"Glaiza! Uwi na ako""Glaiza!!!"
"O? Problema mo?"
"Sabi ko uuwi na ako"
"Ok"
"Di man lang ako ihahatid?"
"Eh one hour palang tayo dito e di pa nga naka perform si kean, mauna ka nalang kung gusto mo" sabi kong nakangiti.
"Sige bahala ka jan!" Ay seneryuso, Ayun nag walk out na.
Rhian's Pov
"Hays ang babae na yun wala man lang consideration!"
"Hi Miss"
"Hi din kuya pwedeng excuse dadaan ako e"
"Teka lang baby, san ka ba pupunta?" Pag tigil niya sakin.
"Isa ka ding walang consideration eh, wala kang paki kung saan ako pupunta!"
"Aba matapang ka ah!" At banta na niyang sampalin ako. Ready na ako besh, Pumikit na mga mata ko in 3...2...1 pak!
Ay, bat wala akong naramdaman hala sa isang sampal namatay na ako? Omg! Jusko virgin pa ako!Dinilat ko ang mga mata ko.
"Lintik, sino ka para pigilan ako?" Tanong nung lalaki
"Ako? Glaiza de Castro at baby nung babaeng yun but you can call me G nalang para di kana mahirapan" sabi niya na nag smile pa, ito namang si kuya nairita na!
Sinapak nung lalaki si Glaiza pero nakailag ito."Glaiza!" Tawag ko dito, agad naman itong tumingin.
"Thank you!" At bangag! Na sapak siya sa mukha Tangna. Nagsilabasan na ang mga tao sa Bar at meron naring nag awat sa lalaki. Agad ko namang nilapitan si Glaiza.
"Are you ok?"
"Puta are you ok? Yun lang Rhi, bat mo ako tinawag nasapak ako tuloy! Badtrip oh" reklamo niya na nag patawa naman sakin.
"Ngayun tawa-tawa ka? Pasalamat ka nga nagpahangin ako sa labas at nakita kita!"
"Hmmp kung alam ko lang sinundan mo talaga ako, pero thank you talaga!" Nag smile naman ako at hinug siya at di parin siya tumitingin.
"Sige tara na, give me your key ako na magdadrive"
"Eh pano yung Kean?"
"Akala mo di ko kilala si Kean? Kanina pa tapos yung gig niya patay na patay kayo kanina kung maka cheer, tara na!"
"Ok sabi mo eh pero nag pahangin lang talaga ako"
"Blah blah blah, what ever!"
YOU ARE READING
Into You (RaStro)
FanfictionTap here to write description ? Basta RaStro/Jathea ✋ Wattpad - tambayan ng mga HOPIA ? ******ON HOLD******