"Sorry mahal..." isang malakas na hagulgol ang pinakawalan ni Elizabeth lahat ng sama ng loob ay tila nawala... alam ni jerry na wala sa tamang pag iisip ang babaeng minahal... matagal niya na itong sinusubaybayan hindi niya akalain na pati ang mga sariling anak ay madadamay... nagulat naman si sweanse ng may mag silabasang mga pulis... papalag pa sana ito ngunit huli na ang lahat... samanatala...
Kath pov..
Akala ko talaga mapapalaban ako... hay...
"mamaaaaaa....." napalingon ako sa boses na iyon.. parang bumilis ang tibok ng puso ko ... ang mga anak ko..
"babies...." napa iyak na lamang ako habang yakap ko ang dalawang mahal ko...
"wife...." napa tingin lang ako sa lalaking tumatakbo papunta sa kinaroroonan namin... mabilis niya kaming niyakap...
"akala ko may masamang nangyari sayo... napaka walang kwenta ko.. hindi man lang kita na ipangtanggol akala ko magiging ligtas ka... pero damn lagi ka nalang napupunta sa kapahamakan... pinangako ko sayo na walang sino man ang mananakit sayo pero wala man lang akong nagawa para iligtas kayo ng mga an..." ngayon ko lang narinig na mahaba nag salita niya kaya para tumigil siya ay hinalikan ko na lamang siya...
"just the only way to shut up your mouth hubby..." nanlaki naman ang mga mata na parang may napagtanto...
"NAKAKAKITA KANA..."...
**POINK..**
binatukan ko naman ito dahil sa pag sigaw niya.... kanina pa umiikot ang paningin ko pero hindi ko pinapahalata na lamang kay tyron.. pilit akong ngumiti arrrgh... Sumasakit na naman ang ulo ko , tinayo niya ako... paglingon ko may isang lalaki ang dahan dahang itinaas ang baril...
" MAMATAY KA VILLA CORTE..." Sabi nito hanggang sa kinalabit niya ang gatilyo kasabay ang pag sangga ko ng bala...
*bang..**
" wife shit... " sigaw ni tyron habang yakap yakap ako kasabay ng pag baril nito sa lalaking babaril sana kay tyron... masaya ako at nakilala ko ang isang katulad mo hubby...
"h...hubbb...y... *cough...* I... love....y...." hanggang sa mawalan na ako ng malay...
"no... wife...." mabilis na kinuha ni tyron ang baril sa likuran pagkatapos ay walang habas na pinaputukan ng baril nito ang bumaril sa asawa hanggang sa maubos ang bala nito...
"boss tama na yan...." pag aawat ni drimon sa amo nang mahimasmasan ay saka niya pa lamang naaalala ang asawa, mabilis na binuhat niya si kath....
-
-
-
-
-
-
-
-
-"Kuya... kamusta siya...."/
"Kamusta ang kaibigan namin...."naluluhang sabay na sabi ni arrah at yra .... lungkot at pag aalala ang gumuhit sa mga mukha nito ....samantala Walang expression ang mukha ng lalaki... hindi ito makausap ng matino, napabuga nalamang silang dalawa ng hangin ...
"hayaan mo muna siya..." sambit ni hell saka kinuha ang kamay ni arrah at pinisil... napatingin naman si yra sa dalawa na may kahalugan... magsasalita sana ito upang kompormahin ang katanungan ngunit lumabas ang doctor, mabilis naman na napatakbo si tyron sa kinaroroonan ng mangagamot...
"hows my wife? Is she okay now.? Doc?" Sunod sunod na tanong ni tyron...
"your wife is probably safe FOR NOW....but actually mr villa corte hindi na ako magpaligoy ligoy pa ang asawa mo ay may 30 percent lang na mabuhay.... kailangan nating sumugal sa surgery .... follow me at my office mr villa corte at ipapaliwanag ko sayo ang lahat..."... bagsak ang balikat na sumunod si tyron sa doctor...
BINABASA MO ANG
HE IS A MAFIA BOSS (UNEDITED)
Romance#RANK 403 in romance #HIGHEST RANK NO. 7 in mafia What if na maikasal ka sa teacher not a simple teacher but a mafia.. what will happened ? Maging sila kaya?