Năm mới bình an ^^
***Trong xe***
Nghệ Hưng đang tỉ mỉ thắt nơ cổ cho Tử Thao, bộ dạng chuyên chú. Lần này họ đến buổi lễ không chỉ đòi người mà còn là đại diện cho Death đến dự, Death bao lâu nay có giao dịch ngầm với Nam Hàn, nên lần này cũng coi như là khách quý của bên nhà gái.
Lộc Hàm thấy độ sủng ái của Nghệ Hưng cho Đào Đào, không khỏi hơi bất an :
- Hưng Hưng, buổi lễ nếu là có Ngô Diệc Phàm, Đào Đào sẽ không bị đòi về chứ.
Trương Nghệ Hưng cười lắc đầu :
- Không phải nếu, hắn chắc chắn sẽ tới.
- Tại sao chứ ?
- Ngô Diệc Phàm là anh em bên ngoại của Kim Chung Nhân, hơn nữa còn là cấp trên, xét về công về tư thì đều phải có mặt.
- Cái gì ? Hắn với Kim Chung Nhân có liên hệ ?
- Ừ. Mẹ của Ngô Diệc Phàm là chị ruột của mẹ Kim Chung Nhân, cả hai đều xuất thân từ Niệm gia nên Ngô Diệc Phàm vừa vặn là anh họ của Kim Chung Nhân.
Lộc Hàm không khỏi kinh ngạc, nếu vậy chẳng phải gia tộc Kim và Niệm gia chia nhau nắm giữ Trung Đông sao, nội ngoại bắt tay với nhau, ai cũng không xen dô được a.
- Nếu Ngô Diệc Phàm đã tới, vậy Đào Đào sẽ thế nào ?
Tử Thao không ngại ôm cổ Nghệ Hưng :
- Không được, Đào Đào ở với chú a.
- Đào Đào ngoan, đến lúc đó ta sẽ thương lượng với người kia cho con ở với ta.
Lộc Hàm hơi có chút ba chấm, sao lại giống vợ chồng ly thân dành quyền nuôi con vậy chứ.
Đào Đào lặng lẽ thăm dò :
- Chú, chú thực không muốn hoà bình với cha sao ?
Trương Nghệ Hưng sắc mặt đanh lại, ánh mắt lạnh lùng hơn rõ ràng, Lộc Hàm thầm cầu nguyện cho cả thế giới, chuyện về Ngô Diệc Phàm luôn là điều cấm kị đối với Trương Nghệ Hưng, anh mà tức giận sẽ rất khủng khiếp a.
Trương Nghệ Hưng nhìn sắc mặt hơi lo sợ của Đào Đào, lần này là nhóc bị doạ cho sợ thực sự, hơi thở của Nghệ Hưng vốn dịu dàng mà nay như toả ra hàn khí luôn a, anh không khỏi đè nén tâm tình đã không được tốt của mình :
- Đào Đào là muốn về ?
- A ? Không không phải nha. Đào Đào muốn ở với chú.
Trương Nghệ Hưng thở dài ôm nhóc vào lòng, biết nhóc cũng rất thích người kia, nhưng bất quá Nghệ Hưng và hắn tuyệt đối không thể.
Lộc Hàm đánh mắt nhìn lên tên tài xế ốm yếu đằng trước, cũng không ngại vạch trần Kim Chung Đại :
- Đại Đại của anh, em bỏ bộ râu quai nón đó ra được rồi a!
Tài xế giật mình một lát rồi cười như điên, lột bỏ lớp mặt nạ với tóc giả ra để lộ khuôn mặt trắng sứ thanh tú, khoé miệng mèo quen thuộc :
- Hắc hắc, còn tưởng lừa được bọn anh.
Tài xế không ai khác là Kim Chung Đại giả trang thành.
Trương Nghệ Hưng cười khổ, buổi sáng không thấy cậu ấy trong nhà anh đã sinh nghi, không ngờ đã lẻn lên xe từ lúc nào.
Đào Đào tò mò cầm lấy mặt nạ da nhân tạo lên, xem qua xem lại thấy rất thích thú hỏi Chung Đại :
- Đại Đại, này là Tiểu Tiếp (Lương Diệu Tiếp) làm cho Đại Đại sao ?
Chung Đại véo mũi nhóc :
- Đúng rồi nha. Đào Đào thích không ? Về nhà nói Tiểu Tiếp làm cho Đào Đào chơi.
Trương Nghệ Hưng ôm lại Đào Đào vào lòng, trách mắng :
- Không được giống các chú con học toàn những điều giả dối.
***Khai tiệc***
Kim Chung Nhân diện y phục sang trọng, vẻ mặt không có một chút biểu cảm, thỉnh thoảng lại nhìn lên đồng hồ trên tay, tròng mắt đang đảo quanh tìm kiếm Độ Khánh Thù của hắn. Ngô Diệc Phàm đứng cạnh đương nhiên nhận ra :
- Ngang nhiên tìm kiếm tình nhân trong buổi lễ đính hôn, cậu chắc là người duy nhất đi.
- Dùng con cá chép đe doạ con trai để thực hiện mưu đồ xấu xa của mình trên đời chắc cũng chỉ có mình anh.
Kim Mân Thạc cũng đứng ở bàn đó, nhấm nháp ly rượu nhìn Ngô Diệc Phàm :
- Lão Ngô, cậu tự tin mình đem được người về ?
Ngô Diệc Phàm trợn mắt :
- Yah, Mân Thạc cậu khinh tôi sao ?
- Không khinh. Chỉ là không tin nổi cậu.
- Hừ. Tôi nhất định đem được em ấy về lại bên mình.
Cả bàn Kim Chung Nhân vừa vặn lúc này nhìn thấy một thân ảnh cao ráo phong độ đang dần đi tới, Ngô Diệc Phàm không khỏi nhíu mày. Là lão đại của Phong Vân hội, Ngô Thế Huân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[EXO] Người Tình Huỷ Diệt
FanficThể loại : Trọng sinh, hắc bang, EXO fanfiction. Hãy đọc Mở Đầu !