Drimon pov.....
Ang hirap maipit sa ganitong sitwasyon ha... Madami pa ngayong problema si bossing .... Kahit ganyan yan kasama at ka harsh sa pogi niyang alalay still kaibigan ko pa din yan.. Hindi naman talaga ganyan ang ugali ni Mr. Tyron kaso ngalang may nangyaring di inaasahan...
May dalawang taong pinakaimportante sa kanya na nawala..... Alam ko ang nangyari sa buhay ng kaibigan ko nasaksihan ko kung gaanu ito kameserable ng malaman niyang wala na ang kanyang asawa... Halos magpakamatay na ito, nagpakalunod sa alak.... Buti na lang at natauhan. Panu nalang kasi ang isa niya pang anak... Opps bat ba ako magke kwento..... Sabi nga di ba
'Ang lahat ay may tamang panahon,
Lahat ng katanungan balang araw ay masasagutan,ang problema ay masusulusyunan maghintay lang ng tamang panahon at darating din ang tamang pagkakataon.....'
Naks mga Lodi rhyming yan....hindi ko maaring isiwalat ang totoo kasi papatayin ako ni aut..... Este ni bossing..
"condes....." takte naman ..
"yow ano un bosing....." nakapamulsa kung tanong dito....
"call them all...." tatlong salita pero nakakatakot ..... Bat naman kaya pinapatawag ni bossing ang tropa...... Tiyak na may panibago kaming kalaban.... Nandito kami sa loob ng kuwarto ni ms. Kathniss pati na din si bulilit....
"yes bossing copy cat..." saka ito bumalik sa tabi ni ms kath habang kandung nito ang anak.....saludo talaga ako kay bossing......ang tatag niya.....
"hello...." agad kung sabi sa kabilang linya....
["yow yow... Napatawag ka... Namimiss mo agad ako?"] ang sarap talaga suntukin ng gagong to.. Hamak naman na mas pogi ako...
"Gago.. Punta kayo sa hideout may ipapagawa sa atin si bossing....."....[ge. I lab you.. Pfft...] "ulol..." gago talaga tong si marky.... Hahahaha.......saka ko naman ito pinatay...i mean binababa ang cellphone...... May nagbabanta ba naman ba uli kay bossing? Napakadelikado ngayon ng buhay ni miss kath....
Noong mga nakaraang araw may mga nakamasid lagi kay miss kath... Siguro yun yung dahilan kung bakit nagpatawag uli si boss.... Malalaman niyo din kapag nagkita kita na ang tropa halos isang taon na din ng itigil ni bossing ang underground organization.... Oo ilegal yun....
May isang sekreto kaming itinatago na kahit ang nawalang asawa ni bossing ay hindi alam na si bossing ay isang mafia boss...
"Oh my god huhuhu..." Dalawang babae ang pumasok.. Aba si manang Pala ang nagsasalita magkakilala pala sila ni miss kath....
"Oyy manang ikaw pala yan...."....pangasar ko...
"kung mag iingay lang kayo ... Better to get out...." matalim ang titig ni bossing sa amin...
"Naku sir pasensiya na po... Pero kamusta na po ang kaibigan namin...?" tanong ni manang na ngayon ay hawak na ang kamay ni miss kath...
"Dont fucking touch her..." tangna ang damot talaga ni bossing kahit nga bata ayaw talaga hahahaha.. Malupit talaga sa pagmamay ari yan....
"dada.... Shleppy zy zy...." saka naman ito naghikab nanlaki naman ang mata ni manang except kay arrah na....
"Oh my god...." Sigaw ni manang ng makita ang mga lalaking pumasok siguro mga nasa 12 lang naman dont worry mga bantay lang yan ni miss kath.... Ganyan yan ka protective..... Nang ilipat nga ng hospital si Miss kath kailangan naka helicopter talaga........ Halos limang oras na din ang lumipas pero di pa nagigising si Miss kath...
BINABASA MO ANG
HE IS A MAFIA BOSS (UNEDITED)
Romance#RANK 403 in romance #HIGHEST RANK NO. 7 in mafia What if na maikasal ka sa teacher not a simple teacher but a mafia.. what will happened ? Maging sila kaya?