***Khách sạn Shadow, phòng Tổng thống***
Long Tuấn Hưởng ngồi bần thần, trên bàn là một chiếc hộp không lớn cũng không nhỏ, chiếc hộp vuông được thắt nơ đẹp đẽ, chiếc hộp yên tĩnh đến lạ thường, Tuấn Hưởng đưa tay chăm điếu thuốc, rít một hơi dài, bộ dạng chán nản. Cậu biết, trong hộp là ai.
Là Nhu Nhi..
Cô bé nhận nhiệm vụ chăm sóc rừng thuốc phiện cho Bạch Viện, cô giống A Cường, cũng là vì hắn mà bị liên luỵ.
Chợt có một ngọn gió mạnh quật đến, cửa sổ vì bị mở mà gió tràn hết vào căn phòng, nắp hộp không chắc chắn liền bị rơi ra. Lòng hộp bên trong là xác một cô gái nhỏ nhắn được đặt gọn gàng vuông vắn. Vì tiếp xúc với không khí, cái xác dần phản ứng, vì Nhu Nhi là nhóm máu AB, khắp phòng liền tràn ngập mùi hương hoa cỏ, ngào ngạt đến động lòng người.
Long Tuấn Hưởng chỉ có thể bất lực nhìn Nhu Nhi bị ăn mòn dần dần, luồng khí axit dần bốc lên, ngay lúc này Cố Trân phá cửa chạy vào, núm cổ áo Tuấn Hưởng lôi ra ngoài, quát lớn :
- Cậu điên rồi sao ? Axit ngùn ngụt như vậy mà còn ngồi yên được ?
- Cố Trân, cô bé trong đó, là vì tôi mới chết.
- Rồi thì thế nào ? Cậu muốn chết theo cô ấy luôn sao ? Điên rồi đúng không ? Cậu làm nội gián, không được có tình cảm với bất cứ ai. Là vì cậu phạm phải sai lầm lớn như vậy nên Lương Diệu Tiếp mới dùng cách này để bức cậu. Tỉnh táo lên một chút, sắp tới Death sẽ phải đương đầu với khó khăn rất lớn, không thể thiếu cậu được.
Cố Trân nói rất nghiêm trọng, nhưng đó cũng là sự thật. Cách sinh nhật Lương Diệu Tiếp chỉ còn 1 ngày nữa, nghĩa là mọi chuyện sắp diễn ra.
***Tại Dubai***
Lương Diệu Tiếp đang chán nản chơi game, ngồi cạnh cậu là Trương Nghệ Hưng đang kiểm tra sổ sách. Cậu nghiêng đầu hỏi anh :
- Hưng ca, anh nói xem. Death sẽ làm gì với chúng ta đây ?
Nghệ Hưng vẫn tiếp tục xem sổ sách, trả lời cậu :
- Họ sẽ đàm phán. Với những chuyện mà mấy ngày qua em làm ra, có lẽ họ sẽ không vội đối đầu với chúng ta.
- Vậy anh sẽ đàm phán chứ ?
- Anh cũng không vội đối đầu với họ.
Lương Diệu Tiếp lười nhác xoay người nằm xuống :
- Anh~ , như vậy sẽ chán chết đó.
Trương Nghệ Hưng lúc này mới nhìn cậu, biểu tình ôn nhu :
- Vậy em muốn ra sao ? Muốn đem Tuấn Hưởng về ? Nếu em muốn, anh sẽ đặt điều kiện, yêu cầu Death giao cậu ta ra.
Lương Diệu Tiếp im lặng không nói, cậu thực đã nghĩ như vậy. Nhưng liệu có nên ? Long Tuấn Hưởng chắc chắn đang hận cậu đến chết.
- Như vậy cũng không ổn, Tuấn Hưởng sẽ không về đâu. Khi đó chẳng phải đàm phán thất bại sao ?
Trương Nghệ Hưng đáy mắt lộ ra lãnh ý :
- Tuy Bạch Viện của chúng ta không ham thị trường Châu Âu, nhưng có cũng tốt. Chẳng phải sao ?
Diệu Tiếp ngáp dài, trước khi thiếp đi khẽ nói :
- Em mặc kệ Châu Âu Châu Mĩ gì đó. Hưng ca, Lương Diệu Tiếp em, ngoài Long Tuấn Hưởng ra, không cần một thứ gì cả.
Một lúc sau, Diệu Tiếp hoàn toàn ngủ quên đi. Trương Nghệ Hưng mới chậm rãi nói nhỏ :
- Lương nhi, nếu em còn vậy. Đặt cậu ta lên trên tất cả mọi thứ, kể cả công sức của cha em. E là anh không thể để hắn tồn tại được nữa.
***05/01, sinh nhật Lương thiếu***
Tầng nhà cao ngút, trang trí đầy hoa lệ, thảm đỏ thẫm, chùm đèn trần đắt tiền, tiếng nhạc hoà tấu nhẹ nhàng, du dương vang vọng khắp căn phòng. Nhưng rõ ràng là một buổi tiệc hoành tráng như vậy, nhưng.. lại không có ai.
Trương Nghệ Hưng mặc âu phục đen khoác ngoài, bên trong là chiếc áo len cổ lọ màu cam, trông đặc biệt hoà hợp. Ngũ quan thanh tú, đôi mắt đen thẳm khó đoán, quanh người anh toát lên khí chất vương giả khó có ai sánh kịp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[EXO] Người Tình Huỷ Diệt
Hayran KurguThể loại : Trọng sinh, hắc bang, EXO fanfiction. Hãy đọc Mở Đầu !