chapter 18

2.8K 57 0
                                    

(FLASH BACK)

"I miss you too... my love-.....hahahah" sabay halik nito sa pisngi ni tyron.......

"kiddo let's go.." piningot niya naman ito...

" insan naman.. hahaha... " tumawa ito nang malakas..

" stop arrah and stop calling me love...its kinda irritating.. " pikon na sabi ni tyron sa kaniya... .

"Asus bakit si ehem lang ba ang maaring tumawag sayo ng L.O.V.E....." panunukso n arrah sa pinsan...

"yeah...." maikli nitong sabi......

"insan andito ba yung kinekwento mo sa akin.. si kath.." tanong nito..

"yeah..." sagot niya muli... napa simangot na lamang ito........ si arrah ay kaedad lamang ni kath at pinsan ni tyron...

(si ara yung kasama ni kath sa bahay...at best friend niya.... yan may idea na kayo.... pero hindi alam ni gab na magpinsan si arrah at tyron...si yra naman ay kaklase ni kath ... kung natatandaan niyo pa ang dalawang kaibigan ni kath yan sila....)

ng makarating sila sa kotse habang si arrah ay katabi ng driver naupo... kinandong niya naman si kath na tulog mantika pa din...

"ahahah ang sweet mo naman pala insan ... "  ngiting panunukso na sabi nito..

"aray naman insan... " napadaing ito nang tumama sa ulo niya ang rolyo ng  tissue. ..

"she's sleeping ..." mahinang sabi nito habang sinasandal sa kaniyang balikat ang ulo ni kath.. kasabay nang pag halik niya dito.. kaya nanahimik na lamang siya... ilang minuto pa ang nakalipas ay nakarating na sila sa hotel na tinutuluyan...

"ku..ya... " kinusot kusot pa nito ang mapupungay na mata, napangiti na lamang si Tyron...

"sorry baby, to ignoring you...  kung hindi kita pinansin kanina..I was pre occupied with something so .... im really sorry baby..." paulit ulit nito na sabi, nakalabas na si arrah at sila na lamang ang nasa loob...

" okay lang yun kuya... ako po dapat ang humingi ng tawad sa inyo ... akala ko po kasi hindi niyo na ako love. ...." napa ngiti na lamang si tyron sa inasal ni kath, hindi niya napigilan na halikan ito sa labi, dahil sa ginawang pag nguso nito... tila tumigil ang oras at mundo sa pag ikot yan ang nararamdaman ni kath ng mga sandaling iyon.. uminit bigla ang kaniyang mga pisngi ng mapagtanto na sa kandungan pa din siya ni tyron nakaupo... sa mga nag daang araw ay tila naiilang siya dito.. tama bang sa edad na walo ay makaramdam siya ng ganun...? Paghanga? Yan lang ang itinataga ni kath sa kaniyang isip. .paghanga lamang ang nararamdaman niya para kay tyron....

" tara na...kuya.." pag iiba nito .. kasabay ng pag alis niya sa kandungan nito...

(*>_<*).. kath

napahalakhak naman si tyron ng makitang namumula ito....

-
-
-
-

"wait baby..." napalingon muli si kath...

" ano po yun kuya..."  malambing na tanong ni kath, Mabilis na may kinuha si tyron sa kaniyang bag, pinatalikod niya ito saka sinuklayan ang mahaba nitong buhok ginawa niya itong bunny style...

"salamat kuya..." nakangiti nitong sabi..

"kiss.." mabilis na sabi ni tyron...

(*>_<*)....


"hahahah...." napatawa naman ng malakas si tyron dahil namula ang mga pisngi nito...


HE IS A MAFIA BOSS  (UNEDITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon