Chapter Twenty:
Nagising ako kasi marahas na kong niyugyog neto ni Zildjian, aga-aga nangbabadtrip!
"Problema mo ba?" Halatang naiirita ko sa boses ko kaya napa-pout nalang sya.
Natatawa ko pero pinigilan ko, "Muka kang sandugo, di bagay sayo." Hihiga sana ulit ako ng biglang syang tumayo ng kama.
"Gigising ka dyan o itatapon ko tong breakfast na niluto ko?" Nakuuu! Nainis din yata.
Pero nanlaki ang mga mata ko.
"Bakit ikaw ang nagluto?! Schedule ko ngayon ah." Ang sweet naman nya, char. Kung araw-araw ganto pwede na ko ma-deads. HAHAHA! Joke lang.
"Eh tulog mantika ka pa nga pano ka makakapagluto?" he smirked and went out of the room.
After few minutes nakita ko syang nasa living room.
"Kumain ka na?" I asked and he just nodded.
I smiled, kasi nagtatampo sya. Nagagalit at naiinis. Okay na yun kesa wala syang maramdaman para sakin.
Before going to the dining room, I gave him a quick kiss on his cheeks. "Thanks for cooking for me! I love you!"
At agad agad akong pumunta ng dining room at tinignan kung ano yung niluto nya.
Agad napakunot ang noo ko sa nakita ko.
Maya-maya, I felt his arms around my waist, Sinundan nya pala ako.
He whispered.. "Hindi mo ba gusto?" I can feel his breath through my neck. Ughhh it tickles.
"Hindi, ayoko kasi nyan e. Iba yung gusto ko." Sabi ko naman.
"Bakit? Diba favorite mo yan?" nagtataka syang nagtanong at kumalas sa pagkakayakap sakin tapos hinarap nya ko sakanya.
"Oo, dati. Eh basta ayoko nyan. Gusto ko ng iba. Lutuan mo ko ng iba." And then he frowned.
And again, he hugged me from behind and he whispered through my ears, "You'll make me sad if you dont eat it. Sayang naman." and right after he said that he gently kissed my earlobes.
And again, it tickles.
"Stop being too sexy, damn you. Wala akong balak gumawa ng baby ngayon. Go cook for me now." I said harshly and slapped his hands.
I laughed when I saw his reaction. He is sooooooo frustrated as he cook for my another breakfast.
Now this is my turn to hug him.
"Sorry, I just... dont like it." Mahina kong sinabi.
He brushed off my hands... "Dapat may punishment ka mamaya." he said and he grinned. =_______=
Ilang minuto pa yung lumipas ng biglang mag ring ang phone nya from the living room, agad nyang pinakuha yun sakin at baka daw kasi may problema sa department store.
Pagbalik ko ng kitchen, I handled him his phone and said "I think, Ikaw ang dapat na may punishment later." I rolled my eyes as he answer the call.
Yes.. Sure... I'll be there...
Lalong kumunot ang mga noo ko nung binaba ni Zildjian ang phone.
"Pupuntahan mo nanaman si Rain?" tanong ko.
He pat my shoulders as he say "Yes, I'll be back. I promise. Luto na yung breakfast mo."
He turned his back and I grab his wrist... "Dont go, stay here." I said but he lets go and said... "Sorry, But Rain needs me."
He went out and left me here.... Hindi nya ba naisip? I need him too. I need him because.....
BECAUSE IM PREGNANT...
**
A/N
Short update for everyone! Vote and comment :"> Sana nag enjoy po kayo. :)
BINABASA MO ANG
Heartprints
RomansaMagpapakasal ka sa iba para lang makalimutan mo yung taong talagang mahal mo? Eh pano kung unti unting napapalapit yung loob mo sakanya tapos biglang bumalik yung mahal mo?