Xe đến trời vừa sập tối, mùa hạ ban đêm thường rất âm u, mây giăng kín trời, đỏ hồng từng mảng, khiến người ta có cảm giác như bất cứ lúc nào cũng có thể đổ mưa. Tôi nhìn cảnh vật bên ngoài, nếu không lầm đây là thị trấn nhỏ gần núi Vu Sơn. Vậy ngày mai hành trình đầu tiên có thể là Cù Đường Hiệp. Bỗng nhiên, người bên cạnh nói khẽ vào tai tôi.
"Thiên Sứ, có vẻ trời sắp mưa rồi! Không chừng còn có sấm chớp."
Tôi khó hiểu nhìn hắn. Ừ, thì sao?
Vương Tuấn Khải chớp chớp đôi mắt hoa đào, ánh đèn bên ngoài hắt lên con ngươi đen láy một điểm vàng nhạt, sau đó, hắn vô cùng quái dị dựa sát vào người tôi, đầu tựa lên vai, tay vòng qua eo. - "Thật đáng sợ a~"
Tôi: "....." - Thuộc tính Kelly Pink Pink hiện hình rồi?
Xe ghé vào bãi đổ khách sạn, mọi người theo hàng lần lượt đi xuống.
Ngồi trên xe 7 tiếng đồng hồ, mông tôi cũng sắp mất cảm giác, chưa kể cựa một cái đã nhói đau, quả thật như khổ sai cực hình. Nhưng ít ra cũng được an ủi một tí, vì Vương Tuấn Khải so với tôi cũng không khá hơn là bao. Bị tôi cho một đạp, hắn bây giờ bước đi như bà bầu chờ sinh, muốn bao nhiêu cổ quái có bấy nhiêu cổ quái, tôi nhìn mà hả dạ vô cùng.
Trời chưa mưa nhưng Vương Tuấn Khải ô đã bật sẵn, nghiễm nhiên che trên đỉnh đầu, còn bắt tôi nhất định phải đi cạnh hắn, nguyên nhân: nếu lỡ có sấm sét thì sẽ đỡ sợ hơn. Cả ngày ngồi xe mệt mỏi tôi cũng lười so đo, chỉ cầu hắn dở hơi cứ tiếp tục dở hơi, đừng bất thình lình ôm tôi ngay giữa đường là được.
"Lát đến khách sạn tôi sẽ xin đạo diễn cho chúng ta ở phòng riêng."
OH-MY-GOD!!! Tôi nghe mà choáng váng đầu óc, suýt chút ngã nhào, bên dưới khó lắm mới êm êm lại bắt đầu thấy đau đau.
Vị minh tinh này! Anh thật sự muốn tạo scandal lớn sao? Hai người ở chung một phòng dù tôi là nam vẫn không tiện nha. Cánh nhà báo bây giờ tin thật đưa không nhiều nhưng đặt điều bịa chuyện hiệu suất cao lắm đấy. Muốn tạo scandal thì tìm nhân vật nào lớn một chút đi! Như đạo diễn chẳng hạn. Bảo đảm cực kì thị phi. Trang đầu bìa báo sẽ đưa tin hai người không ngớt. Còn tôi? Làm ơn bỏ qua giùm! Nếu Lô Tiểu Bối biết được sẽ lấy tiền chôn sống tôi a, còn Fan Thái Thái nữa, bà ấy chắc chắn bổ đầu tôi như bổ dưa hấu.
Tôi vờ như không nghe thấy, tiếp tục xách hành lí theo đoàn người đi vào khách sạn.
Vương Tuấn Khải bỗng nhiên nắm tay tôi kéo lại, bộ dạng hơi thiếu kiên nhẫn, cứ như lo lắng điều gì sắp ập xuống đầu. Tôi vội vàng rụt tay về, nhìn nhìn xung quanh. Đại ca à, tự dưng nắm tay tôi làm gì? Muốn tại đây diễn phim cẩu huyết 8 giờ sao?
Vương Tuấn Khải mất kiên nhẫn gập dù cái rụp, "Chương trình sắp xếp hai phòng, nam một phòng, nữ một phòng. Cậu nghĩ xem, nếu cậu ngủ cạnh những người khác, nửa đêm xuyên đi lỡ bị ai đó nhìn thấy thì sao? Chưa kể chuyện này mà lan ra ngoài, cậu sẽ bị mấy lão nhà khoa học bắt đem đi mổ xẻ đấy. Cậu thật không nghĩ đến vấn đề này sao?"
Đúng là không nghĩ đến. Dù sao chuyện xuyên không này quá phản khoa học, nếu bị phát hiện, kết cục chỉ có một đường là nằm trên bàn mổ mặc người nghiên cứu. Cái yêu cầu 'chung phòng' của Vương Tuấn Khải quả thật không tệ, vừa vặn giúp tôi che giấu bí mật. Nhưng mà....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] [KaiYuan] Tôi là thiên sứ đáp xuống giường anh
Fanfiction[Fanfic] [KaiYuan] Tôi là thiên sứ đáp xuống giường anh! Mẹ ruột: Dạ Vũ Khai Hoa (Rain) Thể loại: Não tàn văn, HE, xuyên việt, minh tinh có vấn đề × antifan không có vấn đề ~~~~~~ Có một hiện tượng đáng sợ đang ám lấy tôi, đó là từ 2 giờ đến 5 giờ s...