I'm all alone. All by myself.
Nagpunta akong grocery store, at dahil grocery store nga, namili ako ng mga makakain para may laman ang ref ko sa Condo.
Pumili ako ng biscuits, junk foods, beverages, canned goods, noodles, pancit can---.
I stop thinking things when I saw a girl buying some foods.
I can't take my eyes of her.
And it shook me when she glance at my direction and she smiled at me! Tumingin ako sa likod pero ako lang mag isa!
Shit! Nginitian niya ako. Dammit. Stop it you damn heart!
She's so beautiful. I smile back. And then my heart leaps when she wave at me.
I'm so fucking gay!
After that encounter, I paid what I have bought and so the girl.
We separate ways.
KINABUKASAN
Late na akong nagising. Ngayun lang to ah?
Naaalala ko na naman ang babae kahapon. Tsk. Kaya pala late na akong ngising kasi siya lang ang iniisip ko. Damn.
Iniisip niya rin kaya ako?
Shit! Why am I thinking that way?
Umiling ako at tumayo na. Nag-inat and then...
"Haaaayyyy!" Sarap ng tulog ko.
Uminom ako ng tubig. I do it everyday when I wake up. Nagkuha na ako ng tuwalya. Pagpasok ko sa C.R ay bumungad sa akin ang isang napakagandang lalaki.
"Hahahaha! Muntik na akong ma-inlab! Mukha ko lang pala!" salamin kasi ang makikita pag pumasok na sa bathroom ko.
Narcissistic. Tsk.
I turned the shower on. Basa na ang ulo ko, tumutulo papunta sa katawan ko. Nakapikit ako para namnamin ang lamug ng tubig. Kinapa ko ang gilid ko para kuhanin ang shampoo nang may naalala ako.
"Dammit! I didn't buy the fucking shampoo. Peste talaga."
Naalala kong kaya hindi ko nabili ay dahil sa babaeng nakita ko sa grocery store.
"F*ck Shit. Ang ganda na sana ng ligo ko.Urghh!"
Sinuntok ko ang pader, kinuha ang tuwalya at nagbihis ng shorts then sando.
Umalis na ako para maituloy ko na agad ang pagligo ko.
Nakapasok na ako sa grocery stote.
Nahinto ang lahat ng babeng doon at napatingin sa akin.Asar. Ganyan ba talaga aki kagwapo para mahinto kayo? Hahah--
Nahinto ako sa pagka-usap sa sarili ko nang nahagip ng magaganda kong pares ng mata ang babae kahapon.
Bago pa ako mawala sa pag-iisip nang dahil sa mga ngiti niya. Kinuha ko na ang shampoo at madaling nagpunta sa Cashier area.
"Good morning Sir. 70.00 pesos po lahat." Ani ng cashier.
Napansin kong namumula siya.
"Eto oh 100 pesos." sabi ko sa kanya at umalis na.
"Sir! Sukli niyo po!" Sigaw sa akin ng cashier.
YOU ARE READING
Compilation of One Shot Stories and Poems
De TodoMy imagination brought me into something like this. Enjoy!