Chương 171: Tưởng Giang gia chúng ta dễ khi dễ thế sao
Diệp Oản Oản đứng cách xa mấy bước, lẳng lặng nhìn Thẩm Mộng Kỳ ngã ngồi ở chỗ đó.
Một lát sau, cô từng bước chậm rãi đi tới, vẻ mặt đầy đau lòng, mở miệng yếu ớt nói, "Mộng Kỳ... Tại sao có thể như vậy... Cậu làm sao sẽ làm ra loại sự tình này...
Anh trai của tớ thì sao đây? Anh trai của tớ có phải cũng là vì không có giá trị lợi dụng, mới bị cậu đá một cái bay ra ngoài đúng không? Chẳng lẽ... Bây giờ anh trai của tớ đối với cậu mà nói cũng là vỏ xe phòng hờ, bởi vì hắn còn có giá trị lợi dụng sao?"
Nghe đến đó, Thẩm Mộng Kỳ quả thật là đột nhiên thức tỉnh.
Không nghĩ tới Diệp Oản Oản lại hoàn toàn nói trúng tâm tư của cô ta, nhất thời nóng nảy không dứt mà giải thích, "Tớ không có! Oản Oản cậu phải tin tưởng tớ! Hết thảy các thứ này đều là hiểu lầm! Tớ làm sao sẽ đối với anh Mộ Phàm như vậy! Tớ là thật tâm giúp anh ấy đấy!"
Mọi người thấy Thẩm Mộng Kỳ đã có chứng cớ xác thật mà còn làm dáng, mọi người thấy mặt của cô ta rõ ràng càng thêm khinh bỉ.
Đều đi đến mức này, cũng chỉ có Diệp Oản Oản, cái kẻ người xấu xí này là còn có thể nghe Thẩm Mộng Kỳ nói lời ngon tiếng ngọt.
Nguyên lai đây là Thẩm Mộng Kỳ trước sau như một xem ai được thế liền đi cấu kết với người đó, một khi thấy tình huống không đúng ngay lập tức sẽ đi tìm cái vỏ xe phòng hờ khác.
Cách đó không xa, Giang Yên Nhiên mắt thấy Diệp Oản Oản một tay đem Thẩm Mộng Kỳ làm đến trình độ này, thế mà Thẩm Mộng Kỳ lại không có cảm giác, còn đang nóng nảy cùng với cô giải thích, nhất thời không nói nên lời.
Lúc này, Tống Tử Hàng ném Thẩm Mộng Kỳ ra, khóc ròng ròng mà vọt tới trước mặt Giang Yên Nhiên, "Yên Nhiên... Cầu xin em tha thứ cho anh... Anh không biết... Anh không biết mọi chuyện lại có thể như vậy... Anh là bị nữ nhân kia lừa... Anh thực sự không nghĩ tới cô ta giảo hoạt như vậy... Từ đầu tới cuối đều là cô ta không biết xấu hổ câu dẫn anh ... Cầu xin em tha thứ anh lần này đi..."
Giờ phút này Tống mẹ quả thật cũng sắp bị Tống Tử Hàng làm cho tức chết, con mình lại bị một tiểu phiến tử nha đầu chơi đến xoay quanh mình, mặt mũi của Tống gia đều bị hắn làm mất hết.
"Yên Nhiên a, cháu cũng thấy đấy, đều là cái tiểu tiện nhân này không biết xấu hổ câu dẫn Tử Hàng, coi như là nể mặt của a di, cháu tha thứ cho nó lần này đi, người đàn ông nào không phạm sai lầm chứ! Cháu xem, dì đánh cũng đánh rồi, mắng cũng mắng rồi, nó về sau tuyệt đối là không dám, khẳng định thật tốt cùng cháu sống chung qua ngày! Cháu đi trở về giải thích cùng cha của cháu một chút, chuyện của công ty chúng ta thật sự không thể kéo thêm ngày nào được nữa a!"
Tống mẹ hời hợt nói, khiến cho Giang Yên Nhiên hơi nhíu mày, mấp máy môi, mở miệng nói, "Tống a di, xin lỗi, chuyện của công ty không phải là chuyện cháu có thể quyết định. Về phần hôn ước, quả thật giống như Tử Hàng từng nói, chẳng qua là các trưởng bối đùa giỡn, cho tới nay đều là cháu không thấy rõ mà thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô vợ ngọt ngào có chút bất lương
RomanceTác giả: Quẫn Quẫn Hữu Yêu Thể loại: Trọng sinh hiện đại Vì truyện hơi dài nên từ chương 110 thì 1 phần= 10 chương nha Văn Án "Khẩu vị của người này rốt cuộc ra sao a! Cái này cũng bỏ được vào miệng à?" Sau khi cô tỉnh dậy, nhìn vào trong gương thấy...