"pwede ba tigilan mo na ako.. P.... Please.." pagmamakaawa ko kay sir tyron na ngayon ay nanlilisik ang mga mata.... "nah! Papakasalan mo ako..... And you are only mine katniss.....sa ayaw at gusto mo papakasalan mo ako....."
mahabang sabi niya at may diin sa bawat salita na binibitiwan niya... .... Natatakot ako.... Mahal ko siya..... Pero hindi tama na gawin niya to sa akin........"just sign this woman.... Alam mo na kung ano ang mangyayari sa mga kaibigan mo kung hindi ka pipirma......"
Sabay hagis nito ng papel sa akin......... Alam ko kung anong kaya niyang gawin sa mga kaibigan at pamilya ko..... Hindi lang siya basta guro ko kundi isa itong MAFIA..........Bakit ka ganito sir tyron?..........?
"wa...wag ang mga kaibigan ko pakiusap.. Wag sila...." sabay sabay nagsipatakan ang aking masasaganang luha sa aking mga mata......napa atras ako ng lumapit siya sa akin hanggang sa ma corner niya ako......
Isang malalim at agresibong halik ang pinupukol nito sa akin..........Habol habol ko ang aking hininga ng maghiwalay ang aming mga labi... Pati tuhod ko ay nanlambot........ Muntik na akong matumba kung hindi niya lang ako nasalo ay paniguradong Sa sahig ang bagsak ko.......Wala akong nagawa kundi pirmahan ang papel na hawak ko.... Kapag pinirmahan ko ang papel na ito ang kalayaan ko ay mawawala.......pati buhay ko ay magbabago............ Sa bawat sulat ko ng pangalan ko ay tila naiiyak ako... Mahal ko naman siya bakit kailangan pang ipagpilit pa..... Bakit nga ba ako napasok sa ganitong problema?
Ngayon hindi na ako si katniss aguilar kung di ako na si katniss aguilar villa corte.....
BABALA;
ang mga pangalan at lugar na nabanggit sa istoryang ito ay tanging kathang isip lamang o sa madaling salita walang katotohanan... ang mga taong nabanggit sa kwento ay maaring nagkataon lamang... huwag manggagaya ng kwento dahil nakakamatay... mamatay ka may kaso ka pa... ngayon enjoy reading sa mga magbabasa... vote naman po kayo.. hahahaha...
BINABASA MO ANG
HE IS A MAFIA BOSS (UNEDITED)
Romance#RANK 403 in romance #HIGHEST RANK NO. 7 in mafia What if na maikasal ka sa teacher not a simple teacher but a mafia.. what will happened ? Maging sila kaya?