Chương 411: Quả nhiên không tầm thường
Bởi vì thương thế của Lưu Ảnh cùng Tống Tĩnh rất nặng nên việc đầu tiên khi về nước chính là tìm một nơi gần đó chữa trị cho bọn họ.
Chờ thu xếp ổn thỏa, bọn họ sớm đã tò mò không chịu được, lúc này mọi người rốt cuộc có thể nghe được lời giải thích đầu đuôi sự việc từ Thập Nhất.
Thập Nhất nhìn từng người một đang nhìn chăm chú vào mình, bắt đầu nói: "Khi đó, chúng tôi quả thật đã đem tiểu thư Oản Oản đưa đến nơi an toàn, nhưng sau khi đến nơi đó, tiểu thư Oản Oản lại đột nhiên cự tuyệt không muốn rời đi!"
"Cự tuyệt rời đi sao?" Hứa Dịch lẩm bẩm.
"Vâng, khi đó chúng tôi đều rất tức giận, lúc ở khách sạn, dưới tình huống nguy hiểm phải chạy trối chết như thế mà cô ấy còn muốn mang theo cái rương đựng quần áo cùng đồ trang điểm của mình, chúng tôi còn tưởng rằng lần này cô lại muốn giở chứng, thật không nghĩ đến là..."
Nhớ lại lúc đó, giọng nói của Thập Nhất vẫn như cũ có chút kích động: "Cô ấy cố ý muốn chúng tôi mang theo cái rương kia cùng đi, tất cả đều là đồ dùng để ngụy trang thành Death Rose..."
Lưu Ảnh, Hứa Dịch cùng đội hộ vệ tất cả mọi người nghe vậy đều trố mắt nhìn nhau.
Cái rương đen to lớn mà Diệp Oản Oản nhất mực xem là bảo bối thế nhưng bên trong lại chính là mấy đồ hóa trang này sao?.
Lưu Ảnh lập tức hỏi: "Vậy vũ khí vòng Kim Ti của Hắc Quả Phụ thì sao?"
Thập Nhất sờ mũi một cái đáp: "Uhm, theo lời của tiểu thư Oản Oản nói thì đều là đồ trên mạng tốn cũng không ít tiền mới mua được ... Những thứ quần áo kia tất cả cũng đều là mua trên mạng... Nhưng bởi vì mua quá nhiều... nên người ta bán giá sỉ... Một cái không tới một trăm tệ ..."
Biểu tình của tất cả mọi người lúc này: "..."
Diệp Oản Oản thế nhưng lại lên mạng mua được một nhóm đạo cụ giá rẻ hơn nữa lại có thể dọa được Thí Huyết Minh – tổ chức mà người khác vừa nghe tên thôi đã sợ mất mật.
Nếu không phải là bọn họ mới vừa chứng kiến qua hết thảy mọi chuyện... Thì quả thật là giống như đang nghe truyện hài...
"Nhưng vấn đề là, cô ấy làm sao laị biết thông tin của Death Rose rõ ràng như thế, ngay cả thân phận thật của K cũng biết được, thậm chí còn chuẩn bị xong kế hoạch này nữa chứ?" có người mở miệng hỏi.
Đây đại khái cũng là nghi vấn của tất cả mọi người.
Thập Nhất giang tay ra: "Cái này sao... Tôi cũng không biết..."
Lúc này, Tống Tĩnh bên cạnh thân thể để trần, toàn thân trên dưới đều là băng gạc, ho nhẹ một tiếng lẩm bẩm nói: "Khụ... cái đó, chẳng lẽ cô ấy lại biết trước được sự việc sẽ xảy ra?"
Nhấc tới điều này, vẻ mặt của tất cả mọi người đều có chút không thể tin được.
Ngày đầu tiên tới nơi này, Diệp Oản Oản cũng đã nói Lưu Ảnh sẽ có họa sát thân, tới ngày thứ ba, Diệp Oản Oản còn nói Tống Tĩnh có kiếp đào hoa, thậm chí, trước khi tới nơi này, cô đã từng nói qua không biết bao nhiêu lần ông chủ đi xa lần này sẽ có nguy hiểm...
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô vợ ngọt ngào có chút bất lương
RomanceTác giả: Quẫn Quẫn Hữu Yêu Thể loại: Trọng sinh hiện đại Vì truyện hơi dài nên từ chương 110 thì 1 phần= 10 chương nha Văn Án "Khẩu vị của người này rốt cuộc ra sao a! Cái này cũng bỏ được vào miệng à?" Sau khi cô tỉnh dậy, nhìn vào trong gương thấy...