Chương 221: Tranh sủng
Diệp Oản Oản mặc dù không biết rốt cuộc tâm tình của Tư Dạ Hàn tại sao tâm lại không tốt, nhưng là kỹ thuật vuốt lông của cô đã đạt tới cảnh giới thượng thừa, vì vậy bạch bạch bạch chạy tới tiếp cận anh, mở miệng nói.
"Nơ con bướm trên cổ Đại Bạch là do anh chọn sao? Thật là đẹp mắt!"
Hứa Dịch: "!"
Mặc dù nơ con bướm của Đại Bạch là do ông chủ muốn không sai, nhưng là, tôi mới chính là người đeo a, là tôi làm việc mạo hiểm nguy hiển đến tánh mạng đấy, tại sao cô không nói gì!
"Còn có cải trắng rất tươi mới, chúng ta hái xuống đem đến phòng bếp để bồi bổ thân thể cho anh nha!" Diệp Oản Oản mềm mềm mại mại nói.
Diệp Oản Oản mềm giọng vuốt lông như vậy, Tư Dạ Hàn trên căn bản đang sinh khí ngay lập tức giảm hơn phân nửa.
Vì vậy Diệp Oản Oản thật vui vẻ mà đem thức ăn đưa đi phòng bếp.
Sau bữa cơm chiều, Diệp Oản Oản lấy từ trong tủ lạnh một miếng thịt bò bít tết, sau đó đi vào trong sân tìm Đại Bạch.
Chỉ thấy Đại Bạch hổ đang lắc cái đuôi ở trong sân dò xét, thời điểm đi ngang qua đám gà con kia, không khách khí chút nào liền mở miệng nuốt một con.
Diệp Oản Oản nhất thời nóng nảy, vội vàng chạy tới, "Đại Bạch! Nhanh phun ra phun ra! Gà này là nuôi để lấy đẻ trứng, không thể ăn!"
Đại Bạch hổ dùng ánh mắt nhìn kẻ ngu ngốc nhìn cô một cái, sau đó há miệng một cái, một con gà con dính đầy nước miếng nhanh như chớp lăn ra, thật nhanh trốn đi.
Nó làm sao có thể sẽ ăn loại sinh vật này, chẳng qua chỉ là ngậm lấy vui đùa một chút mà thôi!
Diệp Oản Oản thấy Bạch Hổ căn bản không hề ăn con gà con kia, lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, nịnh hót từ phía sau lấy ra khối thịt bò bít tết mới trộm được từ trong tủ lạnh, "Đại Bạch Đại Bạch, em ăn cái này đi!"
Đây là một khối thịt bò sống vô cùng tươi ngon, phía trên còn dính mùi máu tanh.
Luôn luôn đối với cô không nhúc nhích, Đại Bạch hổ rốt cuộc giật giật mũi.
Diệp Oản Oản ánh mắt sáng lên, kích động bắt đầu dụ dỗ, "Đây cũng không phải là khối thịt bò khô mấy đồng tiền một bọc, đây là thịt bò đen Angus đỉnh cấp nha! Siêu cấp ăn ngon!"
Hơn nữa rất đắt. Cô thật vất vả mới trộm ra!
A, cô lấy thịt bò của Tư Dạ Hàn đút Bạch Hổ của Tư Dạ Hàn, cũng không tính là trộm chứ? Ngược lại đều là của Tư Dạ Hàn a.
Diệp Oản Oản biết Slutte chưa bao giờ ăn đồ vật do người lạ đưa cho, nhưng cô đã ở Cẩm Viên hai năm rồi, cũng không xem như người lạ nữa đâu nhỉ!
"A ~ tới ~ ăn một miếng mà ~ thực sự ăn ngon lắm, không lừa em đâu!" Diệp Oản Oản không ngừng cố gắng mà dụ dỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô vợ ngọt ngào có chút bất lương
RomanceTác giả: Quẫn Quẫn Hữu Yêu Thể loại: Trọng sinh hiện đại Vì truyện hơi dài nên từ chương 110 thì 1 phần= 10 chương nha Văn Án "Khẩu vị của người này rốt cuộc ra sao a! Cái này cũng bỏ được vào miệng à?" Sau khi cô tỉnh dậy, nhìn vào trong gương thấy...