Nhìn thấy Vương Tuấn Khải đứng sừng sững ngay trước cửa, tôi mệt mỏi phì ra một tiếng thở dài, tâm trạng bất lực như anh hùng bị dồn ép trước mũi đao kẻ thù. Lão thiên gia, IQ người ta có hạn mà, tình tiết chuyển biến nhanh như vậy người muốn con diễn tiếp thế nào a?
Tôi bỗng chợt nhớ đến tháng trước, khi dì Ngô- bạn học cũ của fan thái thái đến thăm nhà. Bà ấy đã nhìn vào đôi mắt trong veo- thanh khiết- lấp lánh của tôi mà phán rằng: "Tiểu Nguyên, năm nay con sẽ gặp rất nhiều rắc rối", sau đó bà ấy còn vẽ cho tôi một lá bùa nhỏ, bảo dán nó lên trán liên tục bảy bảy bốn mươi chín ngày sẽ hóa giải được tai ương.
Mọi người nghĩ tôi có tin không?
Đương nhiên tin rồi. Mặc kệ cái lắc đầu kín đáo của fan thái thái, tôi vui vẻ dán bùa lên trán, còn ôm dì Ngô cảm ơn rối rít. 3 ngày sau, lá bùa đã bị fan thái thái cưỡng chế- uy hiếp- đe dọa bắt tháo xuống, còn bị bà lấy đem làm giấy vệ sinh, đúng là mạo phạm thần linh a. Cho nên trước cái đống xui xẻo mà mấy hôm nay tôi vướng phải, tôi dám chắc 200% từ việc đó mà ra. Khi nào dì Ngô lại ghé qua, tôi phải xin dì một lá nữa để dán đủ bảy bảy bốn mươi sáu ngày còn lại mới được.
Trong lúc tôi lo tưởng niệm lá bùa đã bị hóa kiếp làm giấy vệ sinh, Dịch Dương Thiên Tỉ không biết từ lúc nào đã manh động chạy đến ôm tay Vương Tuấn Khải, như khuê nữ nhà lành chịu nhiều oan khuất mà khóc lóc thương tâm.
"Vương Tuấn Khải, Thiên Sứ nhà cậu thật đúng là tàn bạo mà, suýt chút nữa đã cưỡng bức người ta rồi đó. Cậu xem! Cậu xem! Người ta từ trên xuống dưới chỉ quấn mỗi cái khăn che thân thôi a, cậu ta khi nãy như lang như hổ hung hăng kéo rớt của người ta, toàn bộ đều bị nhìn thấy hết rồi!"
Vương Tuấn Khải: "......"
Tôi: "......"
Dịch Dương Thiên Tỉ còn phô trương ôm mặt khóc: "Huhu, tôi không còn sạch sẽ nữa, sẽ bị Hoành bảo bảo chê bai a."
Ôi mợ nó, cái tên ngậm máu (chó) phun người này! Gia đây mà thèm cưỡng bức ngươi? Gia đây mà thèm nhìn hàng của ngươi?
"Vương Tuấn Khải, anh đừng nghe tên họ Dịch này nói bậy, nếu không phải tại hắn..."
"Ahuhu lão thiên, ngài ngó xuống mà xem, cậu ta chiếm tiện nghi của con xong liền phủi tay chối bỏ trách nhiệm kìa!"
Tôi chưa kịp nói hết đã bị Thiên Tỉ hùng hùng hổ hổ chen vào. Ôi nhìn cái kiểu ôm ngực thương tâm của anh ta kìa, muốn bao nhiêu uỷ khuất liền có bấy nhiêu uỷ khuất. Mợ nó, khiến tôi có cảm giác như mình chính là nữ chính oan ức bị tiểu tam vu khống đến không có cơ hội biện minh a. Nếu căn cứ theo cái gọi là 'tình tiết cẩu huyết chuẩn phim Đài Loan', thì ngay lập tức nam chính Vương Tuấn Khải vừa đau đớn, vừa phẫn nộ gào lên: "Tôi không ngờ em là hạng người như vậy". Sau đó nữ chính là tôi sẽ cảm thấy thất vọng vì người mình yêu không tin mình.... Ủa mà khoan stop stop, tôi đang tưởng tượng cái gì vậy? Lão tử mới không thèm làm 'nữ chính' a.
Tình huống không ngờ tới nhất là vài giây sau, tiểu tam Dịch Dương Thiên Tỉ đã bị 'nam chính' Vương Tuấn Khải lạnh lùng hất ngã. Dịch thiếu yểu điệu cùng sàn nhà thân mật tiếp xúc, trong tư thế chụp ếch, cái khăn quấn ngang eo cũng từ từ rơi ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] [KaiYuan] Tôi là thiên sứ đáp xuống giường anh
Fanfic[Fanfic] [KaiYuan] Tôi là thiên sứ đáp xuống giường anh! Mẹ ruột: Dạ Vũ Khai Hoa (Rain) Thể loại: Não tàn văn, HE, xuyên việt, minh tinh có vấn đề × antifan không có vấn đề ~~~~~~ Có một hiện tượng đáng sợ đang ám lấy tôi, đó là từ 2 giờ đến 5 giờ s...