Chương 231: Có thể mềm mại lại thoải mái sờ soạng nữa.
Lúc Diệp Oản Oản tỉnh lại đã là buổi sáng ngày hôm sau.
Trong phòng lớn đầy yên tĩnh, ngoài cửa sổ bầu trời trong vắt xanh thẳm, trong không khí quanh quẩn mùi cỏ cây cùng hương đất mới.
Bên ngoài có con chim tước ở trên cành tung tăng kêu to, rầm rầm đạp nước cánh rất rất nhanh liền bay đi rất xa
"Tỉnh rồi."
Diệp Oản Oản đang kinh ngạc nhìn chim nhỏ ngoài cửa sổ bay xa đến ngẩn người, bên tai đột nhiên truyền tới thanh âm trầm thấp.
Diệp Oản Oản nghiêng đầu nhìn một cái, phát hiện Tư Dạ Hàn đang ngồi trên ghế gần mép giường, một tay cầm mấy phần văn kiện, một tay khác đang bị cô ôm vào trong ngực thật chặt, mà chết ở chỗ là tay anh đang đặt ở trên ngực cô.
Diệp Oản Oản cả kinh, vội vàng đem tay của Tư Dạ Hàn buông lỏng, vừa muốn mở miệng nói chuyện, lại phát hiện cổ họng của mình như bị lửa thiêu, môi cũng bị khô nứt.
"Đừng động."
Tư Dạ Hàn bỏ xuống văn kiện trong tay, dùng bông gòn dính nước thấm một chút xíu trên môi của cô, sau đó đỡ cô lên, đem ly nước ở đầu giường đưa tới bên môi của cô.
Diệp Oản Oản theo bản năng liền há miệng ra, nhiệt độ thích hợp của nước chảy qua cổ họng khô khốc,nhất thời làm cô thư thái không ít.
"Em bị làm sao vậy?" Uống nước xong, Diệp Oản Oản nghi ngờ hỏi.
Không phải cô đang ở phòng khách làm bài sao? Làm sao chớp mắt một cái lại đến phòng ngủ, hơn nữa trời đã sáng rồi?
"Lên cơn sốt." Tư Dạ Hàn trả lời, sắc mặt dường như lạnh đi một tí, "Chính em không có cảm giác..."
Biểu tình của Diệp Oản Oản bởi vì mới vừa giảm sốt tỉnh lại, vẫn còn có chút ngơ ngác, lẩm bẩm nói, "Tối hôm qua là có chút không thoải mái, hoa mắt chóng mặt, em còn tưởng rằng là do em làm bài số học, liền không chú ý."
Phát hiện biểu tình của Tư Dạ Hàn lạnh lùng, Diệp Oản Oản theo bản năng hướng trong chăn rụt một cái.
Tư Dạ Hàn cuối cùng vẫn không nói gì, trên người lãnh ý mới vừa tan lại cứng rắn quay lại, nhấn chuông trong tay kêu người giúp việc tới.
Diệp Oản Oản thất thần một lúc, có chút kỳ quái nhìn người nam nhân trước mắt, làm sao vừa tỉnh lại thì anh đã ở nơi này, là đúng lúc anh vừa tới sao?
Rất nhanh cửa phòng bị người gõ, có người giúp việc bưng một chén cháo trắng đi vào.
Tư Dạ Hàn tự mình đưa tay nhận lấy, "Ăn một chút."
Không biết có phải là ảo giác của cô hay không, Tư Dạ Hàn thoạt nhìn mặc dù vẫn là rất dọa người, nhưng giọng nói dường như so với bình thường nhu hòa đi không ít.
Diệp Oản Oản nhìn cháo trắng vô vị nhạt nhẽo, rõ ràng không cảm thấy hứng thú, bất quá vẫn là cau mày ngoan ngoãn ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô vợ ngọt ngào có chút bất lương
عاطفيةTác giả: Quẫn Quẫn Hữu Yêu Thể loại: Trọng sinh hiện đại Vì truyện hơi dài nên từ chương 110 thì 1 phần= 10 chương nha Văn Án "Khẩu vị của người này rốt cuộc ra sao a! Cái này cũng bỏ được vào miệng à?" Sau khi cô tỉnh dậy, nhìn vào trong gương thấy...