Chương 84

3.7K 146 4
                                    



"Ngươi, tên hỗn đản này." Bùi Ngọc Nhi thở hồng hộc mắng người. Vu Lạc Vũ cũng không để bụng, thậm chí ôm Bùi Ngọc Nhi, bật cười.

"Tiểu Ngọc Nhi, nàng thật đúng là vong ân phụ nghĩa, vừa rồi là ai đem nàng hầu hạ khoái hoạt liên tục, toàn thân...".

"Ngươi còn nói!" Vu Lạc Vũ còn chưa nói xong, Bùi Ngọc Nhi đã vươn tay che miệng Vu Lạc Vũ, nàng giờ phút này mặt đỏ như lửa đốt, đều là hỗn đản kia không biết thẹn, đối với mình làm cái loại chuyện này còn chưa tính, thế nhưng còn không bận tâm, muốn nói thì nói, thật sự không một chút xấu hổ!

"Ngô ngô ngô.." Bị che miệng, Vu Lạc Vũ nói không ra lời, thật sự nghẹn khí, hướng tới Bùi Ngọc Nhi nháy mắt, bộ dáng liên tục lắc đầu, một bộ lấy lòng, cuối cùng Bùi Ngọc Nhi vẫn sợ che hỏng Vu Lạc Vũ mới buông tay. Nhưng nàng vẫn tức không nhịn nổi. Bùi Ngọc Nhi buông tay, lập tức xoay người đưa lưng về phía vu Lạc Vũ, nên làm gì thì làm đi, dù sao Bùi Ngọc Nhi quyết định không để ý tới hỗn đản này!

Muốn tiến đến ôm Bùi Ngọc Nhi, lại đều bị nàng kịch liệt phản kháng vẫy ra, lần này đến phiên Vu Lạc Vũ trợn tròn mắt. Vừa nãy nhất thời hưng khởi, nghĩ sao liền làm, Vu Lạc Vũ cũng không ngờ, sau khi làm xong sẽ trở thành dáng vẻ ấy a. Vu Lạc Vũ có chút tích tụ, chính mình làm chuyện này tiểu Ngọc Nhi sẽ thẹn thùng, có rụt rè, hiện giờ thẹn quá thành giận, nổi nóng, mình như thế nào đi dỗ đây? Huống hồ người này phải dỗ như thế nào? Vu Lạc Vũ từ nhỏ đến lớn chưa dỗ dành qua ai? Không phải tất cả người khác đều nịnh bợ, lấy lòng nàng sao?!

"Tiểu Ngọc Nhi... Nàng tức giận sao?" Kiên trì, Vu Lạc Vũ nhỏ giọng chỉ chỉ bả vai Bùi Ngọc Nhi. Ai ngờ Bùi Ngọc Nhi vội vàng lay động bả vai hai lần, phảng phất Vu Lạc Vũ như con sâu rất đáng ghét vậy.

"Này, có phải nàng tức giận hay không!" Ngữ khí của Vu Lạc Vũ cũng nâng lên, nàng thật sự là không hiểu Bùi Ngọc Nhi, khi không lại phát cáu cái gì, có gì đâu mà lại ầm ĩ, hai người cũng không phải là lần đầu, dù sao cái gì đều đã làm, đã gặp qua, đổi cái mới thì có sao, có cái gì tức giận a!

"..." Vẫn là không hé răng, Vu Lạc Vũ cũng có chút hơi hơi tức giận, không để ý thì không để ý, nàng không để ý tới mình, mình làm chi còn mặt nóng đi dán mông lạnh? Dùng lực thật lớn nằm xuống, Vu Lạc Vũ đang dùng thân thể tỏ vẻ, giờ phút này nàng cũng tức giận.

Mở to hai mắt nhìn đỉnh mành, thời gian đã trôi qua một hồi lâu, vẫn không thấy Bùi Ngọc Nhi có động tĩnh gì. Vu Lạc Vũ hoàn toàn buồn bực đến không được, vốn nàng còn tưởng vừa rồi mình làm một phen động tác kia, cho Bùi Ngọc Nhi biết chính mình cũng tức giận, nàng sẽ yếu thế một chút, lại đây hòa hảo, cũng không ngờ Bùi Ngọc Nhi là cái người ý chí sắt đá. Vu Lạc Vũ nghiêng đầu sang chỗ khác trừng mắt nhìn bóng lưng Bùi Ngọc nhi, thực sự là tảng đá trong hầm cầu, vừa thối vừa cứng!

Nhắm mắt lại cũng đi ngủ, Vu Lạc Vũ dự định mặc kệ, tính tình Bùi Ngọc Nhi, quá hai ngày chậm rãi cũng tốt rồi.

----

Vừa cảm giác tỉnh ngủ, trời đã sáng, ngày hè thường như vậy, mặt trời mọc rất sớm, cũng làm người ta cảm thấy oi bức, phiền ý một mảnh. Nhìn một chút vị trí bên cạnh, rỗng tuếch. Bùi Ngọc nhi thở dài, là trời vừa sáng đã đi, hay là đêm qua căn bản không có ở nơi này ngủ đây?

[BHTT] Ngược Ngẫu  - Hồ Ly Đại Quân.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ