Chương 181: Ông chủ nhà hắn tuyệt đối không có khả năng háo sắc
Dưới lầu.
Lưu Ảnh khoanh tay tựa vào cửa viện, vốn là đang sinh buồn bực, nghe được sau lưng tiếng bước chân quen thuộc, có chút ngoài ý muốn xoay người nhìn.
"Nhược Hi tiểu thư? Không phải cô đang cùng ông chủ nói chuyện sao? Nhanh như vậy liền nói xong rồi?"
Tần Nhược Hi sắc mặt có chút phức tạp, lắc đầu nói, "Còn không có, A Cửu bận bịu, để cho tôi đi về trước."
"Ông chủ bận bịu? Xảy ra chuyện gì?" Lưu Ảnh nhất thời khẩn trương truy hỏi, so với sự kiện ở sâu thành kia còn trọng yếu hơn, vậy dĩ nhiên là đại sự.
Tần Nhược Hi vội nói, "Không có, cậu chớ khẩn trương."
"Chủ nhân đang bận rộn chuyện gì? Mấy thế thực còn sót lại ở sâu thành mới vừa quét sạch, tất cả mọi chuyện đều loạn một đoàn, mọi việc đều đang đợi ông chủ truyền đạt chỉ thị..."
Thấy Tần Nhược Hi chậm chạp không nói, Lưu Ảnh nơi nào còn không có đoán được, nhất thời cả giận nói, "Có phải hay không lại là cái ả hồ ly tinh đó! Nhược Hi tiểu thư! Bây giờ cô mới biết sao? Ông chủ vì cô ngay cả chuyện trọng yếu như vậy đều có thể để ở một bên!
Còn có hôm nay khi ở trên xe, ông chủ đang xem video hội nghị, kết quả nữ nhân này ngay trước mặt tôi cùng Hứa Dịch liền không biết xấu hổ câu dẫn ông chủ, quan trọng nhất là ông chủ không chỉ không có mắng cô ta, còn vì cô ta mà ngừng hội nghị..."
Trong đầu hiện lên hình ảnh mới vừa rồi Tư Dạ Hàn dạy nữ nhân kia làm bài, đáy mắt Tần Nhược Hi thoáng qua một tia ám mang, "A Cửu cũng là nam nhân, vị Diệp tiểu thư này lại trẻ tuổi, dáng dấp lại đẹp như vậy, anh ấy chỉ nhất thời mê mệt cũng là chuyện thường tình thôi, những thứ này đều không quan trọng, là chuyện đại sự thì sẽ không có bất kỳ người nào có thể ảnh hưởng đến anh ấy."
"Nhược Hi tiểu thư, bây giờ ông chủ đã bị ảnh hưởng được không? Đều đã đến thời điểm này, cô còn giúp chủ tử nói chuyện!" Lưu Ảnh giận đến mức không chịu nổi được nữa.
Coi như Tần Nhược Hi nói rất có đạo lý, nhưng đây chẳng qua là nhằm vào nam nhân phổ thông mà nói, ông chủ nhà hắn làm sao có thể cùng một dạng với những thứ phàm phu tục tử háo sắc kia chứ!
Đây tuyệt đối không có khả năng!
Tần Nhược Hi bất đắc dĩ mà liếc nhìn thanh niên bên cạnh, "Cậu a, chính là quá dễ xúc động rồi, sau này nhớ lấy không thể như vậy, cẩn thận bị người khiêu khích quan hệ giữa cậu và A Cửu, cô ta còn không đáng cho cậu phí tâm tư như vậy."
Lưu Ảnh sắc mặt không cam lòng, "Tôi chỉ là thật sự không nhìn nổi, nữ nhân kia ngoại trừ gương mặt thì cái gì cũng sai, ngu xuẩn hết sức còn tay trói gà không chặt, tiếp tục như thế, coi như không gây ra chuyện gì, cũng sớm muộn sẽ liên luỵ đến ông chủ, cô ta ngay cả một sợi tóc của Nhược Hi tiểu thư ngài cũng không sánh nổi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô vợ ngọt ngào có chút bất lương
RomanceTác giả: Quẫn Quẫn Hữu Yêu Thể loại: Trọng sinh hiện đại Vì truyện hơi dài nên từ chương 110 thì 1 phần= 10 chương nha Văn Án "Khẩu vị của người này rốt cuộc ra sao a! Cái này cũng bỏ được vào miệng à?" Sau khi cô tỉnh dậy, nhìn vào trong gương thấy...