Chapter 21

1K 27 0
                                    

"Tsk andito ka lang pala ex!"

"Hmp, paki mo ba?"

"Ayiee, tampo pa!"

"Ewan ko sayo"

"Tampo ex girlfriend ko? Parang wala tayong pinagsamahan ah?"

"He!"

"Tumigil ka nga Glaiza! Wag kang umarte di bagay sayo"

"Sino nag sabing nag iinarte ako?"

"Lola ko, bakit?"
"Joke lang tara na babe sa loob" dugtong neto.

"Hindi ako papasok hanggat di ka titigil sa pagtawag sakin ng ex"

"Bakit? Anong problema dun? Ex girlfriend kita diba?"

"Oo pero-"

"Hep! Pasok na"

"Ayaw..."

"Isa"

"Dalawa, tatlo sa toothpaste na ito apat lima anim nagkamali sa pagtikim"

"Potek, Glaiza! Seryuso ako! Pumasok na tayo! At saka mag jo-joke ka mali pa yung linya!"

"Tumawa ka naman?"

"Syempre asawa kita, kaya support lang ako kahit puro ka kalokohan"

"Nagsabi yung HINDI puro"

"Tama na nga to! Mag aaway nalang ba tayo sa honeymoon natin?!"

"Excited kalang makakain eh gutom na gutom ka siguro nu?"

"Oo!!! Bilis na!"

"Eto na, ako na mag se-serve ng pagkain"

Pumasok sila sa kwarto galing sa balcony at pag kapasok nila sa kwarto tinulak ni R si G sa kama.

"Oh teka lang, akala ko ba nagugutom ka, ipaghahanda na kita, sandali lang" agad naman tumayo si G kaso tinulak ni R ito ulit. Tinginan ni R si G in full of seduction.

"Oo nga nagugutom ako, at gusto ko ng kumain ngayun" sa binitawan na salita ni R napalunok si G dito.

"Wait, uhmm ahh" pero bago ipatuloy ni G ang kaniyang sasabihin, kaagad itong hinalikan ni R, kulang nalang kainin niyang buo ang ulo ni G.

"Uhmm....ugh...rhi..."

"Rhi! Pero umamin ka mabenta joke ko kanina nu?"

"Oo na! Pwedi nabang ituloy?"

"Opo"

(Kayo na bahala kung anong nangyari jan 😂 lamniyonayan, since wala akong experience diyan di ko alam yung mga details blah1000x)

Short UD, based on my research physiologist said that If you ship RaStro you're gay af not just a theory but its a fact 😂 jk ✌🌈

See ya! 😉

Into You (RaStro)Where stories live. Discover now