Chương 241: Người ta cực kỳ thích anh nha!
Tư Hạ không đi được bi phẫn đan xen ngồi ở bên dưới, quyết định gây chuyện, vừa nghe đến lời nói của Diệp Oản Oản, liên tục phụ họa gật đầu nói, "Đúng đúng đúng! Cô thấy rồi đó! Chú ấy chính là đáng ghét như vậy! Cái này không cho làm, cái đó cũng không cho làm! Không có kẻ nào so với chú ấy càng đáng ghét hơn rồi!"
Con ngươi của Tư Dạ Hàn lộ ra lạnh giá hướng về phía Tư Hạ nhìn một cái.
"Vốn chính là..." Tư Hạ nhìn ánh mắt kia tiếp tục nói, chẳng qua là âm thanh càng ngày càng nhỏ.
Tư Dạ Hàn không để ý tới cậu, ánh mắt xéo qua liếc nhìn dấu ấn trên mu bàn tay, sau đó nâng lên con ngươi, ánh mắt chậm rãi rơi vào trên người của Diệp Oản Oản.
Không khí một trận quỷ dị tĩnh mịch.
Không biết qua bao lâu, Tư Dạ Hàn rốt cuộc mở miệng nói, "Anh có thể để cho em đi, cũng có thể bắt đầu từ hôm nay, liền để em làm chuyện mà em muốn làm, không hạn chế bất kỳ tự do của em, không nhúng tay vào bất cứ chuyện gì của em, trừ phi gặp phải hai trường hợp..."
Diệp Oản Oản càng nghe càng không cách nào tin tưởng, nghe được hai chữ cuối cùng, vừa khẩn trương vừa siết chặt ngón tay, "Hai loại tình huống kia... "
Tư Dạ Hàn: "Số một, em chủ động tới cầu anh."
Diệp Oản Oản cẩn thận suy nghĩ, trầm ngâm nói, "Vậy anh có thể bảo đảm không cho ngáng chân em sao?"
Tư Dạ Hàn liếc cô một cái, biểu tình kia rõ ràng cho thấy căn bản khinh thường việc làm ngáng chân cô: "Anh bảo đảm."
Diệp Oản Oản nghi ngờ không thôi hướng Tư Dạ Hàn nhìn lại, Tư Dạ Hàn nếu đáp ứng, chắc là sẽ không lừa cô.
Nhưng anh đây là có ý gì?
Xem thường cô sao? Cảm thấy cô dựa vào chính mình liền nhất định sẽ đụng phải chướng ngại, sẽ trở về cầu anh?
"Việc thứ 2... " Diệp Oản Oản ngừng thở tiếp tục hỏi.
Tư Dạ Hàn: "Thứ hai là bị thương."
Nghe được câu trả lời này, Diệp Oản Oản ngừng sửng sốt một chút, "Cái này bị thương tính theo mức độ nào?"
Đối với Tư Dạ Hàn mà nói, cô là vật sở hữu mà anh để ý nhất, tự nhiên sẽ không cho phép cô có bất kỳ tổn thương gì.
Tư Dạ Hàn mặt không thay đổi mà mở miệng: "Dựa theo phán đoán của anh."
Diệp Oản Oản có chút không biết nói gì, "Cái này cũng quá chủ quan, há chẳng phải là hoàn toàn do anh định đoạt, chẳng lẽ em trầy da hay bị sâu trùng cắn một cái cũng có thể tính là bị thương sao?"
Tư Dạ Hàn: "Nhìn tâm tình anh."
Được rồi được rồi, anh là đại gia, anh có quyền định đoạt.
Cũng còn khá là cô có khả năng nịnh hót... ách không, kỹ năng vuốt lông cũng không phải là dùng để trưng cho đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô vợ ngọt ngào có chút bất lương
عاطفيةTác giả: Quẫn Quẫn Hữu Yêu Thể loại: Trọng sinh hiện đại Vì truyện hơi dài nên từ chương 110 thì 1 phần= 10 chương nha Văn Án "Khẩu vị của người này rốt cuộc ra sao a! Cái này cũng bỏ được vào miệng à?" Sau khi cô tỉnh dậy, nhìn vào trong gương thấy...