chapter 9

3K 83 0
                                    

Gabriel pov....

"the fuck gabriel....did you have a child....?"   nagulat ako ng makasulobong ko si villacorte ... Tangna sabi na nga ba.....

"gago..... Anak to ng ate ko... Paki alam  mo ba Ha kung sakaling may anak man ako......." saka ako lumakad... Habang tulak tulak ko ang cart.... Nilagpasan ko lamang ang mga ito..... Paki alam mo ba gago..... Agad na akong pumunta sa cashier upang bayaran na ang mga kinuha ko...... Bakit parang nag alinlangan ako at tila kinabahan ng makasalubong ko si villacorte at drimon kanina...... ? 



(nasa hospetal padin yan si kath)

Kath pov.....

Mag kakalahating oras na wala pa din sila tyron .. Ang sakit ng puson ko.... Argggh...... Napapa-ungol na lamang ako sa sakit...... Maya maya ay nakaidlip ako ng tulog .....mumunting halik ang pumukaw sa mahimbing na pagtulog ko......

**tsup** tsup**

"hmmmm...."napamulat ako ng mata.... Si tyron agad ang bumungad sa paningin ko... Kinusot kusot ko pa ang mga mata ko para makasiguro ngunit totoo nga....

"wake up sleepy head ....". Sabi nito sa akin... Ng kumirot na naman ang puson ko... Pakiramdam ko anytime malalaglag matres ko... Jusmiyo... Ganito talaga ako pagmeron... Tinulungan niya naman ako makaupo... Ngayon ko lang napansin na ang daming dugo sa bed sheet.. Ng tumayo ako... Ramadam ko ang pagdaloy ng masasaganang dugo sa binti ko.... Natumba pa ako mabuti nalang nasambot agad ako ni tyron....

"what the..... " ani ni tyron saka ako mabilis na binuhat papunta sa banyo..... Pakiramdam ko sanay na sanay na ito.... Sa kabila ng sakit ng puson at ulo ko ay nagawa ko pa ding pamulahan sino ba naman ang hindi mag ba blush kung isang mala le joon ki ay inaalagaan ka. Ng makapasok ako sa banyo....

"are you sure u can handle yourself  alone?" tanong nito...

"ano ka ba .... Oks na oks na ako... Nakakahiya na nga o sayo.." kahit nanghihina ay piniilit ko pa ding chini cheer na malakas ako .....

"Ow...okay......" sabi nito na maypagalinlangan sa boses...

"hmmm pwede bang ano pakikuha ako ng dress at undies pati na din yung ano...." paumanhin ko dito ... Tinulungan niya akong makupo sa bowl...

"okay wait here....." sabi niya pagkatalikod niya sa akin... Ilang sandali pa ay bumalik ito sa akin.... At binigay niya sa akin ang damit pati na din towel ..."hihintayin kita nasa labas lang ako ng cr...." isang mabilis na halik sa noo ang binigay nito sa akin.... Nag half bath lang ako... Pinamulahan ako ng todo todo ng may you know na sa undies ko... Nilagay niya na.....

(*>.<*)kasi ano... siya..

siya yung naglagay ng napkin sa panty ko.. Shocks ..... Tyron bat ka ganito ? mas lalo akong naiinlove sayo pakiramdam ko ay hulog na hulog na ako.... Ng matapos kong magbihis ay agd kung binuksan ang pintuan nakita ko naman na pinapalitan niya na ng bagong bedsheet ang kama habang nasa sofa naman si baby zy.....

"ahhh ... Tyron..." napalingon naman ito sa akin saka naman ito mabilis na lumakad papunta sa akin.... Inalalayan niya naman akong makahiga sa kama.. I fell comfortable nang makahiga ako..... agad niya naman binuhat ng dahan dahan si baby zy at pinahiga uli sa tabi ko....

"fell comfortable sweety?" tanong niya siguro na sanay na akong tawaging sweety sweetheart at kung ano ano pa.....

"yeah.....hmmm..." napaungol ako ng kumirot bigla ang puson ko.... Kinumutan niya naman ako..... Pipikit na sana ako ng maramdaman ko ang isang kamay ni tyron sa puson ko.... (*>.<*) uwaah tyron wag kang ganyan.....pipigilan ko sana ito....

HE IS A MAFIA BOSS  (UNEDITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon