Chapter 3

472 7 0
                                    

What the hell is that for?

For flirting with my boy friend!Sinampal niya ulit ako, tapos hinawakan ako sa magkabilang braso ng dalawa niyang alipores.

Wala akong fini-flirt!!! Sino ba kayo ha? Sino ka ba?
At sino baying boy friend mo?

Anong wala! Nagdi-deny ka pa! Sino kami?
Kami ang Fendis Sino ako?
How dare you to ask my name?! I'm the famous Johanna Anderson!

You bitch! And who's my boy friend? It's none other than Rixx Lauchengco!�

Eh sa hindi naman talaga kita kilala eh! Ako? Flirting with Rixx Lauchengco?

Are you nuts?

He's my worst enemy!
At sayong-sayo siya dahil bagay na bagay kayo kasi ang mga type na babae ni Rixx ay mga boobs for brains na katulad mo Ms the ever famous Johanna Anderson!!!

Sumasagot ka pa?! Etong sa'yo!umamba siya ng sampal kaya na pa pikit ako!

STOP IT, JOHANNA! nabitawan ako ng dalawa niyang alipores ni Johanna at nagdikit-dikit silang tatlo

You're out of this, Raf! Wag kangmangialam! Who's this Raf? Tutulong ba siya sa pambubugbog sa akin? O tutulong siya sa akin?

Anong wag makialam? For pete's sake, Johanna! I'm your cousin and I'm suppose to take care of you! So stop this! Or else I'm going to call your mom or your dad! Tumingin sa akin ng masama si Johanna pagkatapos magsalita nung Raf.

We're not yet done. Let's go, girls!Umalis na sila.

Medyo nakakaramdam na ako ng pagbigat ng hininga ko, nanghihina na din ako, nagpapalpitate na rin ako.

Miss, are you ok? Pasensya na sa pinsan ko ah, hayaan mo isusumbong ko pa rin siya sa parents niya. I'm Rafael Chui nga pala.
Inalalayan niya ako.

I'm Kamia Jasha Elpedez. Thanks nga pala kanina, ahh.

Namumutla ka, Jasha. Do you want me to escort you to the clinic? I didn't manage to answer because at that time everything went black.

Jasha's POV

Humanda sa akin yang si Rixx!
Akalain mo ba namang ipabugbog ako sa girl friend niyang boobs for brains?!

Nakakaasar! Kung bakit naman kasi bawal akong gumanti at manghihina ako, eh manghihina din naman ako sa hindi paglabas ng sama ng loob ko.

Bat ba kasi ang unfair ng buhay Namatayan ka na nga ng nanay, mamamatay ka din? Iiwanan mo pa yung mga mahal mo sa buhay? God, bakit ako pa masyado  pa akong bata para maramdaman ang ganito ka sakit na pag iwan sa pamilya ko

OMG! Totoo nga ang balita. Anong ginawa sa'yo nung girl? Tsaka sino yung girl?

Jasha? Ayos ka lang?

Bakit ako pa? Bakit ako pa? Bakit kailangan ako pa ang mang iwan sa kanila umiyak na ako, hindi ko na kaya

Jasha, ano ba Tumigil ka na nga mamaya atakihin ka diyan eh, please stop crying umiiyak na rin si Jecka.

Suddenly, I felt numb. I'm having a hard time to catch my breath, then.

Jecka's POV

NURSE!!

Bakit, hija?

Inaatake si Jasha! Dalhin po natin siya sa Ospital! Nawalan po siya nang malay.

Kumilos kaagad yung nurse at tumawag ako ng ambulance. I was crying that time kaya ang mga usiserot usisera eh super curious na kung anong nangyayari kay Jasha, kasama ko ngayon sa hospital si Aste.

100 days for her happiness 🖤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon