Chương 251: Có tư cách gì?
Diệp Mộ Phàm cất giọng lạnh lẽo, "Bớt xen vào chuyện người khác! Không có quan hệ gì tới cô!"
Đáy mắt Diệp Oản Oản bốc lên lửa giận, "Anh không học vấn không nghề nghiệp, cả ngày không lý tưởng, Thẩm Mộng Kỳ có biết hay không?"
Bởi vì từ nhỏ ngậm chắc chìa khóa vàng ra đời, lại là cháu đích tôn duy nhất trong nhà, Diệp Mộ Phàm bị cưng chiều thành không học vấn không nghề nghiệp ăn chơi trác táng.
Cả ngày cùng một đám bạn xấu ở chung đánh nhau, đua xe ,đánh bạc, cua gái,... vô tri vô giác sống qua ngày.
Nhưng tướng mạo anh trai rất được, miệng lại ngọt, đối với em gái là cô cũng rất tốt, vô luận đi đâu chơi đùa đều không quên chuẩn bị phần quà nhỏ vừa hiếm lạ vừa cổ quái cho cô, chỉ cần cô gọi một cú điện thoại, bất kể đang làm cái gì đều sẽ chạy tới.
Kiếp trước, cô thống hận anh trai tại sao không cầu tiến, thậm chí trong nhà đều biến thành như vậy vẫn chỉ cam chịu, Diệp Mộ Phàm cũng bởi vì cô không để ý tự tôn qua lại cùng Cố Việt Trạch, dẫn đến mâu thuẫn của cô và anh trai càng ngày càng sâu, hai người vừa thấy mặt nói không tới mấy câu đã tranh cãi, căn bản là không cách nào trao đổi, cho tới sau này càng lúc càng xa.
Quả nhiên, Diệp Mộ Phàm vừa nghe lời nói của Diệp Oản Oản, nhất thời giọng nói lạnh hơn, "Đừng động một chút là dùng Mộng Kỳ uy hiếp tôi, ngược lại tôi ở trong mắt các ngươi chính là một tên phế vật, Mộng Kỳ cùng cô không giống nhau, cô ấy chưa bao giờ sẽ bởi vì những thứ này đối với tôi ngang ngược chỉ trích! Chưa bao giờ xem thường tôi!"
"Đó là bởi vì cô ta căn bản cũng không quan tâm anh! Anh là thằng ngu!" Diệp Oản Oản không thể nhịn được nữa rống giận.
Diệp Mộ Phàm nhất thời bị lời nói của Diệp Oản Oản chọc giận, liên tục cười lạnh nói:
"Ha ha, tôi ngu xuẩn tôi không học vấn không nghề nghiệp, tôi cả ngày không lý tưởng... Diệp Oản Oản, cô có tư cách gì nói tôi, cô có biết nhà chúng ta bởi vì cái gì mới biến thành bộ dáng như ngày hôm nay sao? Cô có biết cô một mực cùng con chó một dạng, không biết liêm sỉ dính lấy Cố Việt Trạch, mà hắn ta là cái mặt hàng gì? Cô có biết người lòng lang dạ sói nhất là ai chăng?"
Diệp Oản Oản bị Diệp Mộ Phàm nói những lời khó này, giận đến cả người phát run, ngón tay giữa gắt gao véo vào lòng bàn tay, "Là em, là em ngu! Là em không học vấn không nghề nghiệp! Là em cả ngày không có lý tưởng! Là em làm hại Diệp gia cửa nát nhà tan! Là em lang tâm cẩu phế cùng ba mẹ đoạn tuyệt quan hệ!
Nhưng là, em cũng là bị oan uổng, bị hãm hại! Em căn bản cũng không có chơi ma túy! Càng không có bị nghiện! Anh tin em sao?
Em cái gì cũng không biết liền bị đưa đến cái địa phương đáng sợ đó, ngăn cách hết thảy tin tức bên ngoài, cha mẹ, còn có anh nữa, tất cả đều không liên lạc được, mà chờ em vừa ra tới, bên cạnh em hết thảy chính là long trời lỡ đất, bạn bè cách xa em mà đi, vị hôn phu cùng em chia tay, người thân thích trong nhà, thậm chí ông nội bà nội toàn bộ đều đang mắng cha của em, về phần anh nữa, anh cũng đỗ lỗi cho em, tức giận chỉ trích mắng em, còn tát em một cái kia!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô vợ ngọt ngào có chút bất lương
RomanceTác giả: Quẫn Quẫn Hữu Yêu Thể loại: Trọng sinh hiện đại Vì truyện hơi dài nên từ chương 110 thì 1 phần= 10 chương nha Văn Án "Khẩu vị của người này rốt cuộc ra sao a! Cái này cũng bỏ được vào miệng à?" Sau khi cô tỉnh dậy, nhìn vào trong gương thấy...