không xâm chiếm đại địa Vu quốc ta, trăm năm sau chiến sự không còn, các ngươi... con dân Đại Vu ta, sẽ có cuộc sống tốt hơn, sẽ không xảy ra chuyện trôi giạt khắp nơi, mưa thuận gió hoà, Vu Quốc cũng sẽ càng cường đại hơn, tạo cho bách tính một khoảng trời bình yên!".
Vu Lạc Vũ một lời nói xong, tất cả binh sĩ trên quảng trường trước Hoàng Triều điện đều vui mừng! Vu Quốc trăm năm qua, thứ bọn họ chờ đợi chính là hôm nay, bọn họ không cần lại lo lắng chiến sự, cũng không lo lắng chiến hữu, thậm chí sinh mệnh chính mình sẽ bị nguy hiểm.
Mà Vu Lạc Vũ đứng ở trước Hoàng Triều điện, cũng bị mấy vạn binh lính phía dưới cảm nhiễm, nàng mỉm cười, tiếp theo lại tuyên bố:
"Kể từ hôm nay, Vu Quốc từ trên xuống dưới, chúc mừng ba ngày, đại xá thiên hạ!".
"A..." Binh sĩ đều quát to, mừng rỡ hết sức.
Bùi Ngọc Nhi đứng bên cạnh trên mặt cũng mang đầy ý cười, cười đến không ngậm miệng lại được. Nàng thấy một đám người thanh thế lớn như vậy, nội tâm cũng không cầm được mà tuôn trào, như sóng lớn ngập trời, rung động đến trái tim Bùi Ngọc Nhi, nàng hơi chút nghiêng đầu nhìn nhìn Vu Lạc Vũ, cảm giác tự hào tràn ngập trong lòng. Một người có thể thống trị vô số người, hắn cũng rất khó để vô số người kính yêu, kính ngưỡng, nhưng bên cạnh nàng người kia làm được, nàng rất vĩ đại, không phải sao? Nghĩ đến đây, Bùi Ngọc Nhi không khỏi bắt đầu cười nhạo mình, tại sao hiện tại mới phát hiện Vu Lạc Vũ tốt, chẳng lẽ thật là tình nhân trong mắt hóa Tây Thi?...
Đi theo Vu Lạc Vũ về tới Vĩnh Cát Điện, Bùi Ngọc Nhi rất có cảm xúc, nhìn quanh toàn bộ đại điện, nàng không tự giác lại cảm thán
"Làm sao vậy?" Vu Lạc Vũ hỏi, vừa rồi tiểu nha đầu còn cười hì hì, tại sao một hồi trong điện lại mặt sầu mi khổ kiểm.
"Ta đang suy nghĩ, mấy tháng trước, ta với ngươi còn đang thế bất lưỡng lập*." Lúc này Vu Lạc Vũ theo phía sau đem Bùi Ngọc Nhi toàn bộ ôm lấy, sau đó Bùi Ngọc Nhi khóe miệng mang cười lại nói tiếp
(*Không đội trời chung.)
"Không nghĩ tới mấy tháng sau, vẫn là ở nơi này, ta cùng với ngươi lại cùng chung một chỗ. Cảm giác thực xảo diệu..." Bùi Ngọc Nhi kéo khóe môi, cảm giác này thật sự không cách nào hình dung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Ngược Ngẫu - Hồ Ly Đại Quân.
RomanceTác phẩm: Ngược Ngẫu. Tác giả: Hồ Ly Đại Quân. Thể loại: Tình hữu độc chung, ngược luyến tình thâm, cường thủ hào đoạt, cung đình tranh đấu. Nhân vật chính: Vu Lạc Vũ x Bùi Ngọc Nhi | Phối giác: Khôn Bát, Niệm Tuyết.... Tình trạng: Raw 97 chương (Ho...