Chương 131-140

7.5K 145 39
                                    

Chương 131: Có phải ngốc hay không

Hôm nay trận đấu bóng rổ này là cuộc tranh tài cuối cùng của lớp mười hai, coi như là cuộc so tài cáo biệt, cho nên đặc biệt được chú ý.

Diệp Oản Oản đứng ở cửa xa xa nhìn một cái, chỉ thấy trên trường đấu đội viên hai đội đang làm nóng người, không thấy Sở Phong, chắc hắn còn chưa tới. Về phần Tống Tử Hàng, thân ảnh cao lớn rất nổi bật mà đứng ở vị trí xếp hàng thứ hai bên khán đài.

Nơi đó có Thẩm Mộng Kỳ, Phương Cầm cùng mấy cái nữ sinh lớp A khác đang ngồi. Ánh mắt của những nữ sinh kia nhìn Tống Tử Hàng tất cả đều chiếu lấp lánh, tràn đầy sùng bái. Mà trong mắt của Tống Tử Hàng cũng chỉ có Thẩm Mộng Kỳ.

Tống Tử Hàng ánh mắt chuyên chú đưa đến cô bé trước mắt, có chút kích động mở miệng nói: "Cám ơn các ngươi tới cổ vũ chúng ta!"

"Ha ha Tống đội trưởng nhưng thật ra là nghĩ muốn cám ơn Mộng Kỳ đến xem hắn thi đấu đi! Chúng ta toàn bộ mấy người cũng chỉ là nhân tiện mà thôi!"

"Có Mộng Kỳ cổ vũ, hôm nay nhất định là Tống đội trưởng làm chủ sân nhà! Mang theo Thanh Hòa đánh bại Cẩm Tú không chừa manh giáp!"

"Đó là nhất định! Sức mạnh của ái tình mà!"

Thẩm Mộng Kỳ hôm nay một thân quần dài màu xanh nhạt, rất là thanh tân ưu nhã, sắc mặt hàm xuân mà giận ồn ào lên nhắc mọi người một cái, "Các cậu đừng làm rộn! Mình đến cỗ vũ cho đội bóng rổ trường chúng ta cũng là điều nên làm mà!"

Diệp Oản Oản đứng ở cách đó không xa, nhìn đến chặt chặt chắt lưỡi. Giang Yên Nhiên vì toàn bộ đội bóng rổ rót nước mua cơm giặt quần áo, một câu tốt đều không tới, Thẩm Mộng Kỳ bất quá ngồi ở chỗ này xem trận tranh tài, lại đem hắn cảm động đến cùng tự đắc.

"Không có sao chứ? " Diệp Oản Oản có chút không yên lòng mà hướng Giang Yên Nhiên nhìn một cái.

Giang Yên Nhiên hít sâu một hơi, thu hồi ánh mắt trên người hai người bọn họ: "Không việc gì, đi thôi."

Từ khi diễn đàn công khai câu trả lời kia, Tống Tử Hàng liền bắt đầu không chút kiêng kỵ theo đuổi Thẩm Mộng Kỳ.

Hai người một trước một sau hướng hàng trước chỗ trống đi tới.

Trong sân bóng của trường học, mọi người thấy Diệp Oản Oản đều xì xào bàn tán, bất quá Diệp Oản Oản danh tiếng vốn là lớn, tất cả mọi người thấy cũng không có lấy gì làm lạ, rất nhanh sự chú ý của mọi người đều chuyển tới trên người nữ sinh sau lưng Diệp Oản Oản.

Trong nháy mắt thấy Giang Yên Nhiên, cơ hồ tất cả hai mắt mọi người đều tỏa sáng.

Nhất là các nam sinh!

"Wase! Mau nhìn mau nhìn! Mỹ nữ!"

"Mỹ nữ này lớp nào a? Tại sao dường như chưa thấy qua?"

"Ai? Đây không phải là Giang Yên Nhiên lớp A sao! Chính là đổi một kiểu tóc để nguyên quần áo trang phục mà thôi!"

Cô vợ ngọt ngào có chút bất lươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ