Chương 571: Sống chết có số
Hắn thật giống như… Đã nói lời này…
Đáng chết, ban nãy vì kích thích Thập Nhất, hắn chẳng qua chỉ là thuận miệng nói một câu mà thôi, kết quả lại có thể bị người phụ nữ này nắm thót.
Dưới đài, các Ám Vệ nghe vậy cũng ngu luôn rồi, không khỏi trố mắt nhìn nhau. Cách nói của người phụ nữ này mặc dù khá gượng ép, nhưng lại không cách nào phản bác.
Diệp Oản Oản trực tiếp để cho Cà Lăm đỡ Thập Nhất đỡ xuống đài, đáy mắt lạnh như băng, không nói nhảm nữa, trực tiếp mở miệng nói: “Ra chiêu đi!”
Nguyên Sinh khẽ cười nhẹ một tiếng, “A, cái này thuộc hạ cũng không dám, nếu làm bị thương ngài, thuộc hạ chính là chết vạn lần cũng khó đền tội! Không kham nổi a!”
Trên mặt của Diệp Oản Oản không có chút cảm tình nào: “Nếu không dám, liền từ trên đây lăn xuống đi!”
“Cô…”
Nguyên Sinh nhất thời bị chọc cho giận dữ, ngay sau đó trên mặt tràn đầy giễu cợt cùng vẻ khinh bỉ.
Người phụ nữ này, giống như không có não vậy, loại chuyện buồn cười, khoác lác này cũng dám nói.
Thật là y chang Thập Nhất, không làm được gì.
Quả nhiên rác rưởi, sẽ dạy ra phế vật.
Dưới đài các ám vệ nghe được Diệp Oản Oản này không biết gì phách lối nói, quả nhiên cũng ào ào lộ ra vẻ mặt chán ghét khinh bỉ.
“Người phụ nữ này là thiếu não à? Lần trước ở quán bar, mọi người chẳng qua chỉ là nhường cô ta mà thôi, cô ta lại còn coi mình là cao thủ sao, toàn bộ không ai đánh lại sao? Còn thu nhận đệ tử, lại ở trước mặt mọi người chọn tổng đội trưởng ám vệ! Đến cùng ai cho cô ta dũng khí này ”
“Được tâng bốc không nhận rõ phương hướng đi! Khó trách dạy ra phế vật như Thập Nhất vậy!”
“Quả thật là chính là cố tình gây sự! Loại phụ nữ này chỗ nào có thể cùng so sánh với Nhược Hi tiểu thư”
……
Nguyên Sinh thở dài, bộ dạng khổ sở nhìn về phía Hứa Dịch đứng một bên, “Trợ lý Hứa, Diệp tiểu thư như vậy, thật sự là để cho tôi rất khó xử, hay là anh tới quyết định đi!”
Sắc mặt của Hứa Dịch đen như đáy nồi, giờ phút này cũng là nhức đầu không thôi, tiến thối lưỡng nan, chỉ có thể hướng về phía Diệp Oản Oản đưa ánh mắt thỉnh cầu.
Bà cô, có thể cho chút mặt mũi được không hôm nay là tôi chủ trì đó…
Chỉ tiếc, người sau bất động như núi, vẻ mặt như là bà đây phải
đánh cho hả dạ.
Hứa Dịch không có cách nào, mặt mũi đau khổ mở miệng, “Chờ một lát, tôi cần xin phép một chút!”
Hứa Dịch bước nhanh, đi tới một bên, khẩn cấp gọi điện thoại cho ông chủ mình xin phép.
Điện thoại di động reo hai tiếng, được kết nối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô vợ ngọt ngào có chút bất lương
RomanceTác giả: Quẫn Quẫn Hữu Yêu Thể loại: Trọng sinh hiện đại Vì truyện hơi dài nên từ chương 110 thì 1 phần= 10 chương nha Văn Án "Khẩu vị của người này rốt cuộc ra sao a! Cái này cũng bỏ được vào miệng à?" Sau khi cô tỉnh dậy, nhìn vào trong gương thấy...