Kath pov.....Kakauwi ko lang.. Aish.. Ang dalawa talaga nag bar na naman..... Napasalampak ako sa sofa ng makapasok ako sa bahay...... Buti wala masyadong nangyari pero problema ko talaga ang baliw kung teacher kung ano ano ang tinatawag sa akin.... Ano ba yan.. Isa pa yun...... Batit siya pa...... Aba ang loko nakalimutan ko pala ang paghalik niya sa akin at ang ginawa niya pa akong katulong ha.. Pwes bukas lagot ka sa akin.... Akala mo ha..... Tama tama......
*ding dong..*
"tae wala kaming doorbell" sigaw ko... Totoo naman eh..... Hahahhahaha kaya tumayo na lamang ako.....
"sino po sila?" sabi ko ng mabuksan ko na ang pintuan...
0.0
omo......
"gabbbbbbbbby..........."
napasigaw ako ng makita ko kung sino ang nasa harapan ko ang pinakamamahal kung kababata si gabriel short for gabby or gab....
"did you miss me?" sabay kindat nito....
"oo naman... Grabe di kita nakilala ha ang poge mo na ....." sabay kurot ko ng pisnge nito....tumangkad ito,tapos parang lumaki anag katawan... Singkit pa din ang mata nito may pagka rossy checks pa din siya..... At may mapupulang labi at ang nakakainlove sa kaniya yung abo abohin niyang mata...crush ko to eh.... Secret lang natin.. Errrr kinikilig ako....
" asus ang baby girl ko talaga... Nasaan pala si arrah...?" hanap nia dito...
" wala kasama si yra.. " hindi ko sasabihin na nag bar ang dalawa kundi lagot ako dun noh.....
"gabbby..." malambing na sabi ko..
" oo nah may pasalubong kana ... Hindi mo ba ako papasukin ha?" kunyaring pagtatampo nito...
"wag na gabby abot mo nalang ang regalo ko tas uwi ka na...." ahaahahaha ... Na pout namn ang loko.....
"ganyan ka naman lagi eh ako lang nakakamiss sayo sige uwi na ako. Wala kang gift... " aalis na sana siya ng hinigit ko saiya pabalik....
" ano kaba gabby.. Biro lang ikaw naman....sige pasok kana" natatawang sabi ko..... May dala dala opala itong paperbag.... "upo ka muna..." sabi ko...."kamusta naman kayo dito..?" tanong niya habang nililibot ang paningin sa loob ng bahay.. " ayos naman .. Hmmmm gab anong gusto mong drinks?" ... Tanong ko dito. " kahit ano lang....." kaya kumuha muna ako ng juice... Naramdman kong nag vibrate ang cellphone sa loob ng palda ko.... Unknown number? Sino kaya to?
" hello?" -ako
[.......]-siya
"hello sino to?" wala namang nag sasalita baliw yata to eh...
[who's fuc**ng with you now?] cold nitong sabi omo sino to.... Argggh..... Panu niya nakuha number ko.....
"ha? Sir tyron ikaw bayan..... Namo naman oh..." -napatampal ako sa ulo panu niya nakuha number ko.....
["whos with you now young lady...? "] ulit niya na ngayon ay alam kong galit ito.. Why did he act like this?
"ewan ko sayo......" sabay baba ko ng telepono at bat ko naman sasabihin sa kaniya kung sino ang kasama ko.... Teacher ko lang siya noh......
"ito na...." nakangiti kong bigay ng juice kay gab...... . ... "ito pala regalo mo yung dalawa kay yra at kay arrah.... Ah... Baka makalimutan ko dun na pala ako mag aaral sa school mo baby girl...."
omo is it real?
" talaga?" excited na sabi ko.....
****blaag*
BINABASA MO ANG
HE IS A MAFIA BOSS (UNEDITED)
Roman d'amour#RANK 403 in romance #HIGHEST RANK NO. 7 in mafia What if na maikasal ka sa teacher not a simple teacher but a mafia.. what will happened ? Maging sila kaya?