Hôn nàng? Hôn nàng sao?
Bùi Ngọc Nhi do dự chốc lát, cuối cùng vẫn cắn răng một cái, đưa đến. Môi của Vu Lạc Vũ có hơi băng lãnh, nhưng lại rất mềm, lại còn mang mùi thơm, hương thơm đó không đậm, không giống bất kỳ hương vị nào mà Bùi Ngọc Nhi từng ngửi. Đó là hương thơm từ cơ thểm là hương vị đặc trưng trên người Vu Lạc Vũ, khiến Bùi Ngọc Nhi cảm thấy vô cùng an lòng.
Nụ hôn của Bùi Ngọc Nhi rất trúc trắc, nàng không có kỹ xảo lô hỏa thuần thanh như Vu Lạc Vũ nên sẽ không suy nghĩ làm thế nào mới có thể khơi gợi dục vọng của người kia. Nàng chỉ là nhẹ hôn lên môi Vu Lạc Vũ, thỉnh thoảng đưa lưỡi quét qua môi Vu Lạc Vũ. Bùi Ngọc Nhi giống như một tiểu nữ hài lần đầu thưởng thức trái cấm, rất hồ đồ không biết gì. Bùi Ngọc Nhi cẩn thận từng tí, nhưng cho dù là vậy, nàng vẫn ba lần bốn lượt vô tình dùng răng đụng phải răng môi của Vu Lạc Vũ.
Kỹ thuật non nớt như vậy của Bùi Ngọc Nhi trái lại thật khiến Vu Lạc Vũ không còn gì để nói, nàng vốn nghĩ rằng Bùi Ngọc Nhi cùng mình phong hoa tuyết nguyệt vài lần, cho dù nàng ấy chưa từng chủ động nhưng dù gì cũng nên biết một chút. Nhưng hiện giờ, Bùi Ngọc Nhi hoàn toàn giống như tiểu nữ hài lần đầu biết hôn, xông ngang đánh thẳng.
Giằng co chốc lát, cuối cùng không còn cách nào khác, vẫn là Vu Lạc Vũ nhận thua trước. Nàng đưa chiếc lưỡi của mình ra, không chiếm lấy thế chủ động như lúc trước mà chỉ ở một bên trêu đùa dẫn dụ kéo theo Bùi Ngọc Nhi. Âm thầm dùng hành động để dạy cho Bùi Ngọc Nhi tất cả những thứ này nên làm như thế nào. Mà Bùi Ngọc Nhi cũng rất không chịu thua kém đi theo động tác của Vu Lạc Vũ, trúc trắc nhưng vẫn ra sức hôn, dần dần cũng bắt đầu trở nên thành thục một chút. Thật ra thì Bùi Ngọc Nhi cũng khong phải là không hiểu gì, dẫu sao ngày trước cùng nàng ấy làm những chuyện kia cũng không phải là không ý thức được, chẳng qua là tim nàng đang đập rất nhanh. Lần đầu tiên chiếm thế chủ động, quả thật rất khẩn trương, khẩn trương đến khiến đầu óc nàng trống rỗng, cái gì kỹ xảo, cái gì động tác toàn bộ đều quên sạch sẽ.
Càng hôn lại càng kích động, càng không thể khống chế được mình. Hô hấp của Vu Lạc Vũ trở nên dồn dập, Bùi Ngọc Nhi cũng đồng dạng như vậy. Nàng thở hổn hển, cùng nghiêng người nằm trên giường như Vu Lạc Vũ, mặt đối mặt, gần đến mức mỗi một hô hấp của Vu Lạc Vũ đều rơi vào trong mũi Bùi Ngọc Nhi. Thổi khí như lan, từng đợt từng đợt, giống như cơn gió nhẹ lướt qua mặt hồ tĩnh lặng, tạo nên từng cơn sóng nhỏ, nhàn nhạt nhưng khiến người khác an lòng.
Bùi Ngọc Nhi mơ màng nhì Vu Lạc Vũ, cả hai đều thở gấp, Bùi Ngọc Nhi không nói lời nào, Vu Lạc Vũ cũng sẽ không lên tiếng, hai người cứ như vậy yên lặng nhìn nhau, không cử động. Thật ra thì trong lòng Vu Lạc Vũ vô cùng khẩn trương cùng khó nhịn, nàng muốn đem Bùi Ngọc Nhi áp dưới thân, hảo hảo yêu thương một phen, nhưng đáng tiếc thân thể mình lại bị thương ngay giờ phút này. Nhưng Vu Lạc Vũ chỉ muốn cùng Bùi Ngọc Nhi hoan hảo, đã lâu rồi không gặp nhau, hiện giờ tương kiến, tư vị đó quả thực khiến người cảm thấy rất khó nhịn. Đã như vậy, chi bằng cùng nàng đổi vị trí. Vu Lạc Vũ cũng không so đo nhiều như vậy, dù sao cả hai cũng đều là nữ tử, nàng có mình cũng có, nàng chủ động cũng không có gì đáng ngại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Ngược Ngẫu - Hồ Ly Đại Quân.
RomanceTác phẩm: Ngược Ngẫu. Tác giả: Hồ Ly Đại Quân. Thể loại: Tình hữu độc chung, ngược luyến tình thâm, cường thủ hào đoạt, cung đình tranh đấu. Nhân vật chính: Vu Lạc Vũ x Bùi Ngọc Nhi | Phối giác: Khôn Bát, Niệm Tuyết.... Tình trạng: Raw 97 chương (Ho...