Qoutes;Ang lahat ay may dahilan, sumabay ka nalamang sa takbo ng buhay.
Kath pov...
Ang sakit ng ulo ko... arrgh.. nasaan ako... ?
**toot**toot** yan lang ang ingay na narinig ko...
"hmm..." dahan dahan kung minulat ang mga mata ko.. kulay puti na kisame ang bumungad sa akin... nanlalabo ang mga mata ko..
"ahhhh..." halos hindi ako makapagsalita..anong nanyayari sa akin?
naalala ko naman yung sakit , nagpauto ako hahah ang sakit eh sa sobrang sakit gusto kung umiyak naramdaman ko lang ang pagtulo ng luha sa aking pisngi ..
Totoo nga na kapag nagmahal, kaakibat ang sakit,
kapag masaya kasunod ang lungkot.
Kaya naniniwala pa din ako na malalampasan ko ito..
dahan dahan akong umupo.. arrgh.. napahawak pa ako sa ulo ko ng kumirot ito ng bahagya. Ngayon ko lang napansin si...
oo si tyron...
ang maamo nitong mukha... gumalaw ito ng bahagya... ahhh bat nanlalabo ang mga mata ko...
"w..wife..." saka ito kinusot kusot pa ang mata... hindi ako gumalaw. ..tulala lang ako..
galit oo galit ako..
"wife hey... shit.. wife did you hear me..." may halong lungkot at pag aalala sa boses nito...
lungkot?
Pag aalala?
Impossible. ..
"j..just leave me alone tyron I dont ne...need y..you... I dont want to see you..." ayokong tignan siya...nanghihina ako..
"y.. your kidding right...wait I call the doctor okay.." mahinang sabi nito saka ako hinalikan sa noo saka tumakbo ito pa labas. Ng makabalik ito kasama niya na ang dating doktor na nagtanong sa akin ng mga wierd question dati.
"hows your feeling miss aguilar...?" Tanong nito sa akin.
" a ayos naman po." Sabi ko dito.... maya maya ay lumabas naman ang doctor...
"hey wait... ill buy you a food ..." rinig kung sabi ni tyron... shock sumasakit ang ulo ko..hindi ako sumagot narinig ko lamang ang paghinga nito ng malalim..Saka ito lumabas... dahan dahan akong tumayo at tinanggal ang nakakabit na dextrose sa akin ..
**aww ***
napadaing pa ako ng matanggal ito, uuwi na ako ayoko na dito.. muntik pa akong matumba ng tumayo ako..malapit na ako sa pintuan bubuksan ko na sana ng... nanlaki ang mga mata ko
"oh my god...."
~~gabriel...pov~~
im fucking late again... bakit ..
**uwahuhuhu...**
rinig kung iyak ng bata haish. Agad naman akong pumunta at kinarga ito.ang init niya, may lagnat ito ano gagawin ko...
"shhhhhh..." pag papatahan ko dito... hating gabi na pero ayaw parin bumaba ng lagnat ni baby rainne... tangnang buhay to.. halos kumabog ang dib dib ko ng may makita akong pantal pantal sa balat niya... ang kaninang init niya ay nadagdagan ... what to do now.. god please this is gay but... arggh wag niyong pabayaan si baby rainne..
BINABASA MO ANG
HE IS A MAFIA BOSS (UNEDITED)
Romansa#RANK 403 in romance #HIGHEST RANK NO. 7 in mafia What if na maikasal ka sa teacher not a simple teacher but a mafia.. what will happened ? Maging sila kaya?