Có lẽ là chương nhiều word, nhiều hình ảnh nhất tới giờ ^^ Mọi người đọc vui vẻ.
_____________________________________________
***Một năm trôi qua***
Mọi thứ chỉ có thể dùng hai từ "yên bình" để hình dung các đại nhân vật của chúng ta lúc này.
***Siêu thị FREE***
Siêu thị với cách hoạt động kì lạ vừa được lên trang nhất tạp chí Thời Đại ba ngày trước.
Nói siêu thị không bằng nói đây chính là một trung tâm thương mại tầm cỡ quốc tế, vừa rộng lớn vừa xa hoa, nhưng thiết kế có phần khó hiểu.
Thang máy mỗi tuần là một loại khác nhau, tầng 1 với thang lên bình thường, tầng 2 liền chuyển sang thang cuốn, tầng 3 nữa đã thành thang bộ,...
Ở FREE hoàn toàn không có nhân viên nào, kể cả những quầy đá quý vàng bạc cũng không hề có một nhân viên. Tất cả mọi mặt hàng đều được tính thông qua máy móc ở cửa ra vào. Hàng chưa được tính đã qua cửa sẽ gây báo động cực ồn ào. Siêu thị vốn vắng vẻ lúc này sẽ xuất hiện một toán các bảo an tai to mặt bự thực thi công lý.
Tuy kì quặc, nhưng FREE luôn được khách hàng thượng lưu yêu thích vì độ chịu chơi luôn nhập hàng loại 1 để bán ra. Bạn mua một chiếc nhẫn thường, bạn nói mình mua ở FREE, mọi người liền xem chiếc nhẫn của bạn là hàng loại thật đỉnh nhất. Đó chính là điểm uy tín thần kì ở đây.
FREE trưng bày hàng hoá cũng khác người, bạn vào quầy quần áo trẻ con đi được một lúc liền lạc luôn qua quầy bán nội y nam.
Quầy giấy vệ sinh khăn tắm thông với quầy bán dao bán kéo.
Quầy đá quý kim cương thông với quầy bán nồi niêu xoong chảo.
Quầy rượu ngoại thông với quầy "ba con sâu"...
Nhắc đến "ba con sâu", FREE lần nữa cho khách hàng thấy sự đặc biệt của mình. Quầy này mỗi tầng đều có, mỗi quầy lại chiếm diện tích còn lớn hơn cả những quầy tủ lạnh ti vi, thực sự so với trên mạng còn bán nhiều hơn. Vì vậy khách hàng tới đây dô quầy này cũng không ít.
Hôm nay là thứ hai, thường thường vẫn sẽ có một trong năm vị chủ tịch đi kiểm tra, nhưng hôm nay lại không hề thấy. Bảo an nói với nhau, họ rõ ràng đã thấy chủ tịch tới, nhưng còn chưa vào đã nghe điện thoại rồi chạy vội đi.
***Hai tiếng trước tại HOME School***
Giới thiệu sơ lược về các bảo bối từ nhỏ đến lớn.Tên đầy đủ : Ngô Tử Thao.
Tên ở nhà : Đào Đào.
Tên cha : Ngô Diệc Phàm.
Nghề nghiệp của cha : Tổng thống Trung Hoa.
Tên mẹ (cha) : Trương Nghệ Hưng
Nghề nghiệp của mẹ (cha) : Chủ tịch FREE
Tuổi : 13. Giới tính : Nam.
Tính tình : Nóng nảy, không đứng đắn, tuỳ hứng.
Sở thích : Bắt nạt Đường Đường,.. hết rồi.
Sở trường : Công nghệ thông tin, điều hành máy móc.. a còn nữa, bắt nạt Đường Đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[EXO] Người Tình Huỷ Diệt
FanficThể loại : Trọng sinh, hắc bang, EXO fanfiction. Hãy đọc Mở Đầu !