Chương 55

4.7K 205 8
                                    


"Chuyện gì xảy ra!" Quả nhiên là đã xảy ra chuyện, bất an trong Vu Lạc Vũ đã trở thành hiện thực, chỉ một buổi chiều liền xảy ra chuyện, thật đúng là không thể ổn định.

Niệm Tuyết đứng một bên cũng là đầu đầu sấm, tiểu chủ mới vừa tốt lên không bao lâu, tại sao lại sinh ra chuyện này nữa, hiện giờ chính là thời khắc hai nước Vu - Diệu giằng co, nàng ấy như vậy không phải đang quấy rối sao!

Tiểu Lý công công vẫn còn chưa trấn định, toàn thân run lẫy bẫy lại đem mọi chuyện đã xảy ra lúc chiều bẩm báo đúng sự thật. Hắn cũng thật sự là hoảng sợ, bệ hạ trọng tiểu chủ như vậy, mà hắn lần đầu tiên theo tiểu chủ xuất cung liền đem tiểu chủ đánh mất, tội này rất lớn, bệ hạ se giết mình, nhất định sẽ giết mình! Tiểu Lý nghĩ đến đây liền càng kinh hoảng thất thố, hoàn toàn không cách nào trấn định lại.

Vu Lạc Vũ nghe xong, sắc mặt lạnh đến mức có thể so với hàn sương.

"Không phải ngươi biết công phu sao?! Tại sao ngay cả một tên tiểu tặc cũng không địch lại!"

Tiểu Lý sửng sốt một chút liền hướng Vu Lạc Vũ dập đầu, vừa hốt hoảng nói:

"Nô...nô tài không biết công phu a!"

Không biết công phu?

Tảng đá trong lòng nháy mắt liền bị treo lên, lần này Vu Lạc Vũ đã hiểu rõ, thì ra bản thân rốt cuộc lại bị tiểu nha đầu Bùi Ngọc Nhi này lừa gạt. Nha đầu này...

Vu Lạc Vũ hít sâu một cái, cũng là để bản thân mình bình tĩnh lại. Vu Lạc Vũ đầu tiên là loại bỏ ý nghĩ Bùi Ngọc Nhi chạy trốn, trước không nói đến sự thay đổi của Bùi Ngọc Nhi trong khoản thời gian gần đây, theo như việc Đan Tiểu Hổ cùng sư phụ nàng ấy mà nói, Bùi Ngọc Nhi cũng nhất quyết sẽ không trốn đi. Mà theo như Lý công công nói, Bùi Ngọc Nhi e là đã thật sự bị người bắt đi mất. Thế nhưng nàng bị ai bắt? Bùi Ngọc Nhi cả buổi chiêu hôm nay cũng chỉ đi dạo một lúc, điều khác thường duy nhất chính là tên tiểu tặc trộm túi bạc đó.

Tiểu tặc...

Trong đầu Vu Lạc Vũ nhất mực hiện lên hai chữ này, mọi thứ xảy ra lúc chiều quá trùng hợp, kẻ gian kia e là cũng không phải kẻ gian thông thường, cố ý trộm túi tiền của Bùi Ngọc Nhi, dẫn nàng vào trong hẻm cụt, thừa dịp nàng không phòng bị liền làm nàng hôn mê, tên đại hán thô cuồng kia phỏng chừng chính là đồng bọn của tên tiểu tặc đó. Chỉ là, Bùi Ngọc Nhi cùng bọn họ có oán thù gì? Vu Lạc Vũ không tin trên đường có vô số con người, thế nhưng hết lần này đến lần khác lại bắt Bùi Ngọc Nhi. Từ sau khi Bùi Ngọc Nhi theo mình vào cung đến nay, số lần xuất cung có thể đếm được trên đầu ngón tay, huống chi lúc trước mỗi lần xuất cung đều có mình làm bạn, căn bản không thể cùng ai kết oán a.

Vu Lạc Vũ đứng dậy, đi tới đi lui, giờ phút này trong đầu nàng loạn thành một đoàn, Bùi Ngọc Nhi bị bắt đi sẽ xảy ra chuyện gì đây? Nàng ấy mới vừa từ trước cửa điện Diêm Vương dạo một vòng, thân thể vẫn chưa hoàn toàn tốt lên giờ lại xảy ra chuyện! Hôm nay vốn cũng không nên tùy ý để Bùi Ngọc Nhi xuất cung, không có mình đi cùng, để cho một tiểu nha đầu troi gà không chặt như nàng ấy xuất cung cái gì chứ! Vu Lạc Vũ bắt đầu tự trách, cái đầu này của mình thông minh một đời, hồ đồ nhất thời, làm sao sẽ tin những lời này của Bùi Ngọc Nhi chứ, toàn là nói bừa!

[BHTT] Ngược Ngẫu  - Hồ Ly Đại Quân.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ