Chapter 18

1.2K 43 0
                                    

Rhian's Pov

There she is, the love of my life, with her own world, sumasayaw ng mag-isa sa gitna ng dance floor, di na ako nag abalang sabayan siya dahil one she's super drunk, two I'm not a good  dancer, three don't let him in, you'll have to kick him out again char!  Three gusto ko siyang bantayan lang saka di na rin ako uminom dahil walang mag dadrive mamaya baka ano pa ang mangyari.

Well I could drink one shot lang, nauuhaw ako e hehehe. Kaya nag order na muna ako.

"Can I have one shot of tequila please" I asked the bartender.

"Sure" inabot niya sakin.

"Thank you" agad ko naman ininom ito.

Pag katapos ko na-inom, agad ko naman chineck si glaiza.

"Solenn?" Na shocked ako nung nakita ko siya pero umaapaw ang galit na nararamdaman ko. At lakas ng loob niya lapitan si glaiza ha.

"Can I have One more please" I asked again the bartender at agad kung ininom at wala ng pa tumpik-tumpik pa, nag lakad ako papunta kung nasaan sila naroroon.

"Hey!"

"Rhian?"

"Yeah bitch! Get away from her!"

"Lol, why would I do that?"

"Because she's my girlfriend" kitang-kita ko sa mukha ni solenn na shocked ito, pero sarap sapakin mukha niya bes.

"Oh really? You're joking right? Because last time I checked you're with Jason" she said confidently.

"Ok... stop english na! Nakakasakit sa ilong At makinig ka nalang!, Jason and I already broke up and I'm with Glaiza now she loves me and I love her  thats it, she have already moved on from you! English lahat yun pero whatever!"

"Lol easy Miss Howell, I was partying with my friends and I saw Glaiza here alone so I thought I could maybe say hi but she probably doesn't care or even know me because she's too drunk right now, btw I'm having my Bachelorette, thats why I'm here with my friends, my wedding is on this coming weekend, So If you think that I want Glaiza back? No, I know I made mistake, and Im sincerely sorry about that, so if you dont have any questions, rants or so whatever, ill be going now, nice seeing you and take care of G" ay yun naman pala. Umalis na si solenn, nag smile nalang ako sa kaniya, nakakahiya na.

"Glaiza uwi na tayo"

"No, sayaw pa!"

"Glaiza! Gabi na at lasing ka na oh"

"Noooo..."

"Isa!"

"Tsk, bat ang kulit mo sino ka ba"

"Girlfriend mo! Wag kang ano jan ha"

"Girlfriend? Meron ako nun?"

"Oo! Sa harapan mo na nga e tara na" wala siyang choice kundi sumunod.

Naka uwi kami sa bahay nila na safe.

"Arayyy"

"Ay sorry, sorry babe masakit ba?"

"Malamang, ikaw ba naman mabangga ulo mo sa pintuan"

"Wow ha? Ikaw tong lasing eh kasalanan ko pa?"

"Eh potaaa!! Ang sakit!"

"Shhhh.. ano kaba ingay mo natutulog na parents mo" inakyat ko na siya sa kwarto, bigat pala neto.

Binitawan ko siya at sakto naman sa kama siya nahulog.

"Hubarin mo yang damit mo ang baho ng alak" utos ko pero di man lang ako pinansin sarap-sarap ng higa ni madam eh.

"Jusko ako na nga!" Tangka ko naman hubarin ito pero pinigilan niya ang kamay ko.

"Hala! Wag kang ganiyan ate, ma gagalit gurlpren ko! Naku lagot ka sa kaniya dargon pa naman yun!"

"At sino naman yung gurlpren mo aber?"

"Si whi-whi ko hehehe ganda nun te! Sexy pa!"

"Naku! Panget kaya yun!"

"Hindi! Anong panget! Maganda yun! Pinakamaganda yun sa lahat! Ikaw ata yung panget ate!" Luh sakit sa heart nun. Kahit tinutukoy niya akong maganda.

"Hoy Galura! Humubad ka na, para ka ng alak, bat ka kasi inom-inom ka pa! Ok lang sana kung kunti lang pero sobra-sobra ka uminom!"

"Hehehehe"

"Hehehe mo mukha mo jan"

"Rhi wag mo kong iwan ha" it came from her mouth out of nowhere

" bat mo naman sinabi yan?"

"Lahat kasi ng taong nasa paligid ko iniiwan ako, promise me di mo ko iiwan"

"Glaiza, ito tatandaan mo hinding-hindi kita iiwan pangako yan, mahal na mahal kita" I kissed her forehead.

"Mahal kita glaiza pag hindi ka pa nag hubad malilintikan ka talaga sakin?"

"Talaga? Bat di ikaw nalang ang mag hubad sakin?" She said seductively.
Na speechless ako shet.

"Kung wala kang isasagot, kiss me" jusko G! Shuta ka, nakakainis ka!

Di ko na mapigilan ang aking sarili tuluyan ko na siyang hinalikan and It was intense. Mas lalo kung pinaglapit ang katawan namin. Iniwan niya ang mga labi ko at bumaba ang kaniyang halik sa aking leeg pababa saking collarbone. Unti-unti niya hinubad ang dahit ko habang hinakalikan ang labi ko, hinubaran ko narin siya, were now both naked, and we kissed each other like there's no tomorrow.

Purs taym and def. The last time siguro 😂 magsulat neto, di ako marunong kayo na mag imagine niyan di ko kaya, lalong-lalo na sa nagaganap sa ilalim part, see ya! ✌❤ (bahala kayo jan 😂)

Into You (RaStro)Where stories live. Discover now