"Castor, em rốt cuộc muốn làm gì?"
Giữ chặt bàn tay thiếu niên mắt xanh, Apollo gầm gừ khe khẽ, cố để bản thân không mất bình tĩnh trước cậu.
"Làm gì sao?" Castor nghiêng đầu hỏi, tung hứng ngọn giáo bạc trên tay còn lại, nhếch môi cười "Đánh trận, ngài không thấy sao?"
"Người duy nhất tin lời nói dối của em bất chấp tấy cả chỉ có anh trai em, Castor" Hắn chăm chú quan sát biểu cảm trên mặt cậu, thấy cậu cứng người thì biểu cảm trên mặt cũng theo đó trùng hẳn xuống "Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?"
Castor mông lung nhìn hắn, ngay khi chạm phải ánh mắt hắn liền lập tức quay đi, run rẩy gạt tay hắn.
"Vào thôi, Đức Ngài đang chờ"
Apollo siết chặt tay nhìn cậu rời đi, đáy mắt thoáng một tia nhìn lạnh lẽo đến thấu xương.
"Tử Thần... sao?"
Trong đầu thoáng qua một khuôn mặt có phần tương đồng với tình nhân, Apollo nheo mắt nhìn bóng dáng không sai biệt của người thanh niên mắt đỏ đang cố tìm cách tiếp cận em trai, môi nhếch lên thành một nụ cười lạnh nhạt.
"Pollux, Tử Thần"
Cuối cùng chuyện này cũng có chút hay ho.
- - - - - - - - - - - - - - - - - -
[Chào em, Castor]
Castor.
Cái tên này hiển nhiên chủ nhân cơ thể này không hiểu, song cậu đã nghe qua vô số lần, cũng gặp mặt không ít, nhưng bởi vì y nói nhỏ, và chủ nhân cơ thể này lại chú ý tới chuyện khác, nên điều này trực tiếp bị bỏ qua.
"Merlin...? Có phải ngươi là tên Tiên tri gia điên khùng đó?"
Giọng nói không kìm được tức giận của cậu khiến Helga giật mình.
"Chàng biết y sao, Goddy?"
Một người không lo chuyện đời như cậu mà cũng biết y sao?
"Biết chứ, biết chứ" Merlin như xuyên qua cơ thể này mà nhìn cậu khiến Harry Potter có chút không thoải mái, y cười cười, nhấc tách trà cậu đang uống lên, không bận tâm trên tay cầm đã dính đầy máu và bụi bẩn từ tay cậu mà nhấp một ngụm "Vì ta chính là người nói Lời tiên tri đó mà"
"Ngươi..." Cậu đập mạnh lên bàn, song chỉ mới đứng dậy, đầu óc đã choáng váng một trận, sự chịu đựng khí nhọc từ sáng đến giờ bỗng chốc lung lay không kiểm soát được.
"Goddy, chuyện này là thế nào? Lời Tiên tri nào?"
Helga thảng thốt đỡ lấy cậu đưa đến bên giường, dứt khoát đẩy cậu xuống khi thấy cậu phản kháng lại.
"Ngồi yên, hoặc ta băm chàng ra cho cá ăn ngay bây giờ"
"Ta..." Cậu nghiến răng, qua vai Helga nhìn điệu cười cợt nhả của Merlin, giận đến nỗi mắt tối lại.
"Ta thiết nghĩ nàng ấy nói rất đúng" Merlin thong thả đẩy cậu xuống giường, nơi tiếp xúc với vai cậu thả ra một luồng áp lực như có như không áp đảo cậu, chốc lát liền khiến toàn thân cậu trở nên vô lực "Ngươi nên nghỉ ngơi"
BẠN ĐANG ĐỌC
KẺ MANG DANH LỊCH SỬ (Đồng nhân HP, np, Harry bottom)
FanfictionNgười viết: T.T Thể loại: Harry! Bot. Xuyên không, tiền kiếp. Sẽ cân nhắc về sinh tử văn... Nghĩ lại thì khả năng lớn là Volhar đi... Nhân vật: Harry Potter, Tom Riddle, Draco Malfoy,... và... (ahihi bí mật) Giới thiệu: Vì một "sai lầm" của Harry...