EPELOGUE

4.4K 72 2
                                    

 Kath pov 

asa kalagitnaan ako ng tulog ng bigla kung maramdaman ang pagkalam ng sikmura ko. Tumingala ako ng kunti ang sarap pisilin ng pisngi ng asawa ko nakakapang gigil... pero A.Y.O.K.O gutom ako... saka nalang...

"hubby..... hubby.... " tawag ko dito pero umungol lamang ito saka hinigpitan ang yakap sa akin...

"hubby nagugutom ako .. " naiiyak na ako.... nagugutom na talaga ako... " hmmmmm....

" tapos sumiksik pa ito sa akin... hindi ko na napigilan ang maiyak...

"HUBBY NAGUGUTOM AKO.... " Pero imbes na magising ito ay mas lalo akong naiyak dahil sa inasal niya...

"shut the fu*k up..." hindi ko na napigilan ang maiyak .mas lalo akong naiyak ng tumalikod pa ito sa akin.. huhuhuhuhu...

"snifff­. Hubby... gusto ko ng siomai at lechon manok... hubby... huhuhu...." pero ni hindi man lang ito nag salita... nasasaktan na ako ... biglang sumakit ang bandang puson ko... napaungol pa ako sa sobrang sakit...

Ilang minuto pa ay nawala narin ang sakit ng tiyan ko.

agad akong bumangon at lumakad ... ginaganon niya napala ako ha? kasalanan ko ba kung nagugutom ako? gusto kung kumain... pero patuloy pa rin ang pag iyak ko.... agad kong tinawagan si gabriel... huhuhu...

["Hello...."]


"Gab .. gab.... huhuhuhu.... gab gab.." - naiiyak na ako...

[" the eff ... anong nangyari sayo... nasan ang asawa mo? Bat ka umiiyak....? Nasan ka ..... pupunta na ako jan.......!!!!"]-gab­

" gab pwede mo ba akong bilhan ng siomai at letchon manok....?" - agad ko naman binaba ang cellphone ng sabi niya oo daw... nakahinga naman ako ng maayos... pramish di kita papansinin bukas MR.. VILLA CORTE... AYOKONG PANSININ KITA....


"FUUUUUUCCC**** WIIIFEEE WHERE ARE YOU... D*MN...." Nabigla ako kung sino ang sumigaw na iyon... mas nabigla ako ng...

" w....wife hey... sh*t why are you crying? " hindi ko ito pinansin.. pero patuloy pa din ako sa pag hikbi...

" hey tell me... damn sorry .. I.. tho... thought I..it was a dream.... wife... sorry. Please. .. im just tired .. galing palang ako ng ilocos then nag punta pa ako ng baguio para ikuha ka ng straw berry... halos 2 hours palang ang tulog ko... Please sorry.. dont cry na wife... sorry dahil nasigawan kita.. okay... sorry... I love you. . Wife... hush down now wife.. makakasama sayo ang masyadong pag iyak...." Oo nga pala. .madami pala akong inutos sa asawa ko... huhuhu kasalanan ko nga naman tapos nag tatrabaho pala siya ... ang laki nga ng kasalanan ko.. . wawa naman pala ang asawa ko kaya niyakap ko na lamang ito..

" may gusto ba ang maganda kung asawa? **tsup** tsup** " malambing na sabi nito na hinalikan pa ang labi ko kahit smack lang ang sarap sa pakiramdam... nagulat ako ng may bumosina... naka ilang ulit pa ito...

"May bisita ka ba wife..." napakagat ako ng labi ng maalala na tinawagan ko pala si gab gab... PATAY.....

"Stay here wife... I che check ko lang.." Sabi nito bago nawala siya sa paningin ko... Mga ilang minuto pa ng...

" ayos ka lang ba ... bat ka umiyak ng tinawagan kita... " nag aalala na sabi nito...

"Hey Gabriel stay away from my wife..." halos mag ning ning ang mga mata ko sa dala niya... agad ko yun hinablot sa kamay ni gab gab.. tapos...

"SALAMAT GABBY... PWEDE KA NG UMUWI..." rinig ko na naman ang tawa ng magaling kung asawa. ...

"okay. .. pambihira ... bukas nalang... okay okay dont push me... baka mapanu pa kayo ng baby. ..." may pag aala na sabi nito... kaya kumaway na lamang ako..

"And wife hahaha pfft....." tawa pa bwesit....

"Ty... " malambing na tawag ko...

"the eff wife... what's that ty?" Napa sigh na lamang ako saka siya hinila siya papuntang kusena...

* * * * * * *

"Im full wife... and ayok-....." bigla na lamang akong naiyak... kasi ayaw niya.. masama ba na pakainin ko siya ng siomai with super dupper hot ketchup at lechon manok .. di ba? ... huhuhu fell ko lang talaga hindi ako mahal ng asawa ko.. ganyan lagi siya... HINDI NIYA AKO MAHAL... IBABLOCK KO NA LANG SIYA SA FB.. DI KAMI BATI...

"I hate you hubby. ..huhuhu....**sniff*­*sniff*** di mo ako mahal...buti pa si boots na patawa ako... huhuhu..." napa hagulgol na lamang ako ng iyak..

"dam* wife. .. shhh.. okay fine im gonna eat this fu*king food dam*, sh*t this is hot.... WAIT SINO YUNG BOOTS WIFE HA....? TELL ME... DAMN ARE YOU  CHEATING AT MY BACK HA? WIFE? .. DAMN..." sigaw nito kaya napalunok ako natakot ako bigla ng sigawan niya ako...

"Siya yung kasama ng bobong si DORA kapag namamasyal sila ang kyut niya hubby... hehehe kasing cute mo siya hubby... " napahagikgik naman ako sa naiisip ko... ang sarap nga nilang mag kasama hahahaha.. ang kyut nilang dalawa... tama tama... gusto ko siyang maging boots....

"And tinulad mo pa talaga ako sa lalaki mo ha...." padabog na umalis si tyron... Napatingin ako sa malalanding siomai na ikinaiyak ko... waaaaaah iniwan niya na kami.. kawawa naman kami ng siomai... wala na kaming kasama ... siomai tayo nalang... may por eber pa tayo.. yaan mo ang unggoy na yun... ayoko siyang katabi... Huhuhu 

Tyron pov.... 

This is fucking.. ha.. my wife she compare me to that dam* boots ha..? and who's the hell that boots? im gonna check her account baka magka chat na sila o di kaya ay mag katext.... this is dam* I dont want to happened im gonna kill him... really hard... Kinuha ko ang pc ko... and nag log in ako... search ko ang boots na yunnn... Amd after a minute. .. The efffffff........


"WIFFFFFFFFFFFFFFEEE." 


Kath pov... 

Buti pa tong lechon lechon kumikindat kindat sa akin... " awwww lechon manok mahal din kita.. " hay... iligpit ko nalang to... ililigpit ko na sana ang lechon at may por eber kung siomai ng biglang.... "WIIIIIIIIIFFFFFFEEEEEEEEEEE......"



OPPPS..... 



Dali dali akong pumunta kung nasaan ang asawa ko at niyakap ito..
"Mama../dada.." tawag sa amin ng mga anak namin na mabilis naman namin nilapitan ni tyron..

Sobrang saya ko ma ibinigay sila ng diyos sa akin , wala na akong mahihiling pa, at kung mag karoon man kami ng problema   alam ko na malalampasan at malalampasan din namin ito basta mag kasama sama kami.. sa lahat ng estorya ay may nag wawakas na masaya at may nag wawakas na malungkot ngunit ang aming kwento ay mag papatuloy hanggang sa mag pa walang hanggan..

THE END..



HE IS A MAFIA BOSS  (UNEDITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon