Chương 191-200

7.9K 157 10
                                    

Chương 191: Nằm trong quan tài cũng trúng thương

Diễn tập cứ như vậy kết thúc trong bầu không khí vô cùng quỷ dị.

Tư Hạ ngoại trừ vẫn nhìn chằm chằm vào cô không buông, những thứ khác ngược chẳng hề làm gì cả, cho tới khi Diệp Oản Oản nghĩ muốn phát tác cũng không tìm được lý do.

Thật vất vả chịu đựng đến diễn tập kết thúc, Diệp Oản Oản đang chuẩn bị chạy trốn rời đi.

Tư Hạ bên cạnh vừa mới diễn xong cảnh hôn, trong nháy mắt thân hình đột nhiên thoắt một cái đứng dậy, cả người không có dấu hiệu nào té xuống.

"Tư Hạ --"

"A! Trời ơi! Tư Hạ té xỉu!"

"Người tới đây mau!"

Trong nháy mắt tiếng thét chói tai tiếng kinh hô liên tiếp, hiện trường hỗn loạn tưng bừng, tất cả mọi người đều hướng Tư Hạ vây lại.

Diệp Oản Oản nhất thời sửng sờ, cả người đều tiến vào trạng thái phòng bị.

Người này, lại muốn náo thành cái gì nha?

Diệp Oản Oản nằm ở trong quan tài đạo cụ bằng kiếng, nhìn xuyên qua khe hở hướng đám người đang vây quanh Tư Hạ nhìn lại, chỉ thấy sắc mặt thiếu niên trắng bệch, vẻ mặt thống khổ co rúc ở trên đất, hô hấp cũng càng ngày càng gấp rút.

Diệp Oản Oản ngẩn người, nhìn bộ dạng như vậy, làm sao cũng không giống như là giả bộ...

"Trời ơi! Tư Hạ rốt cuộc là thế nào? Mới vừa rồi còn thật tốt, tại sao sẽ đột nhiên biến thành như vậy?"

"Tư Hạ phát tác ho suyễn!" Trình Tuyết nóng nảy không dứt mà mở miệng nói.

"Tư Hạ bị ho suyễn? Các người mau nhìn xem trên người cậu ấy có mang thuốc hay không a!"

"Tôi đã xem qua, thật giống như không có, cậu ấy đã rất lâu không có phát bệnh, làm sao bây giờ lại đột ngột phát bệnh đây!"

"Đáng chết! Cái này còn cần hỏi sao? Nhất định là bị Diệp Oản Oản cái người xấu xí kia doạ sợ rồi! Nhanh chống đưa cậu ấy đi phòng y tế đi!"

Một bên Diệp Oản Oản: "..."

Có lầm hay không, cô nằm ở trong quan tài cũng có thể trúng thương?

Trong một mảnh hỗn loạn, Trình Tuyết cùng một người nữ sinh khác vội vàng muốn đỡ Tư Hạ đi lên phòng y tế.

Kết quả, trong không khí đột nhiên truyền tới "Ba" một tiếng.

Tư Hạ lại dùng sức vung tay của Trình Tuyết ra, vừa thở dốc vừa dùng cặp mắt bởi vì quá mệt mỏi mà mang theo con ngươi thủy quang hướng phương hướng của Diệp Oản Oản nhìn lại, "Oản Oản... Oản Oản đưa tớ..."

Thảo! Còn tới!?

Trình Tuyết vốn muốn đi đỡ tay của Tư Hạ đột nhiên cứng ngắc, ánh mắt nhìn Diệp Oản Oản đã âm trầm đến cực hạn.

Cô vợ ngọt ngào có chút bất lươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ