sa fulo. Napatingin sa akin si Rixx, pero iniwasan ko yung tingin niya, napaupo naman siya bigla tapos pinagpatuloy ko lang yung ginagawa ko.
Ako na nga humarap siya sa akin tapos tinanggal na niya, bat siya swabeng swabe yung pagtanggal niya? Hanggang sa nakakatulog na ako at nararamdaman kong yumuyugyog. Kaya napadilat ako.
Aray ha
Sorry.
Pinagpatuloy niya yun hanggang sa
BAGABAGBAGBAG!!!!
natumba siya sa akin. And now he's on top of me.
Jasha's POV
Grabe ngayon ko lang na realize na gwapo talaga siya ngayong nagkakatitigan kami.
Ang ganda ng eyes niya, brown eyes kahit chinito, ang tangos ng ilong niya, makinis ang face niya at higit sa lahat kissable lips. SHET. Ano ba itong pinagiisip ko? Matino pa ba ako?! Nakakakilabot yung tingin niya sa mata ko, tapos titingin sa lips ko tapos sa mata ko tapos palapit ng palapit yung mukha niya lalo.
Hindi pwedeng mangyari yung YUN ngayon!!! I need to make an excuse! Bigla akong tumayo kaya nauntog kami at nalaglag siya sa sahig ako naman napahiga ulit sa kama sa sobrang sakit.
OUCH. I'm sorry, Rixx.
Wait. Kukuha ako ng yelo sa labas para sa noo mo tumakbo siya sa pintuan
Ayaw mag open ng door!
Huh? What do you mean? Ay teka ang sakit, tignan mo diyan sa may ref kung may mga yelo. pumunta siya sa may ref habang hawak ang kanyang noo. Binuksan niya yung ref tapos nanlaki mata niya sa nakita niya at may kinuha siya parang zesto yung lalagyanan ng inumin.
Oh no. Don't tell me?
Anong don't tell me?
Look at the ref pumunta naman ako sa may ref at marami akong nakitang alak at yung parang zesto at binasa ko
OMG. Kaya ba sarado yung pinto at may mga pampainit ng katawan dito eh gusto na nila ng apo?
That's what I've thought too.
Pano ba to uhaw na uhaw na ako eh.
Ako rin eh. Uminom kaya tayo nung herbal medicine, hindi naman siguro effective yun at 2oth century na tayo eh.
Siguro nga, tara inumin na lang natin.
Rixx's POV
Naka ilang pakete na kami nung herbal medicine, hindi namin akalaing ganun kasarap yun! Pero medyo umiinit na yung paligid namin.
ang sarap-sarap pala nito!
Pero parang ang init! Pakibukas naman yung aircon ng malakas.�
Wait lang nakakaramdam na rin siya ng init ng katawan gumagana pala talaga yun napatingin ako sa kanya nakatanggal na yung botones sa may dibdib niya pero hindi naman kita yung hinaharap niya tapos pinapaypayan niya yung sarili niya.
Bat ba ang init-init eh naka aircon na tayo ng ganitong lagay dina rin ako nakatiis at tinanggal ko na yung pantaas ko at nakasando na lang ako at pants syempre napatingin ako ulit sa kanya at hindi ko na talaga mapigilan ang sarili ko, natetempt na talaga ako, ang bata ko pa para maramdaman to,
tangina naman, di ko na kaya.
Hindi mo na kaya ang alinlumapit na siya sa akin, ano ba to didn't she notice that she's unconsciously teasing me? Na tetempt na ako here!
Uhm, Jasha. Hindi ko na talaga kayang magpigil.
Anong hindi mo na kayang magpigil lumapit lalo siya sa akin.
Wag ka nang lumapit sa akin, parang awa mo na. kung gusto mo pang maging birhen lumayo ka sa akin.
Anong birhen? Anong pinagsasabi mo?magkaharap na lang kami ngayon.
Taena, sinabi nang wag kang lalapit at natutukso ako sayo.
hinalikan ko na
Jasha's POV
Bat ang lamig ata? Ang lakas ata ng aircon.
Pagkadilat naman ng mata ko nagulantang ako WHATDA!
Bat kumot lang nakabalot sakin?Tinignan ko naman yung katawan ko kung may saplot OMG. Bakit wala?!
WAHHHHH I'm TOO YOUNG FOR THIS!!!!!
May bigla namang gumalaw sa tabi ko at ni-rub niya yung mata niya
Rixx's POV
WAHHHHH I'm TOO YOUNG FOR THIS!!!!!!
Anong ingay yun.
Napadilat tuloy ako ng wala sa oras at ni-rub ko muna yung mata ko at nakita ko ang isang babaeng nakakumot lang na katabi ko at mukhang shocked sa nangyari.
Ano bang nangyari kagabi? (yawn)
bigla niya akong binatukan.Eng-eng ka ba? Hindi ko rin alam! Bwiset yang herbal medicine na yan!
San na punta yung mga damit natin?tumingin kami sa paligid.
Ayun! Nasa sahig!
Pano natin makukuha yan, eh iisang kumot lang yung tumatakip satin?
Oo nga no? Pano kaya.
Alam ko na, ganito ah, kukunin ko yung akin tapos didirerso ako sa banyo, tapos ikaw naman, kukunin mo na pagpasok ko sa CR. Ok?
Sige, sige tatayo na sana ako ng
Wait! Tatakpan ko muna mata ko. Wag kang bigla-bigla aalis. Ayokong makita yan sabay takip sa mata.