chapter 23

2.2K 52 0
                                    

TYRON POV----

(FLASHBACK..)

"ma...madam.." I heared lavine voice talking with someone in the phone.. I suddenly paused with a seconds sino kaya ang tinawag niyang madam..


"Pakawalan mo na ang mag iina ko sweanse.. tumupad na ako sa usapan..pakawalan mo na ang mag iina ko.."

damn that sweanse.. they getting to my nerves ha.. tsk..


"o..okay.." saka niya ibinaba ang telepono... this time I'll make my moves.. madami na ang nadadamay.. wait me sweanse.. kunti na lang at malalaman ko na kung sino ka...

(END OF FLASHBACK)





kath pov..



"arggh ang gaan na ng sweety ko..tsk.." Rinig kung angal ni tyron habang kinakarga ako..

"saan mo ba ako dadalhin..?" Tanong ko..


"papaliguan ka.." sagot agad nito...



"hubby.." mahinang tawag ko habang sinandal ko ang ulo ko sa dib dib niya..

"yes sweety..?" Napangiti na lamang ako ng bigyan niya ako ng mumunting halik..


"salamat dahil nandiyan ka pa din kahit na hmm nagkaganito ako.. namimiss ko ng makita ang mga magaganda mong ngiti.." malambing kung sabi saka niya ako dahan dahang pinaupo sa bathtub...narinig ko nalamang na napabuntong hininga ito.. bakit parang kinakabahan ako pakiramdam ko may mangyayaring masama haish..


"lahat gagawin ko para sayo kahit buhay ko pa ang kapalit.. kajsbsbsh..." sabi nito hindi ko na narinig ang huling sinabi niya dahil mahina.. aish... napakaswerte ko at si tyron ang asawa ko sana lahat ng lalaki katulad ni tyron ano... sana nga..


"ito na sweety... be ready.." naramdaman ko nalamang ang maligamgam na tubig sa aking balat..kahit kailan talaga ginagawa niya akong bata hmmp.. makalipas ang ilang oras ay natapos na din ..


"hmm hubby kaya ko na.. a..ako na lang ang mag bibihis.." nahihiyang sambit ko..

"nah let me.." wala akong nagawa ng ipulupot niya sa akin ang tuwalya.. at patuyuin ang buhok ko.. saka niya naman ako binuhat palabas ng banyo.. dahan dahan niya akong pinaupo sa kama..



"wait ill get you a dress.. " narinig ko na lamang ang mahihinang hakbang niya..


"hubby ako na..talaga.." pamimilit ko dito..

"ka..kahit ahmm ano yung ano nalang.." nahihiyang sabi ko.. wag mo kasing sabihin pati underwear siya pa ang magbibihis sa akin .. no way..


"are you sure wife?" Tanong niya pa..


"hubby nabulag lang ako hindi ako pilay o di kaya ay lumpo.. tatawagin na lang kita pag tapos na ako..or mag papatulong sayo.. " sabi ko dito.. ano ba to kinikilig ako.. siguro pulang pula na ako kanina pa to .. panu kaya siya nagpipigil... aish ano ba tong iniisip ko..


"okay.." mga ilang sandali pa..



"hubby alam kung hindi ka pa umaalis.." pagbabanta ko dito..

"damn.. you know that I love seeing your naked body.." hindi ko man Ito nakikita alam kung naka smirk ito..


"MISTER... ISA..." narinig ko na lamang na parang may sinasabi siya..




"kailan kaya ako maka score..TAWAGIN MO NA LANG AKO MISIS.." kahit mahina ay narinig ko pa din ito.. natawa na lamang ako dahil ilang buwan na nga ba kaming kasal pero kahit na minsan di pa namin yun nagagawa ang honeymoon. . Ehhh..



HE IS A MAFIA BOSS  (UNEDITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon