"Uy dito ka pala Mr. Chow chow"
"Oh, Hi Jase!" Rhian said at hinalikan niya sa labi.
"Nice to see you too Miss Glaiza" he said sheepishly.
"Sabing wag mo kong tawagin miss eh!"
"Eh wag mo din akong tawagin na chow chow Jason nalang!"
"Hep kayo talaga, kailan ba kayo mag babati?" Awat ni rhian.
"Baka next year" sarcastic ko namang sagot. At binantaan ako ni rhian na sasapakin.
"Ito naman di ma biro, ito nga oh diba friends na tayo cho-...Jason?" Sabi ko na habang tina-tap ko yung ulo niya na parang aso.
"Ok, so what are doing here?" Tanong ni rhian
"Uhmm I need to buy some clothes"
"Pero sa women section? Hala nag bagong taon lang nag bago ka din?" Sabi ko namang natatawa.
"Glaiza!" Awat ni rhian at nag peace sign ako.
"Well it was supposed to be a surprise, pero tadhana nga, bibilhan sana kita ng damit pero andito ka naman why don't you go with me now, I'll pay" sabi ni Jason. Naku kung alam ko lang mga palusot ni chow chow, alam ko sinusundan kami kanina pa.
"Uhm sorry Jase but na plano ko na tong araw nato na mag make out kay Glaiza... I mean mag make time sa Bestfriend ko, so kung pwede sana?" Rhian said. Oo nga naman rhian make out with me, este make time hehehe.
"Ok, I understand pero see you tonight?" He said with a wink. Rhian nod.
"Let's go?" She asked, waiting for me to hold her hand, until our hands fits perfectly and we live happily ever after 😂 char
See ya! 😂😉
YOU ARE READING
Into You (RaStro)
FanfictionTap here to write description ? Basta RaStro/Jathea ✋ Wattpad - tambayan ng mga HOPIA ? ******ON HOLD******