Then why are you here?
It's about the incident that involves you and Jasha.
Oh. Jasha?
That bitch? Are you going to congratulate me for being successful on making her life miserableI'm not here to congratulate you,
I'm here to tell you that.
I hate you for ruining Jasha's life!Ano bang meron sa Jashang yan?Inaagaw kanya sakin! Fini-flit ka niya!
Don't accuse her of your own act!Sinisigurado kong lalong masisisira ang buhay ni Jasha sa ginawa mo ngayon!
Then gawin mo lahat ng gusto mo and I'm here to tell you that
I'll protect her from you!Nagwalk-out na ako dahil kapag lalo kang nage-explain sa kanya eh lalong gumugulo ang situation kaya of all the people na kakausapin wag na siya!
Dahil napaka psycho niya! Galit pa kaya sa akin si Jasha?
Aste's POV
Tinititigan ko sa malayo si bespreng Rixx, may nararadar talaga ako dito sa mokong na to eh, ni minsan hindi ko siya nakitang mataranta ng dahil sa babae pero tignan mo siya ngayon, iniisip niya siguro kung paano siya papatawarin ni Jasha. Matulungan nga ang bespren ko.
Calling (Jecks)
hello, Aste
Uhm, Jecks, pwede mo ba akong tulungan?
tulungan about what?
May iba ka bang liligawan at sakin ka pa magpapaturo?
ouch naman!
Wala ka bang tiwala sa akin
meron nga ba?hay buhay, siya nga pala kaya ako manghihingi ng tulong sa'yo kasi gusto kong magkabati si Jasha at Rixx.
Kasi kung tititigan mo si Rixx ngayon eh sobrang aligaga, hindi niya ata alam ang sasabihin sa pagaapologize niya.
kasi naman yang bespren mo eh, inaway niya pa siya si Jasha, alam niya naming ang init-init ng ulo ni Jasha sa kanya.
pagpasensyahan mo na lang talaga, tinamaan na siguro kay Jasha yun.
ipagmatch make kaya natin sila?nice idea, jecks
ay, di na pwede si Jasha.
bakit? May bf na siya ngayon?
wala pero di talaga pwedeng sabihin kung bakit eh, hope you understand it.
ok lang yun.
oh sige ingat ka, mamaya na lang natin pag usapan kung papaano maging good friends yung dalawa, ha, ok
ok! Love you, bye!
Call Ended
Yes! Matutulungan ko na rin siya sa wakas!
Rixx's POV
Nandito ako ngayon sa may fountain area ng school at sobrang aligaga dito, hindi ko kasi alam kung anong sasabihin ko kay Jasha kapag nag soory ako sa kanya mamaya.
Eh kung bigyan ko kaya siya ng chocolates and flowers tapos magpa...
Pre, pwede ba tayong mag-usap
Ano na naman bang problema niyong magpinsan ha, Rafael?Hindi ako nandito para mang gulo, andito ako para iparating sa'yo na layu-layuan mo na ang pinsan ko at nalalapit siya sa mga away at disgrasya.
Nagkakamali ka ng kausap, Rafael.
Sa pinsan mo ikaw dapat magbawal na lumapit sa kin kasi para na siyang linta kung makakapit sa akin,isa siyang parasite sa buhay ko,
alam mo bay un?
Napaka desperado na ng pinsan mo,