KATH POV
KASALUKYAN kaming nakasakay sa eroplano kung saan kami lang ang bukod tanging pasahero ... tsk.. ang oa naman kasi ni tyron baka daw mahawaan daw ako uli ng sakit eh kesyo daw baka mastress ako... hay kung alam niyo lang super duper stress na ako... pag dating sa kanila...
"RAINE BEHAVE. ..." saway ko sa anak kung babae...
" MAMA... KUYA SAID THAT IM UGLY... THATS NOT TRUE RIGHT MAMA.... ?" Sabi nito na tela iiyak na...
" YAH.. MAMA... HINDI SAY KO PO YUN.... WAAAAAH....HAHAHAH...." napahilamos na lamang ako dahil sa kakulitan ng dalawa ...
"wife ... don't mind them. ... " sabi nito na nakahilig sa leeg ko....
"tsk... KAYONG DALAWA KAPAG HINDI KAYO TUMIGIL SIGE IHUHULOG KO KAYO DITO SA EROPLANO...." pero joke lang naman yun .. napa upo naman ng tuwid ang dalawa...
**tsup**
** tsup***
napaigtad ako ng halik halikan ako ni turon sa pisngi ko pati labi ko. Buti nalang busy ang dalawa sa ka ce cellphone. ...
"hubby ano ba nasa eroplano tayo... " natatawang saad ko...
"shit ... ilang taon na akong tigang wife...over over diet na ito..." himutok nito... sabay taas ng isang kilay niya...
" what are you thinking ha?" Natatawang kung sabi.... ng biglang...
"eshcuse me err ser... do you need coffee tea or me..." sabi nung flight attendant or stewardess rather... napataas naman ang kilay ko...
" GUSTO MONG MASIPA KITA... AT PARA DI KA MAKILALA..." pag tataray ko dito na agad naman namutla...
"ahahah thanks miss but I only want my wife... only her ..." sinamaan ko naman itoNg tingin... mabilis naman umalis ang steward na yun... kumukulo kasi ang dugo ko sa mga ganyang babae eh...
" ikaw naman wag na wag kang hahalik sa akin..." pagtataray ko dito..
" ahaha.. wife look im sorry... damn... fu*k wife... hey... panu ba to... balak ko pa sanang dito mag honeymoon eh... tsk... tskk...." bulong nito... hindi ko ba alam kung bulong lang talaga oh pinaparinig sa akin...
" what did you say mr.. villa Corte? " taas kilay kung tanong...
" wife I want you badly...." husky nitong pagkasabi...
"tyron mag tino ka.. nan...' -" hindi ko natapos ang sasabihin ko ng hilahin ako nito ..
"mama/papa ..." sigaw ng dalawa..
"two of you just behave may gagawin lang kami ng mama niyo... *wink..*" napakunot noo ako kung ano ba talaga ang gagawin thingy namin...
"sure .... but I want baby brother.." sigaw nilang dalawa...
"see lets go... " sabay hila nito sa akin...
"ano ba... arghh tyron... isa... " banta ko dito... hindi ko alam na super laki pala ng eroplano na to... may binuksan siya na pintuan... at nanlaki ang mga mata ko ng may kuwarto sa loob ng eroplano. .. may ganun ba... ewan... sabay hila niya sa akin papasok at lock ng pintuan...
" I want a memorable honeymoon ... gusto ko na sa sunod na anak natin ay sa ditong eroplano natin mabubuo....." paos nitong saad... sabay kabig nito sa akin...
"hu.. hehe..bby nag bi.. b...bibiro ka lang di ba.. im not yet ready hu... hubby..." hindi ko alam kung saan ako kinakabahan kung sa mga titig niya ba o sa gagawin namin...
BINABASA MO ANG
HE IS A MAFIA BOSS (UNEDITED)
Romance#RANK 403 in romance #HIGHEST RANK NO. 7 in mafia What if na maikasal ka sa teacher not a simple teacher but a mafia.. what will happened ? Maging sila kaya?