Chương 551: Không bằng bây giờ thực hiên cam kết đặt cược lúc trước
Theo âm thanh rơi xuống của Khâu Nguyệt, hiện trường trong nháy mắt yên lặng quỷ dị.
Tất cả mọi người đều cho là mình nghe lầm.
Mới vừa rồi tên mà Khâu Nguyệt công bố là ai?
Kiều... Kiều Khả Hâm
Không phải là Kỳ Mỹ Lâm, mà là Kiều Khả Hâm! Cái này làm sao có thể?
Khuôn mặt trang điểm tinh xảo của Kỳ Mỹ Lâm đang đứng ở hàng trước cứng lại trong nháy mắt, cơn đắc ý tràn đầy trong mắt đã không còn mà thay vào đó là sự ngạc nhiên không cách nào tin được
Mà người còn kinh ngạc hơn so với Kỳ Mỹ Lâm lại là Kiều Khả Hâm.
Một người cho dù bị ngàn vạn chửi rủa vẫn vững như núi là Kiều Khả Hâm, cũng không kìm được lộ ra vẻ mặt mê mang cùng hoảng hốt.
"Hâm tỷ! Hâm tỷ..."
Cuối cùng vẫn là Hàn Thiên Vũ nhắc nhở, Kiều Khả Hâm mới tỉnh hồn lại, phản ứng đầu tiên là nhìn về phía Diệp Bạch ở bên cạnh Hàn Thiên Vũ.
Tất cả suy đoán của hắn, lại ứng nghiệm tất cả...
Chống lại đôi mắt sáng chói mà kiên định của thanh niên, trái tim Kiều Khả Hâm không khống chế được đập liên hồi.
Tại sao cô không phát hiện, thời điểm Diệp Bạch nói cô là Nữ hoàng điện ảnh, từ đầu tới cuối trên mặt đều không có một tia đùa giỡn.
Hắn thực sự cho rằng cô đoạt được giải thưởng...
Giờ phút này, hiện trường đang yên lặng thoáng cái khôi phục âm thanh, tiếng vỗ tay như sấm động, tổ đạo diễn của "Tĩnh Thù Truyện", còn có nghệ sĩ của giải trí Hoàn Cầu, không ít người đều hưng phấn đi lên ôm ấp chúc mừng Kiều Khả Hâm.
Kỳ Mỹ Lâm vẫn đang đứng bị Lâm Giai Âm kéo lại mới phản ứng được, sắc mặt vô cùng cứng ngắc ngồi xuống.
Bất quá, một màn giành đứng lên trước vừa rồi đã sớm bị máy quay phim ghi lại.
Giải thưởng Kim Lan lần này nữ phụ xuất sắc nhất, nam phụ xuất sắc nhất, nam chính xuất sắc nhất, tất cả đều rơi vào giải trí Hoàng Thiên, nếu lại để cho Hoàng Thiên cầm được giải nữ hoàng điện ảnh, mà giải trí Hoàn Cầu chỉ giữ được một giải diễn viên mới xuất sắc nhất thì thật đúng là mất hết thể diện rồi.
Ai cũng không nghĩ tới, một khắc cuối cùng lại có thể xảy ra một màn xoay vòng lớn như vậy, ai cũng không ngờ tới, người cuối cùng đoạt giải nữ hoàng điện ảnh lại là Kiều Khả Hâm của giải trí Hoàn Cầu, làm cho tất cả mọi người mở rộng tầm mắt.
Trên khuôn mặt nhỏ nhắn luôn ôn nhu nhẹ nhàng của Diệp Y Y lúc này toát ra vẻ lúng túng rõ ràng, bất quá vẫn ở chỗ cũ mỉm cười ra vẻ hào phóng vỗ tay, mà sắc mặt của Cố Việt Trạch bên cạnh cô ta chính là một mảnh đen trầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô vợ ngọt ngào có chút bất lương
Roman d'amourTác giả: Quẫn Quẫn Hữu Yêu Thể loại: Trọng sinh hiện đại Vì truyện hơi dài nên từ chương 110 thì 1 phần= 10 chương nha Văn Án "Khẩu vị của người này rốt cuộc ra sao a! Cái này cũng bỏ được vào miệng à?" Sau khi cô tỉnh dậy, nhìn vào trong gương thấy...